Như Quỳnh về Việt Nam ngồi ghế nóng 'Thần tượng Bolero' sau hơn 20 năm xa quê

BTC đã xác nhận thông tin 3 HLV "Thần tượng Bolero 2017" là: Ngọc Sơn, Như Quỳnh và Quang Lê.

Thần tượng Bolero mùa 3 đã trở lại vào năm 2017 và năm nay, chỉ còn 3 HLV ngồi ghế nóng sẽ là Ngọc Sơn, Quang Lê và Như Quỳnh.

Như Quỳnh về Việt Nam ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero sau hơn 20 năm xa quê-1Như Quỳnh về Việt Nam ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero sau hơn 20 năm xa quê-2Như Quỳnh về Việt Nam ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero sau hơn 20 năm xa quê-3

Nếu Ngọc Sơn và Quang Lê đã là HLV ở những mùa trước thì đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Như Quỳnh đảm nhận vai trò đặc biệt này. Trong suốt thời gian hoạt động âm nhạc, Như Quỳnh luôn là cái tên hot và nhận được sự quan tâm của khán giả cả nước. 

Những ca khúc của giọng ca hải ngoại đã đi sâu vào lòng người nghe và trở thành tượng đài duyên dáng của dòng nhạc Bolero trữ tình. Bên cạnh đó, nếu như khán giả đã quen với những "chiêu trò" gây cười của hai HLV nam thì Như Quỳnh sẽ là một ẩn số thú vị của mùa giải năm nay thay cho hai "bóng hồng" Lệ Quyên và Cẩm Ly. 

Như Quỳnh về Việt Nam ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero sau hơn 20 năm xa quê-4

Ca sĩ Như Quỳnh sinh năm 1970, Sau khi tốt nghiệp trung học, Như Quỳnh làm công việc dạy múa hát cho các trẻ em. Năm 1991, do sự khuyến khích của mẹ và bạn bè, Như Quỳnh ghi tên tham dự cuộc thi Tiếng hát Truyền hình được tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh và được giải đặc biệt với số điểm tuyệt đối mà trước đó và đến nay chưa có thí sinh nào đạt được.

Năm 1994, Như Quỳnh gây ấn tượng với ca khúc Người tình mùa đôngChuyện hoa sim. Sự thành công của Chuyện hoa sim cũng như Album CD đầu tay cùng tên đạt doanh số bán đĩa kỷ lục.

Sáng tác độc quyền Chuyện tình hoa trắng của nhạc sĩ Anh Bằng dành cho Như Quỳnh đã chính thức đưa cô trở thành ngôi sao hàng đầu. 

Như Quỳnh về Việt Nam ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero sau hơn 20 năm xa quê-5

Năm 2007, Như Quỳnh gây bất ngờ khi có chồng và sinh con đầu lòng. Bên cạnh đó, Như Quỳnh tiếp tục có những ca khúc được khán giả yêu thích như: Mưa Buồn, Khóc mẹ, Tiếc thương, Thăm mộ mẹ, Những kiếp hoa xuân, Trên đỉnh mùa đông,..

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhu-quynh-ve-viet-nam-ngoi-ghe-nong-than-tuong-bolero-sau-hon-20-nam-xa-que-n-141946.html

Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero Quang Lê Như Quỳnh

Tin tức mới nhất