'Nhóm nhạc bắt nạt' April chính thức tan rã sau 6 năm

Công ty quản lý DSP Media đã đưa ra thông báo về việc April sẽ chính thức tan rã sau hơn 6 năm hoạt động.

Vào ngày 28/1, công ty chủ quản của April, DSP Media đã đưa ra một thông cáo báo chí chính thức, cho biết: ”Sau nhiều cân nhắc và thảo luận, các thành viên cùng công ty đã quyết định sẽ giải tán nhóm và đi trên những con đường riêng”.

 

Công ty cho biết thêm: ”Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và quan tâm nhiều tới 6 thành viên, những người sẽ có con đường đi mới mà không phải là thành viên của April”.

DSP Media cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã ủng hộ April trong suốt hơn 6 năm qua.

Nhóm nhạc bắt nạt April chính thức tan rã sau 6 năm-1

April ra mắt với mini album đầu tiên Dreaming vào tháng 8 năm 2015 với sáu thành viên: Somin, Chaewon, Hyunjoo, Naeun, Yena và Jinsol. Somin quyết định rời nhóm chỉ 3 tháng sau đó và gia nhập nhóm nhạc KARD.

Tháng 10/2016, Hyunjoo quyết định rời nhóm để theo đuổi nghiệp diễn và đến tháng 11 cùng năm Rachel, Chaekyung gia nhập. Lần trở lại cuối cùng của nhóm là vào tháng 7/2020.

Nhóm nhạc bắt nạt April chính thức tan rã sau 6 năm-2

 

Trong suốt sự nghiệp, April không hẳn là cái tên quá nổi nhưng cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến và âm nhạc nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, vào đầu năm 2021, em trai của cựu thành viên Hyunjoo đã đăng bài tố cáo, vạch mặt April bắt nạt chị gái mình khiến cô ấy phải rời nhóm. Được biết tất cả các thành viên của nhóm lúc đó (trừ Rachel và Chaekyung vào sau) đều bắt nạt và tẩy chay Hyunjoo.

Nhóm nhạc bắt nạt April chính thức tan rã sau 6 năm-3

Một người bạn của Hyunjoo cũng cho biết các thành viên khác đã ăn trộm đồ của cô ấy, luôn muốn tống khứ cô ấy khỏi nhóm, mỉa mai hay dẫm lên chân của cô ấy. Hyunjoo đã từng nghĩ đến việc tự tử vì quá lo sợ.

Công ty và các thành viên April đều lên tiếng phản bác, cho rằng mọi chuyện đều là sai sự thật. Tuy nhiên, cư dân mạng đã tìm ra được nhiều lời nói dối của họ trong vụ việc này và chỉ trích vô cùng nặng nề khiến nhóm phải “đóng băng” hoạt động.

Nhóm nhạc bắt nạt April chính thức tan rã sau 6 năm-4

Một số bình luận của cộng đồng mạng sau thông tin April tan rã:

- Chẳng có gì bất ngờ lắm.

- Rachel và Chaekyung chẳng làm gì sai nhưng lại liên lụy vì bê bối của người khác.

- Thật đáng buồn vì đây là cái kết mà họ phải nhận.

- Tôi thực sự yêu âm nhạc của April nhưng bê bối kia sẽ theo họ suốt đời.

- Tôi sẽ ủng hộ những người không tham gia vụ bắt nạt.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhom-nhac-bat-nat-april-chinh-thuc-tan-ra-sau-6-nam-n-294341.html

April Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao