Như Quỳnh - Phương Mỹ Chi song ca hit nhạc trẻ, kết quả ra sao?

Phương Mỹ Chi có bị lép vế khi song ca cùng bậc tiền bối?

Ai Chung Tình Được Mãi có thể nói là một trong những ca khúc hot hit nhất thời gian vừa qua. Mặc dù ban đầu bị đánh giá là ca khúc hơi sến, nhưng sau khi loạt ca sĩ nổi tiếng của Vpop như Hà Hồ, Lệ Quyên, Trung Quân... cover, độ phủ sóng của sáng tác này càng trở nên mạnh mẽ.

Mới đây, ca sĩ Như Quỳnh và Phương Mỹ Chi bất ngờ có màn song ca bản hit này trong một đêm nhạc ở Đà Lạt. Đây là lần hiếm hoi 2 giọng ca cùng thể hiện một ca khúc nhạc trẻ. 2 chất giọng nổi tiếng trong làng Bolero kết hợp hát nhạc trẻ chắc chắn đã khiến nhiều khán giả thích thú, tò mò.

Phương Mỹ Chi vốn từng hát nhiều ca khúc nhạc trẻ, nên tiết mục này không làm khó được nữ ca sĩ trẻ. Từng câu chữ lẫn cảm xúc trong bài hát đều được Phương Mỹ Chi làm khá tròn trịa.

Trước đó, Phương Mỹ Chi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi đổi gió cover một số ca khúc nhạc trẻ hot hit như Nàng Thơ, Hoa Nở Không Màu...

Như Quỳnh - Phương Mỹ Chi song ca hit nhạc trẻ, kết quả ra sao?-1

Về Như Quỳnh, nữ ca sĩ lại gây bất ngờ khi thể hiện nhạc trẻ theo phong cách rất riêng. Dù không phải sở trường, nhưng nữ ca sĩ đã cho thấy sự linh động khi làm ca khúc trở nên phù hợp với giọng hát trữ tình của mình.

Như Quỳnh - Phương Mỹ Chi song ca hit nhạc trẻ, kết quả ra sao?-2

Dưới đoạn clip, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho màn kết hợp này. Dù có khoảng cách về thế hệ, song Phương Mỹ Chi đã cho thấy sự hoà hợp kho song ca cùng một chất giọng nổi tiếng của làng nhạc Bolero là Như Quỳnh.

Như Quỳnh - Phương Mỹ Chi song ca hit nhạc trẻ, kết quả ra sao?-3

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/nhu-quynh-va-phuong-my-chi-song-ca-ban-nhac-tre-202205022100340227.html

Như Quỳnh Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất