Nhóm nhạc Việt Hàn sắp debut có giọng choé, phát âm không rõ gây tranh cãi

Chất giọng lệch tông “rõ mồn một” khi cover lại hit của Hari Won, girlgroup Việt Hàn khiến fan hoang mang, liệu có làm nên chuyện?

Cộng đồng fan Việt Nam từng được dịp náo loạn trước thông tin 1 nhóm nhạc nữ đa quốc tịch sắp ra mắt. Được biết, nhóm nữ tân binh này có tên là Beauty Box, hoạt động dưới sự quản lí của công ty By-U Entertainment, gồm 6 thành viên đến từ 4 quốc gia: Hàn, Việt, Nhật và Thái.

Mới đây, kênh YouTube của Beauty Box đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip có sự góp mặt của hai thực tập sinh tên Gahyun (người Hàn Quốc) và Trâm Anh cùng cover lại hit Anh Cứ Đi Đi của Hari Won.


Hai thực tập sinh tên Gahyun và Trâm Anh, cùng cover lại hit "Anh Cứ Đi Đi" của Hari Won

Đáng chú ý hơn, giọng hát của hai bạn thực tập sinh sắp ra mắt này lại có sự chênh lệch quá lớn. Nếu bạn người Hàn sở hữu chất giọng mượt mà, dễ nghe, thì thành viên Việt Nam lại hát có phần lệch tông, hơi choé và phát âm không rõ chữ. Nhiều người sau khi xem xong đã tỏ ra lo lắng rằng, chưa debut mà phong độ đã không vững vàng, cộng thêm việc công ty quản lí lại nhỏ, liệu nhóm nhạc nữ này có thành công?

Sau khi xem xong đoạn clip, nhiều người đã để lại bình luận:

- Nghe giọng bạn người Việt hơi choé á. Mong hai bạn debut thành công.

- Tình hình dịch đang căng, công ty nhỏ không biết số phận nhóm ra sao.

- Bạn người Việt hát lơ lớ như Hari Won vậy.

- Bạn người Hàn hát nghe mê.

- Nghe bạn Hàn hát mượt hơn nhỉ?

Được biết, công ty chủ quản của Beauty Box từng có màn kết hợp với Tăng Nhật Tuệ Production, để cùng nhau hợp tác tuyển chọn những nữ thực tập sinh mang quốc tịch Việt Nam.

May mắn thay, đã có một nữ thực tập sinh người Việt lọt vào mắt xanh của những nhà tuyển dụng, và đó chính là thành viên của Beauty Box hiện tại. Cô gái người Việt xuất hiện trong clip có tên thật là Trần Nguyễn Trâm Anh, sinh năm 1999.


Đã có một nữ thực tập sinh người Việt lọt vào mắt xanh của những nhà tuyển dụng, và đó chính là thành viên của Beauty Box hiện tại, mang tên Nguyễn Trần Trâm Anh

Từng xuất hiện trong video giới thiệu thực tập sinh của By-U Entertainment, nhiều người nhận xét Trâm Anh khá mờ nhạt, nhan sắc không quá nổi bật. Dù giọng hát vẫn chưa được ổn định, nhưng Trâm Anh lại được mọi người biết đến bởi kĩ năng vũ đạo không hề kém cạnh ai. Netizen hi vọng trong tương lai, Beauty Box sẽ ngày càng tiến bộ và hoàn thiện mình hơn để chuẩn bị cho màn ra mắt sắp tới.


Trâm Anh được nhận xét là khá mờ nhạt, nhan sắc không quá nổi bật


Netizen hi vọng trong tương lai, Beauty Box sẽ ngày càng tiến bộ và hoàn thiện mình hơn để chuẩn bị cho màn ra mắt sắp tới

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhom-nhac-viet-han-sap-debut-cover-hit-cua-hari-won-nhung-giong-choe-phat-am-khong-ro-gay-tranh-cai-16221310819020756.htm

Hari Won ca sĩ

Tin tức mới nhất