Nhóm nữ sinh 'trẻ trâu' hứng đủ gạch đá khi đầu nhuộm xanh đỏ, diện đồ ngủ ngắn cũn cỡn đi lễ chùa

6 nữ sinh khiến người xem ngán ngẩm khi diện trang phục chẳng giống ai đi lễ chốn tâm linh.

Lễ chùa từ lâu đã trở thành nét văn hóa không thể thiếu trong đời sống của người phương Đông. Trước khi tới chốn tâm linh, đa phần các phật tử sẽ lựa chọn trang phục nhã nhặn để phù hợp với không gian thanh tịnh.

Nhóm nữ sinh trẻ trâu hứng đủ gạch đá khi đầu nhuộm xanh đỏ, diện đồ ngủ ngắn cũn cỡn đi lễ chùa-1Nhóm nữ sinh trẻ trâu hứng đủ gạch đá khi đầu nhuộm xanh đỏ, diện đồ ngủ ngắn cũn cỡn đi lễ chùa-2

Thế nhưng mới đây, một nhóm bạn trẻ lại gây tranh cãi gay gắt khi diện trang phục chẳng giống ai khi đi lễ chùa. Theo hình ảnh đăng tải, nhóm cô gái này có 6 người.  Người thì nhuộm tóc xanh đỏ, buộc chưa gọn gàng, người mặc áo ba lỗ hở cả rốn nhưng vẫn thản nhiên vào chùa lễ phật.

Sự việc còn bị đẩy lên tới đỉnh điểm khi những cô gái này có hành động thắp bó nhang siêu to khổng lồ. Chỉ sau ít giờ đăng tải, loạt ảnh trên đã gây ra nhiều tranh cãi. Đa phần bày tỏ không chấp nhận được với cách ứng xử kém văn minh.

Nhóm nữ sinh trẻ trâu hứng đủ gạch đá khi đầu nhuộm xanh đỏ, diện đồ ngủ ngắn cũn cỡn đi lễ chùa-3

"Mặc đồ thế này trông chả lịch sự gì hết. Ra đường còn bị chỉ trích nữa là đi lễ chùa", "Nhìn trông rất xuề xòa và kém sang. Đầu tóc nhuộm xanh đỏ đã đành, cách đốt nhang đúng là không còn gì để nói", "Mấy bạn này nên xem lại cách ăn mặc và hành động của mình đi. Nhìn phản cảm lắm",... là những bình luận để lại.

Hiện hình ảnh trên vẫn đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động và hình ảnh về nhóm nữ sinh nói trên?


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nu-sinh-gay-tranh-cai-khi-mac-ho-hang-di-le-chua-n-190802.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất