Nhóm nam sinh gây sốc dùng dây thừng đu từ tầng lầu xuống đất bị người xem 'quăng gạch' không trượt phát nào

Dưới clip nhiều người để lại bình luận: "Nghịch cũng được nhưng đừng nghịch dại".

"Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" là câu nói để chỉ sự nghịch ngợm của lứa tuổi học sinh. Thế nhưng không phải trò vui nào cũng được khuyến khích, đánh giá cao giống như các anh chàng trong clip dưới đây.


Clip ngắn ngủi những gây nhiều tranh cãi của nhóm nam sinh.

Mới đây, trên một diễn đàn rất đông thành viên của hội học sinh liên tục bàn tán về clip của một nhóm nam sinh. Video ngắn được đăng tải cùng caption: "Giải pháp khi quá mệt mỏi với chuyện đi cầu thang".

Hình ảnh ghi lại, trên thành lan can là một chiếc dây thừng được buộc chặt rồi thả xuống tới đất. Sau đó là khoảnh khắc nam sinh đang từ từ leo xuống phía dưới mà không có bất cứ dụng cụ bảo hộ hay che chắn nào. Ngay lập tức, clip đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Nhóm nam sinh gây sốc dùng dây thừng đu từ tầng lầu xuống đất bị người xem quăng gạch không trượt phát nào-1Nhóm nam sinh gây sốc dùng dây thừng đu từ tầng lầu xuống đất bị người xem quăng gạch không trượt phát nào-2Nhóm nam sinh gây sốc dùng dây thừng đu từ tầng lầu xuống đất bị người xem quăng gạch không trượt phát nào-3

Trong khi một số người cho rằng đây là cách "nghịch chất chơi", nói hộ nỗi lòng của các học sinh ngày ngày phải leo thang bộ, số khác lại cho rằng: "Nghịch cũng được nhưng đừng nghịch dại".

Nguyễn Quốc Thành, học sinh lớp 12 đến từ Cần Thơ cũng là chủ nhân clip chia sẻ hình ảnh này chỉ quay cho vui và nhóm bạn quay đúng một lần.

"Lớp em học ở tầng 1 và khoảnh cách giữa 2 tầng không quá xa. Trước khi quay, dây thừng cũng được buộc rất chắc vào lan can. Nhìn vậy thôi nhưng chúng em cũng có người đứng hỗ trợ ở phía dưới. Trước khi thực hiện, cả nhóm phải đảm bảo an toàn rồi mới quay. Các bạn xem chỉ để giải trí thôi nhé chứ đừng nên học theo", nam sinh này cho biết thêm.

Hiện đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Còn bạn, bạn nghĩ sao về cách "thích thể hiện" của nhóm nam sinh này?


T.H
Theo Vietnamnet


Nam sinh học sinh

Tin tức mới nhất