Thanh niên phát hiện 'con rắn 2 đầu' biết bay đang đậu trên cây

Đoạn video nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của netizen với vô số lời bình luận khác nhau.

Một trong những cái lợi của việc nhà có sân vườn đó chính là luôn luôn được hít thở không khí trong lành và bình yên. Vậy cho nên đã có không ít bạn trẻ giữ trong mình tư tưởng "bỏ phố về quê" như cách để thư giãn tâm hồn, chọn một cuộc sống không bon chen.

Nhưng bạn phải nhắm nếu về quê, có cuộc sống trồng rau nuôi cá thì cũng phải có một trái tim... đủ dũng cảm để đối diện với những con vật này.

Mới đây, một thanh niên đã đăng clip lên mạng về việc người này đã sợ chết khiếp thế nào khi thấy 1 con vật kỳ lạ, trông như rắn "đột biến" 2 đầu. Đoạn video nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của netizen với vô số lời bình luận khác nhau. 


Clip: Phát hiện con rắn 2 đầu biết bay chấn động, nhìn kĩ mới biết hoá ra con vật vô hại

Cụ thể, con vật trong clip thoạt nhìn có ngoại hình không khác gì con rắn 2 đầu, có sải cánh rộng và trông như biết bay. Tuy nhiên, sau khi nhìn kĩ thật kĩ, netizen mới phát hiện ra đây là một... con bướm ma khổng lồ (hay còn gọi là bướm khế) - một giống bướm khổng lồ có mặt tại Việt Nam. 

Thanh niên phát hiện con rắn 2 đầu biết bay đang đậu trên cây-1
Hình ảnh làm netizen lẫn người quay video "chết khiếp" 

Đây hoàn toàn không phải là loại bướm "đột biến" gì đâu nhé. Nhiều nơi gọi nó là bướm khế, có nơi gọi là bướm đêm - bướm khổng lồ...

Loài vật này có tên khoa học là Attacus Atlas thuộc họ Saturniidae. Loài bướm này chủ yếu hoạt động về đêm, thân hình "siêu to khổng lồ". Loài này chủ yếu sinh sống ở các vùng nhiệt đới ở Đông Nam Á, Malaysia và Ấn Độ. 

Thanh niên phát hiện con rắn 2 đầu biết bay đang đậu trên cây-2
Sự khổng lồ của con bướm khiến ai cũng xỉu up xỉu down

Thanh niên phát hiện con rắn 2 đầu biết bay đang đậu trên cây-3
Thoạt nhìn, 2 bên cánh khiến nó trông như... 2 con rắn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thanh-nien-ra-vuon-phat-hien-con-ran-2-dau-biet-bay-dang-dau-tren-canh-cay-nhin-ki-lam-moi-ngo-ra-con-vat-nay-vo-hai-161213112213509783.htm

sinh vật bí ẩn

Tin tức mới nhất