Nhóm nữ đáng thương nhất Kpop: người ở lại vẫn ám ảnh 2 thành viên đã mất

Năm 2014 Ladies' Code gặp tai nạn giao thông khiến 2 thành viên qua đời chỉ còn 3 thành viên may mắn sống sót.

Ngày 10/1, thành viên Zuny của nhóm Ladies' Code xuất hiện với tư cách khách mời trên kênh Youtube 근황올림픽 và chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình trong vài năm qua. 

Ra mắt vào năm 2013, Ladies' Code từng là một trong những tân binh được kỳ vọng nhất khi được trao giải Tân binh xuất sắc tại Gaon Chart Kpop Awards 2013. Nhóm cũng được khen ngợi có kỹ năng biểu diễn, thanh nhạc đồng đều. 

Đáng tiếc là vào năm 2014, Ladies' Code phải chịu tổn thất nặng nề khi gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 2 thành viên EunB và Kwon Rise qua đời. Ba thành viên may mắn sống sót Ashley, Sojung và Zuny đã trở lại và phát hành đĩa đơn Set Me Free vào năm 2019, nhưng không tiếp tục hoạt động kể từ đó.

Nhóm nữ đáng thương nhất Kpop: người ở lại vẫn ám ảnh 2 thành viên đã mất-1
Ladies' Code từng có thời gian bị gắn với biệt danh "nhóm nhạc đáng thương nhất Kpop" do liên tiếp gặp phải bi kịch trong thời gian hoạt động

Trong hơn 3 năm tránh xa ngành giải trí, Zuny tiết lộ cô đang làm nhân viên phục vụ tại quán cà phê và nhà hàng của một người quen.

Nữ thần tượng sinh năm 1994 chia sẻ cô vẫn bị ám ảnh về vụ tai nạn xe hơi thảm khốc: 

"Tôi vẫn đi tàu khi về quê. Đi xe buýt (trên đường cao tốc) vẫn rất khó đối với tôi. Trước đây, khoảng 4 năm sau vụ tai nạn, tôi rất khổ sở khi phải đi xe buýt vào những ngày mưa. Nếu xe di chuyển nhanh hơn một chút, tôi thấy mình khó thở và tim bắt đầu đập nhanh. Lý do tôi không thể đi xe buýt là vì tốc độ, hoặc khi xe buýt đột ngột dừng lại, tôi bắt đầu toát mồ hôi."

Nhóm nữ đáng thương nhất Kpop: người ở lại vẫn ám ảnh 2 thành viên đã mất-2
Zuny

Ngoài ra, Zuny cho biết suốt 1 năm sau vụ tai nạn, cô không thể ra khỏi nhà. Ashley và Sojung hiện cũng đang bắt đầu hồi phục và đã thoải mái hơn khi hồi tưởng về quãng thời gian Ladies' Code còn hoạt động với đội hình đầy đủ. 

Ở cuối video, Zuny thông báo tin vui rằng cô đã ký hợp đồng với một công ty quản lý mới và đang chuẩn bị trở lại thông qua kênh Youtube có tên Zuny's Late Night Restaurant. Nội dung kênh mới xoay quanh việc nữ thần tượng sáng tạo các món ăn kèm với các loại đồ uống khác nhau. Ngoài ra, cô ấy đang chuẩn bị trở lại với tư cách là một nữ diễn viên với nghệ danh Kim Joo Mi trong thời gian tới.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhom-nu-dang-thuong-nhat-kpop-nguoi-o-lai-van-am-anh-2-thanh-vien-da-mat-n-333461.html

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao