'Nhóm hot teen' khi Chi Bé sinh con: Long Hoàng không hay biết, Long Bi đáp trả antifan

Trước thông tin Chi Bé sinh con ở tuổi 18, các thành viên nhóm hot teen đình đám một thời đã có những phản ứng khác nhau.

Mới đây, thông tin Chi Bé - hot teen 2k2 đình đám một thời trong nhóm bạn thân Linh Ka sinh con đã khiến dân tình rất bất ngờ. Bởi lẽ từ trước đến nay, ngay cả những người theo dõi cô nàng sát sao nhất cũng không hay biết gì về điều này.

Nhóm hot teen khi Chi Bé sinh con: Long Hoàng không hay biết, Long Bi đáp trả antifan-1
Chi Bé bất ngờ thông báo chuyện sinh con khiến dân tình bất ngờ

Trước sự kiện bất ngờ này của Chi Bé, nhiều người không khỏi tò mò: Liệu các thành viên trong nhóm hot teen ngày nào có biết tin vui này từ trước hay cũng vừa có một phen ngạc nhiên.

Nhóm hot teen khi Chi Bé sinh con: Long Hoàng không hay biết, Long Bi đáp trả antifan-2
Nhóm hot teen đình đám một thời (từ trái qua): Long Bi, Chi Bé, Linh Ka, Long Hoàng

Linh Ka và Long Hoàng - hai thành viên trong nhóm từng được dân tình đẩy thuyền và hiện đang sinh sống ở TP.HCM lại có phản ứng khác nhau khi được chúng tôi liên hệ.

Trong khi Linh Ka từ chối chia sẻ thông tin về bạn bè xung quanh thì Long Hoàng có vẻ bất ngờ. Cậu bạn khẳng định không hề biết chuyện này vì đã khá lâu rồi không liên lạc với Chi Bé. 

Nhóm hot teen khi Chi Bé sinh con: Long Hoàng không hay biết, Long Bi đáp trả antifan-3
Linh Ka và Long Hoàng

Riêng Long Bi, người rất thân thiết với Chi Bé một thời lại biết rõ mọi chuyện từ trước. Cậu bạn bày tỏ: "Ở thời điểm biết chuyện, dù là bạn thân của Chi nhưng mình cũng hơi bỡ ngỡ. Mình vẫn lắng nghe và động viên Chi Bé khi cần". 

Trước nhiều bình luận trái chiều về chuyện Chi Bé sinh con khi mới 18 tuổi, Long Bi chia sẻ trên story Instagram: "Có những chuyện mà bạn không ở vị trí người khác thì cách tốt nhất là đừng nên nói gì cả".

Cậu bạn cũng chia sẻ thêm với chúng tôi rằng: "Tuy Chi còn rất trẻ nhưng mình thấy chuyện này cũng bình thường". 

Nhóm hot teen khi Chi Bé sinh con: Long Hoàng không hay biết, Long Bi đáp trả antifan-4
Chi Bé và Long Bi rất thân thiết với nhau

Ngoài ra, Long Bi cũng cho biết Linh Ka và Long Hoàng đã chuyển vào TP.HCM từ lâu, chỉ còn cậu bạn và Chi Bé ở Hà Nội. Tuy nhiên cả nhóm thỉnh thoảng vẫn liên lạc. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhom-hot-teen-khi-chi-be-cong-khai-chuyen-sinh-con-long-hoang-khong-he-hay-biet-long-bi-dap-tra-antifan-bao-ve-ban-than-2202015962720499.htm

hotteen Hà thành Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao