Nhóm người đào củ ai ngờ đào trúng chục con rắn bò lổm ngổm

Cảnh hàng chục con rắn bò lổm ngổm khiến ai nấy đều không khỏi sợ run người.

Thời gian gần đây, những đoạn clip liên quan đến rắn - hay còn được netizen ưu ái gọi cho cái tên "thân mật" là bé Na không hiểu vì lí do gì liên tục viral mạnh mẽ trên MXH.

Sau những video về rắn hổ mây xuất hiện ở Đèo Hải Vân (thực ra là đoàn tàu lửa), mới đây, thêm một clip về rắn bất ngờ nổi rần rần trên mạng. Điều đáng nói đây là rắn thật 100% chứ không hề có cú lừa nào ở đây nhé quý vị.

Nhóm người đào củ ai ngờ đào trúng chục con rắn bò lổm ngổm-1
Nhóm người đào cả gò đất tìm khoai dưới đất, ai ngờ phát hiện hàng chục con rắn bò lổm ngổm liền chạy "tán loạn"

Theo những thông tin được lan truyền trên mạng, nhóm người này ban đầu có ý định đào củ dưới đất. Tuy nhiên khi đào sâu xuống dưới, họ vô tình phát hiện ra có một "ổ rắn" với số lượng lên đến hàng chục con đang bò lúc nhúc bên dưới.

Cảnh tượng con này chéo chồng con kia để đưa đầu trườn lên khiến dân tình không khỏi "xỉu up xỉu down".

Với tập tính thích những nơi ẩm thấp, sợ ánh nắng, những con rắn này trú ẩn dưới lòng đất là chuyện hoàn toàn bình thường. Nhưng việc một lần phát giác cả đàn lên đến hàng chục con khi đi đào củ thế này thì thật là... nên gọi là "trúng số" không đây nhỉ?

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Phải là tôi chắc ngất ra đấy chứ sống gì nổi.

- Rùng mình quá bà con ơi.

- Đáng sợ thật sự.

- Các bác có ai giống tôi không, sợ rắn thì sợ chứ thấy tin gì liên quan tới "bé Na" cũng mon men vào coi... Kiểu tự ngược hay sao đó.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-nhom-nguoi-hon-nhien-dao-cu-duoi-dat-thi-phat-hien-hang-chuc-con-ran-bo-lom-ngom-sang-hon-lien-chay-tan-loan-16222070109280167.htm

khoai lang cư dân mạng

Tin tức mới nhất