‘Như Ý truyện’: Ngay cả cơ hội chiếu mạng cũng không còn, bộ phim sẽ ‘tồn kho’ vĩnh viễn?

Tin tức ngày hôm nay liên tiếp khiến người hâm mộ cảm thấy bất an, lo lắng cho số phận của "bom tấn" "Như Ý truyện".

Tối hôm qua, đạo diễn của bộ phim cổ trang “bom tấn” Như Ý truyện - Uông Tuấn đã bất ngờ đăng dòng trạng thái chỉ với một biểu cảm “khóc” lên trang mạng xã hội Trung Quốc. Nhưng chỉ 1 phút sau ông đã xóa đi bài viết. Sự việc này đã khiến cư dân mạng đồn thổi liệu có phải Như Ý truyện sẽ phải “tồn kho” hay không?

Bên cạnh đó cũng có không ít khán giả lan truyền thông tin Như Ý truyện tạm thời vẫn chưa qua được cửa phát sóng, nên dự đoán này không phải không có cơ sở.

Do tình trạng hạn chế xét duyệt hiện tại, những bộ phim cổ trang năm nay có chút “không may mắn”, dự tính trước mắt chỉ có Độc Cô thiên hạ, Phù Dao hoàng hậu, Duyên Hi công lược.

Những đài truyền hình lớn muốn phát sóng phim cổ trang, nhất định phải xem xét đến yếu tố “khoản tương xứng”. Khung giờ vàng của những đài vệ thị mỗi tháng sẽ phát sóng các bộ phim cổ trang “hot”, song không thể để vượt qua 15% số tập dự kiến phát sóng ở khung giờ vàng vào tháng đó cũng như năm đó.

Nói một cách dễ hiểu chính là một khi đài truyền hình chọn phát sóng Như Ý truyện thì không thể nào phát sóng Ba Thanh truyện, mà đã chọn Ba Thanh truyện thì sẽ không được phát sóng Như Ý truyện.

Vào tình thế “lành ít dữ nhiều” hiện nay, cộng thêm những tin tức phim chưa được thông qua kiểm duyệt khiến không ít khán giả phải lo lắng, hoảng sợ. Vì thế trước đây nhà chế tác Hoàng Lan đã phát văn bản tuyên bố mọi thứ vẫn đang rất thuận lợi, yêu cầu khán giả đừng tin những lời đồn nhảm vô căn cứ.

Thế nhưng nếu dựa vào dòng trạng thái “vừa đăng đã xóa” của đạo diễn Uông Tuấn, mọi người có thể thấy rằng số mệnh của bộ phim này đã được định đoạt. Thậm chí đã có bằng chứng cụ thể chứng minh Như Ý truyện sẽ phải “tồn kho”.

Trong buổi giới thiệu những bộ phim sẽ phát sóng trên kênh Youku sắp tới không có sự có mặt của bộ phim Như Ý truyện, trong khi Ba Thanh truyện dù gặp phải scandal lớn của nam chính nhưng vẫn xuất hiện trong video giới thiệu. Đây có lẽ ít nhiều chứng minh được số mệnh của Như Ý truyện.


Trailer những phim sẽ chiếu trên trang mạng Youku vào năm 2018 mới đây không hề có "Như Ý truyện". Trong khi video đầu năm cũng do chính Youku tung ra thì đưa hẳn "Như Ý truyện" làm trọng điểm.

Vì sự việc của nam chính Cao Vân Tường mà đoàn phim Ba Thanh truyện đang chuẩn bị nâng đỡ nam phụ Quách Phẩm Siêu lên thành nam chính, thậm chí còn phải quay lại những cảnh để bổ sung. Không biết Như Ý truyện sẽ có kế sách cụ thể gì để vượt qua được “đại nạn” lần này?

Theo Sao Star


phim hoa ngữ Như Ý truyện

Tin tức mới nhất