Nhóm nữ Kpop dùng 2 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn flop

Chi đậm tiền để phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhóm Six Bomb lại bị khán giả chê gần như không thay đổi gì sau quá trình "biến đổi".

Mặc dù là một nhóm vô cùng tài năng, nhưng do các yếu tố khách quan như công ty thiếu tiền và đội hình liên tục thay đổi, nhóm nhạc nữ Kpop Six Bomb đã buộc phải dựa vào hoạt động tiếp thị gây tranh cãi để đạt được thành công.

Nhóm nữ Kpop dùng 2 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn flop-1
Đội hình ban đầu của Six Bomb

Để quảng bá cho đợt comeback sắp tới, Six Bomb đã phát hành teaser music video Getting Pretty Before và nhanh chóng được giới truyền thông Hàn Quốc chú ý. Video bao gồm cảnh các thành viên chăm sóc da mặt, sau đó đến một phòng khám thẩm mỹ, cho thấy quá trình "trước" biến đổi của họ. 

Nhóm nữ Kpop dùng 2 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn flop-2

Công ty quản lý Pace Maker Entertainment tiết lộ Six Bomb đã chi tới 100 triệu won (~ 1,89 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ cho cả 4 thành viên. 

"(Chúng tôi chi) 100 triệu won cho phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng riêng Soa, Gabin và Dain đã dùng tới 95 triệu won rồi. Chúng tôi phẫu thuật khắp phần trên cơ thể mình," đại diện Six Bomb nói. 

Nhóm nữ Kpop dùng 2 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn flop-3Nhóm nữ Kpop dùng 2 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn flop-4Nhóm nữ Kpop dùng 2 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn flop-5
Quá trình trước phẫu thuật của Six Bomb

Trong khi Soa, Gabin và Dain chỉnh sửa khá nhiều thì Seulbi chỉ sửa mũi. Cô chia sẻ: 

"Mình mới làm mũi thôi. Mình phải sửa mũi một chút để gương mặt trông ổn hơn. Kể từ khi còn là một đứa trẻ, ước mơ của tôi là trở thành ca sĩ nhưng tôi đã không thể đạt được ước mơ đó cho đến khi tôi được tham gia Six Bomb."

Nhóm nữ Kpop dùng 2 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn flop-6Nhóm nữ Kpop dùng 2 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn flop-7Nhóm nữ Kpop dùng 2 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn flop-8
Six Bomb sau phẫu thuật gần như không có khác biệt gì lớn

Cả 4 thành viên khẳng định họ đều tự nguyện phẫu thuật và đã được phụ huynh chấp thuận. Teaser bài hát mới của Six Bomb để ảnh khuôn mặt các thành viên quấn băng - khiến cư dân mạng tò mò không biết các thành viên sẽ trông ra sao sau quá trình phẫu thuật tốn kém. 

Tuy nhiên khi mv Getting Pretty After chính thức lên sóng, khán giả lại khá hoang mang khi cả 4 người đều không có thay đổi nào đáng chú ý. Một số ý kiến cho rằng nhóm chỉ cố tình nói dối về việc phẫu thuật trước đó nhằm thu hút sự chú ý. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhom-nu-kpop-dung-2-ty-dong-phau-thuat-tham-my-nhung-van-flop-n-333763.html

Kpop

Tin tức mới nhất