Như chưa từng hờn dỗi, BTV Hoàng Linh chia sẻ ảnh hôn phu chăm sóc 2 con trai chẳng khác nào ruột thịt

Trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh bất ngờ đăng ảnh cùng gia đình vui vẻ về quê ngoại.

Sau 3 tuần liên tục chiếm spotlight, nghi án hôn nhân rạn nứt của BTV Hoàng Linh và quay phim Trần Mạnh Hùng có dấu hiệu "khởi sắc" khi cặp đôi kết bạn trở lại trên Facebook. MC Chúng tôi là chiến sĩ cũng chăm chỉ like lại những bức ảnh ông xã đăng.

Đặc biệt mới đây, cô còn chia sẻ loạt hình ảnh cùng con riêng và ông xã về quê ngoại. Qua hình ảnh có thể thấy, cả hai đều rất vui vẻ như chưa hề có tin đồn rạn nứt xảy ra.

Như chưa từng hờn dỗi, BTV Hoàng Linh chia sẻ ảnh hôn phu chăm sóc 2 con trai chẳng khác nào ruột thịt-1
Hoàng Linh vui vẻ đưa hai con và Mạnh Hùng về quê ngoại.

Ngay khi loạt khoảnh khắc bên chồng và con được Hoàng Linh đăng tải, mọi người đều bày tỏ vui mừng vì cặp đôi đã hòa thuận. "Vui quá, lại được nhìn thấy gia đình Linh đầy đủ. Cứ như thời gian trước hết cả hồn Linh ạ", một người nhắn nhủ.

Như chưa từng hờn dỗi, BTV Hoàng Linh chia sẻ ảnh hôn phu chăm sóc 2 con trai chẳng khác nào ruột thịt-2
Hoàng Linh khoe ông xã chăm sóc hai con.

Như chưa từng hờn dỗi, BTV Hoàng Linh chia sẻ ảnh hôn phu chăm sóc 2 con trai chẳng khác nào ruột thịt-3
Bức ảnh chụp cùng nhau đầu tiên của Hoàng Linh và Mạnh Hùng kể từ khi tin đồn hôn nhân rạn nứt được lan truyền.

Ngày 13/11, BTV Hoàng Linh khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trước nghi án "tan đàn xẻ nghé" với người chồng thứ hai - quay phim Trần Mạnh Hùng.

Tin đồn nổ ra khi fans phát hiện thời gian qua, MC nhà đài thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng. Đặc biệt, việc bà mẹ hai con rao bán ô tô mua chung với chồng vì lý do "có một vài kế hoạch bất ngờ trong cuộc sống" khiến thông tin đôi ngả chia ly giữa họ càng được đẩy cao.

Như chưa từng hờn dỗi, BTV Hoàng Linh chia sẻ ảnh hôn phu chăm sóc 2 con trai chẳng khác nào ruột thịt-4
Mọi người vui mừng thay khi gia đình Hoàng Linh - Mạnh Hùng lại sum vầy.

Giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt, trong khi Hoàng Linh vui vẻ chia sẻ cuộc sống thường ngày, không hề đả động gì đến chuyện tình cảm thì Mạnh Hùng vẫn luôn tìm cách "chữa cháy". Bên cạnh việc phủ nhận chuyện chia tay bà xã với 2Sao.vn, quay phim họ Trần còn công khai xin lỗi vợ trên mạng xã hội.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-va-ong-xa-ve-ngoai-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-n-170745.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao