Nhóm cô gái ăn mặc hở hang 'xách xô vác xi' gây sốc

Trang phục không phù hợp với công việc khiến các cô gái bị chỉ trích dữ dội.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng đang tích cực lan truyền hình ảnh nhóm cô gái gồm 4 người ăn mặc hở hang đang lúi húi làm công việc "xách xô vác xi".

Cụ thể, trong ảnh họ diện đồ vô cùng sexy, áo lót kết hợp quần ngắn cũn cỡn, đi giày thể thao màu trắng sành điệu. Gương mặt ai nấy đều được trang điểm khá chỉn chu, từ đầu đến chân cũng rất sạch sẽ chứ không lấm lem.

Chưa hết, cô nào cô nấy đều rất biết tạo dáng khiến bản thân trở nên nổi bật, cuốn hút giữa đống xi măng, dụng cụ phụ hồ ngổn ngang.

Nhóm cô gái ăn mặc hở hang xách xô vác xi gây sốc-1
Điệu bộ "giả trân" của nhóm cô gái.

Tạo hình không phù hợp chút nào với hoàn cảnh và công việc, bộ ảnh trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Đa phần đều cho rằng, các cô gái đang cố tình chụp ảnh sốc "câu like".

Hiện cư dân mạng vẫn đang ráo riết truy tìm danh tính nhóm cô gái gây sốt ăn mặc hở hang làm phụ hồ trên.

Trước nhóm người này, một cô gái cũng gây tranh cãi với ý tưởng chụp ảnh bên bãi rác. Sẽ không có gì đáng nói nếu cô gái này không ăn mặc sexy, hở hang, không phù hợp với công việc.

Nhóm cô gái ăn mặc hở hang xách xô vác xi gây sốc-2Nhóm cô gái ăn mặc hở hang xách xô vác xi gây sốc-3
Cô gái ăn mặc hở hang đi nhặt rác bị “ném đá” dữ dội.

Khi bị chỉ trích, cô gái cho biết không hề quan tâm dân tình nói gì. T.U cũng khẳng định, cô thực hiện bộ ảnh bên bãi rác chỉ vì muốn có loạt hình để đời chứ không hề có ý gây sốc để PR bản thân.

“Mình là người làm nghệ thuật nên không tránh khỏi có lúc bị người ta bình luận độc miệng. Mình muốn chụp một bộ ảnh độc, lạ, phù hợp anh nhiếp ảnh lại có ý tưởng này nên quyết định hợp tác với nhau”, T.U cho hay.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-co-gai-an-mac-ho-hang-xach-xo-vac-xi-gay-soc-n-303123.html

Ăn Mặc Hở Hang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao