Nhóm nhạc 'em gái BTS' sắp ra mắt: vừa đẹp người lại giỏi 2 thứ tiếng

NewJeans đang rất được chú ý tại Việt Nam nhờ sự góp mặt của Phạm Ngọc Hân - một thành viên người Úc gốc Việt.

Gây ấn tượng bởi concept khác biệt và danh tiếng của tập đoàn HYBE, NewJeans đang là tân binh được chú ý nhiều nhất trong những ngày gần đây. Được sản xuất và đào tạo bởi cựu giám đốc sáng tạo SM Entertainment - Min Hee Jin, NewJeans nhận nhiều lời khen ngợi về visual đồng đều của các thành viên. 

Nhóm nhạc em gái BTS sắp ra mắt: vừa đẹp người lại giỏi 2 thứ tiếng-1

Nhóm New Jeans

Mới đây, label trực tiếp quản lý NewJeans ADOR (công ty con thuộc HYBE) đã chính thức công bố profile các thành viên, qua đó xác nhận một thành viên gốc Việt với nghệ danh là Hanni.  

1. Hanni

Nhóm nhạc em gái BTS sắp ra mắt: vừa đẹp người lại giỏi 2 thứ tiếng-2

Hanni là thành viên được tiết lộ nhiều thông tin nhất trong New Jeans cho đến thời điểm hiện tại

Hanni sinh ngày 6/10/2004. Cô tên thật là Phạm Ngọc Hân, sinh ra tại Việt Nam và lớn lên ở Úc, một số nguồn tin còn tiết lộ thêm Ngọc Hân có bố người Hà Nội và mẹ đến từ TP. Hồ Chí Minh. 

Hanni đảm nhiệm vị trí Vocal và Main Dancer trong NewJeans. 

Trước khi chính thức được giới thiệu trong nhóm, Hanni từng được lựa chọn để xuất hiện trong music video hàng trăm triệu view Permission To Dance của tiền bối BTS. 

Nhóm nhạc em gái BTS sắp ra mắt: vừa đẹp người lại giỏi 2 thứ tiếng-3

Một bức ảnh predebut đậm chất Việt Nam của Phạm Ngọc Hân

Dễ hiểu khi Hanni là người duy nhất trong NewJeans được làm Main Dancer. Trước khi tham gia buổi audition toàn cầu của HYBE vào cuối năm 2019, cô từng hoạt động cùng nhóm nhảy  AEMINA Dance Crew. Chỉ sau khoảng 2 năm rưỡi thực tập, Hanni đã chính thức trở thành idol gốc Việt đầu tiên được debut dưới sự quản lý của HYBE. 

2. Kim Min Ji 

Nhóm nhạc em gái BTS sắp ra mắt: vừa đẹp người lại giỏi 2 thứ tiếng-4

Kim Min Ji sinh năm 2004 tại huyện Yeongwol, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc. Cô được tuyển chọn lần đầu bởi Source Music. Sau khi công ty được HYBE mua lại, cô được chuyển sang làm thực tập sinh cho ADOR.

Vào năm 2019, Min Ji vinh dự trở thành nhân vật xuất hiện trên poster tuyển thực tập sinh của Big Hit Entertainment và Source Music trên toàn cầu. Giống như Hanni, cô từng được xuất hiện trong mv Permission To Dance của BTS. Min Ji sẽ là vocal và dancer trong NewJeans. 

Nhóm nhạc em gái BTS sắp ra mắt: vừa đẹp người lại giỏi 2 thứ tiếng-5

Poster tuyển chọn thực tập sinh của công ty có mặt của Min Ji

3. Danielle Marsh

Nhóm nhạc em gái BTS sắp ra mắt: vừa đẹp người lại giỏi 2 thứ tiếng-6

Danielle có tên tiếng Hàn là Mo Ji-hye. Cô sinh ra ở Úc vào ngày 11/04/2005 và mang hai quốc tịch Hàn - Úc. Vị trí trong nhóm của Danielle tương tự như Min Ji. 

Danielle cũng mới chỉ gia nhập HYBE vào năm 2020, nhưng trước đó đã có cơ hội tiếp xúc với máy quay khi cô xuất hiện trên một số chương trình thiếu nhi Hàn Quốc như Rainbow Kindergarten, Jesse’s Play Kitchen, My Heart’s Crayon, Shinhwa Broadcast,...

Nhóm nhạc em gái BTS sắp ra mắt: vừa đẹp người lại giỏi 2 thứ tiếng-7

Danielle là gương mặt thân quen trên các chương trình thiếu nhi Hàn Quốc

4. Haerin

Nhóm nhạc em gái BTS sắp ra mắt: vừa đẹp người lại giỏi 2 thứ tiếng-8

Cô sinh ra ở thành phố Gimcheon, tỉnh Gyeongsang Bắc, Hàn Quốc vào ngày 15/5/2006. Haerin sẽ đảm nhận vị trí vocal và dancer trong NewJeans. 

Dù mang quốc tịch Hàn, Haerin được tiết lộ thành thạo tiếng Anh chẳng kém Hanni hay Danielle. Ngoài ra cô còn biết chơi nhạc cụ pansori và có biệt tài lồng tiếng. Haerin được dự đoán sẽ trở thành thành viên tích cực tham gia các show giải trí sau khi debut. 

Nhóm nhạc em gái BTS sắp ra mắt: vừa đẹp người lại giỏi 2 thứ tiếng-9

5. Hyein

Nhóm nhạc em gái BTS sắp ra mắt: vừa đẹp người lại giỏi 2 thứ tiếng-10

Hyein là em út trong New Jeans khi sinh ngày 21/4/2008. Cô có quốc tịch Hàn Quốc và từng tham gia nhóm nhạc nhí USSO.GIRL và đã rời dự án vào năm 2018. Hyein được giao làm vocal và dancer trong NewJeans. 

Hyein từng là khách mời trên chương trình Play With Me Club phát trên một kênh Youtube. Trong chương trình, cô chia sẻ về cuộc sống làm thực tập sinh và tiết lộ là fan cứng của BTS khi có cả một góc phòng riêng để trưng bày goods liên quan đến tiền bối. 

Nhóm nhạc em gái BTS sắp ra mắt: vừa đẹp người lại giỏi 2 thứ tiếng-11

Căn phòng của Hyein

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nhac-em-gai-bts-sap-ra-mat-vua-dep-nguoi-lai-gioi-2-thu-tieng-n-314810.html

NewJeans Hanni idol Kpop BTS

Tin tức mới nhất