Nhóm phụ nữ diện đồ bó sát, ngồi giữa đường tập yoga gây tranh cãi

Trước những ý kiến không hay, người trong cuộc cũng lên tiếng về sự việc.

Thời gian qua, việc hội chị em diện trang phục bó sát, thoải mái để tập yoga không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, khi họ diện những trang phục này, xuất hiện nơi đông người, vô tư tập tành lại trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Đơn cử mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt hình về một nhóm phụ nữ.

Nhóm phụ nữ diện đồ bó sát, ngồi giữa đường tập yoga gây tranh cãi-1

Khoảnh khắc ghi lại, họ cùng nhau diện chiếc quần bó sát, phía trên sẽ mix với những loại áo khác nhau rồi ngồi trên đường tập yoga.

"Hội chị em cùng nhau khỏe đẹp, dần dần nhìn giống nhau thật ý", chủ nhân loạt ảnh và cũng là một thành viên nhóm tập cho hay.

Ở phần bình luận bài đăng, trong khi một số khâm phục về tinh thần làm đẹp của họ, số khác lại chỉ trích, cho rằng diện trang phục như vậy rồi ngồi dưới lòng đường là không nên, dù xung quanh khu vực hồ Gươm trở thành phố đi bộ dịp cuối tuần.

Nhóm phụ nữ diện đồ bó sát, ngồi giữa đường tập yoga gây tranh cãi-2

Nhận về nhiều ý kiến không hay, chủ nhân loạt ảnh đã lên tiếng với tờ Người Đưa Tin.

"Tôi suy nghĩ đơn giản lắm. Góc nhìn của mỗi người khác nhau. Họ chọn tiêu cực và đó lựa chọn của họ. Còn tôi chủ động tạo sự tích cực cho bản thân. Những gì tôi chia sẻ là thành quả và nỗ lực của chính mình. 

Ai nhận được những năng lượng tích cực họ sẽ vui vẻ và tôi vui về điều đó.  Còn ngược lại, tôi sẽ không buồn vì khen, chê là chuyện hết sức bình thường.

Nhóm phụ nữ diện đồ bó sát, ngồi giữa đường tập yoga gây tranh cãi-3

Tôi không có ý kiến gì về việc có người cho rằng mặc đồ tập xuống phố là phản cảm bởi đó là quan điểm của mỗi người. Có người thấy phù hợp, có người không và tôi hoàn toàn tôn trọng

Tôi chỉ không đồng ý với cách họ bodyshaming (miệt thị ngoại hình - PV), hay dùng lời lẽ không hay để chỉ trích thôi", người này nói.

Người này cũng cho hay, cả nhóm chỉ tập vài phút, sau đó đứng dậy di chuyển ngay, không lấn chiếm lòng đường.

Hóng (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-phu-nu-dien-do-bo-sat-ngoi-giua-duong-tap-yoga-gay-tranh-cai-n-327334.html

Yoga thời trang

Tin tức mới nhất