'Như cái lò' chưa hết tranh cãi, Khắc Hưng tiếp tục ra mắt ca khúc về tiền

Khắc Hưng cho ra mắt ca khúc mới mang tên "Tiền đâu mua được" do chính anh thể hiện.

Mới đây, Khắc Hưng bất ngờ cho ra mắt ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện mang tên Tiền đâu mua được. 

Tiền đâu mua được là một ca khúc Khắc Hưng tâm đắc về cả ca từ lẫn giai điệu. Ca khúc này cũng gắn liền với một kỷ niệm của chính tác giả trong thời khắc quan trọng của cuộc đời. 


Ca khúc "Tiền đâu mua được" - Khắc Hưng

Đây là một bản ballad nhẹ nhàng, chứa đựng lời tâm sự của một đôi trai gái yêu nhau về chủ đề rất đời thường: Tiền. 

Nội dung của Tiền đâu mua được này là tiếng lòng đồng cảm của rất nhiều người trong bộn bề cuộc sống thực dụng ở hiện tại. Có thể một khoảnh khắc nào đó chìm đắm trong giai điệu và lời ca của Tiền đâu mua được, bạn sẽ quên đi nỗi lo gánh nặng cơm áo mà mỉm cười nghĩ về những điều tốt đẹp hơn. 

Như cái lò chưa hết tranh cãi, Khắc Hưng tiếp tục ra mắt ca khúc về tiền-1

Chia sẻ cảm nghĩa về ca khúc này, Khắc Hưng cho biết: "Tiền là chủ đề rất nhạy cảm khi, nhưng với bài hát này Hưng đã cố gắng giảm nhẹ nhất bằng việc viết ra trong hoàn cảnh một đôi tình nhân đang tâm sự. 

Trong suy nghĩ của người con trai, tiền rất quan trọng nhưng đôi khi nhiều tiền cũng không mua được những điều nhỏ bé mà tuyệt vời trong cuộc sống. Đó cũng là tâm sự của Hưng. Cuộc sống của chúng ta xoay quanh chữ tiền rất nhiều, nhưng tiền không phải là tất cả. Những tháng năm tràn đầy kỉ niệm, những con người thân yêu xung quanh ta mới là những điều vô giá. Tình yêu là vô giá". 

Như cái lò chưa hết tranh cãi, Khắc Hưng tiếp tục ra mắt ca khúc về tiền-2

Sau khi ra mắt, ca khúc nhận được sự quan tâm của khán giả vì trong thời gian qua, Khắc Hưng liên tiếp vướng vào khá nhiều nghi án đạo nhạc, mới đây nhất là ca khúc có tựa đề gây tranh cãi Như cái lò.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhu-cai-lo-chua-het-tranh-cai-khac-hung-tiep-tuc-ra-mat-ca-khuc-ve-tien-n-131510.html

Như cái lò khắc hưng Vpop

Tin tức mới nhất