Nhuận tháng 6 âm, những con giáp nào cần đặc biệt cẩn thận khi đi xa?

Hạn Huỳnh Tuyền khiến 2 tuổi này dễ gặp bệnh nặng, hao tài tốn của, đặc biệt lưu ý trong đầu tháng 6 nhuận.

Tử vi vận hạn không phải khi nào cũng hoàn toàn chính xác bởi đức năng thắng số, vạn sự tùy duyên. Tuổi nào cũng có người tốt người xấu, tuy nhiên tử vi vận hạn cũng giống như dự báo thời tiết. Nó giúp bạn chuẩn bị tâm lý nếu không may mưa gió có thể xảy ra.

Tháng 6 nhuận trong quan niệm của nhiều người là sự dư dả, thừa thãi trong kinh tế. Tuy nhiên, về mặt duy tâm, một số người vẫn cho rằng tháng nhuận là một tháng rất phiền hà. Trong tháng này, người ta kiêng không làm ăn lớn, không đi xa, đặc biệt là không di chuyển, tắm trên sông nước.

Chuyên gia phong thủy cho biết những kiêng kị trên không phải không có cơ sở. Bởi thực tế thống kê, trùng hợp là những vụ tai nạn tàu xe và đuối trên sông nước có xu hướng gia tăng nhiều hơn trong các tháng nhuận. Vậy nên "có thờ có thiêng, có kiêng có lành", cẩn thận trong đi lại không bao giờ là thừa thãi.

Đầu tháng này, tử vi cho biết 2 tuổi sau cần chú ý nhiều hơn so với các tuổi còn lại:

Tuổi Bính Dần 1986

Tử vi tháng này chia sẻ, người tuổi Dần cần cẩn trọng trong mọi việc, đặc biệt là nữ sinh năm 1986.

Năm 2017, tuổi Bính Dần nữ mạng gặp sao Thổ Tú chiếu mạng. Sao này chủ về tranh chấp, kiện tụng, không tốt.

Bên cạnh đó, hạn Huỳnh Tuyền có thể khiến chủ nhân dễ gặp bệnh nặng, có bệnh cũng khó chạy chữa hơn bình thường.

Tháng 6 nhuận, tử vi cho biết người tuổi Dần nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, công việc không được suôn sẻ, làm việc gì cũng có chút khó khăn. Nếu không biết tự thúc đẩy bản thân, bạn dễ có xu hướng bỏ việc giữa chừng.

Cũng trong tháng này, bạn gặp thời vận xấu nên chủ về đi lại, sông nước. Nữ Bính Dần nên chú ý khi di chuyển, tránh không bơi lội, tắm biển, hồ, sông. Kị xuất hành hướng Tây Nam.

Tuổi Đinh Tỵ 1977

Nói về năm 2017 của người sinh năm Đinh Tỵ 1977, sách tử vi có viết:

Hạn: Huỳnh Tuyền, bệnh nạn nguy vong.

Vận niên: Xà âm tinh (rắn bị nhốt), xấu.

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành, tiểu vận đóng tại cung Hợi, hành Thủy, thuộc hướng Tây Bắc, với người tuổi Tỵ là bại địa, xấu.

Tháng 6 nhuận, nữ giới tuổi Đinh Tỵ 1977 được dự báo cuộc sống có nhiều khó khăn. Tiền bạc hao tán, làm ăn có nhiều tranh chấp. Bên cạnh đó, vì sao xấu vận hành nên người tuổi Tỵ tháng này cần lưu ý vấn đề đi lại và dao kéo. Nếu tránh được thì không nên vào bệnh viện, mổ xẻ hoặc cẩn thận với những vật sắc nhọn mang tính sát thương cao.

Từ đầu tháng, tuổi Đinh Tỵ cũng không nên xuất hành đi xa, nếu làm việc hệ trọng cũng nên duy tâm xem xét ngày giờ cho kĩ lưỡng để tránh bị tiểu nhân cản phá.

Những ngày tốt có xu hướng ở đầu tháng, từ ngày mùng 2 cho đến 22. Sau ngày 15 vận thế tháng 6 nhuận bắt đầu bị ảnh hưởng bởi tháng cô hồn, tối tăm, không còn nhiều thuận lợi để làm đại sự nữa.

Thông tin mang tính chất tham khảo.
 

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhuan-thang-6-am-nhung-con-giap-nao-can-dac-biet-can-than-khi-di-xa-n-127904.html

tuổi dần Tuổi Tỵ 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất