Những 'ác quỷ đội lốt người' khiến khán giả ớn lạnh của màn ảnh Hàn năm 2017

4 nhân vật dưới đây đã trở thành cơn ác mộng khủng khiếp của khán giả bởi lòng dạ hiểm ác cùng thủ đoạn tàn độc.

Kim Jang Hyun trong "Strong Woman Do Bong Soon"

Những ác quỷ đội lốt người khiến khán giả ớn lạnh của màn ảnh Hàn năm 2017-1

Trong Strong Woman Do Bong Soon, Jang Mi Kwan vào vai Kim Jang Hyun, một người đàn ông bị ám ảnh bởi vở kịch Yêu râu xanh và 7 người vợ. Hắn cố biến vở kịch này hiện thực bằng cách bắt cóc những cô gái trẻ đẹp rồi nhốt trong gara xe của mình.

Những ác quỷ đội lốt người khiến khán giả ớn lạnh của màn ảnh Hàn năm 2017-2

Đây là nhân vật nắm vai trò quan trọng trong suốt cốt truyện của Strong Woman Do Bong Soon. Đến cuối phim, Kim Jang Hyun bị bộ ba In Gook Do - Do Bong Soon - Ahn Min Hyuk đánh bại và phải lĩnh án tù chung thân cho những hành vi tội ác của mình.

Jung Hyun Soo trong "Suspicious Partner"

Những ác quỷ đội lốt người khiến khán giả ớn lạnh của màn ảnh Hàn năm 2017-3

Trong phim, Dong Ha vào vai Jung Hyun Soo - một kẻ giết người máu lạnh không ghê tay. Động cơ của hắn là vì muốn trả thù những kẻ đã tham gia vào vụ cưỡng hiếp cô nữ sinh mà hắn yêu năm xưa. Thế nhưng sự thật không ai ngờ tới là bản thân Jung Hyun Soo cũng là một trong số 7 nam sinh từng tham gia vào vụ án này năm đó.

Những ác quỷ đội lốt người khiến khán giả ớn lạnh của màn ảnh Hàn năm 2017-4

Do quá đau khổ vì hành vi của bản thân, ở Jung Hyun Soo đã tự xảy ra quá trình chối bỏ ký ức. Hắn ta hoàn toàn quên mất chuyện mình cũng từng tham gia vào vụ án đó, đồng thời trở thành kẻ sát nhân thanh trừng những người bạn học năm xưa của mình.

Choi Tae Ho trong "Missing Nine"

Những ác quỷ đội lốt người khiến khán giả ớn lạnh của màn ảnh Hàn năm 2017-5

Nhân vật Choi Tae Ho (Choi Tae Joon) là một thần tượng trẻ được debut cùng nhóm nhạc Dreamers của công ty giải trí hàng đầu Legend Entertainment. Trước khi debut, anh và những thành viên cùng nhóm luôn đoàn kết, gắn bó và không ngừng cùng nhau cố gắng cho sự phát triển của Dreamers. 

Tội ác đầu tiên của Tae Ho là lỡ tay giết chết Jae Hyun - thành viên cùng nhóm Dreamers đã phản ánh thực trạng của giới showbiz. Dưới áp lực của công ty quản lý, dư luận cùng lịch trình dày đặc, những thực tập sinh vốn trong sáng, đoàn kết đã trở nên mâu thuẫn, đố kỵ lẫn nhau.

Sau vụ tai nạn máy bay thảm khốc, 9 người sống sót phải cùng nhau ở lại trên đảo hoang không người. Cơ phó máy bay xuất hiện cùng với chiếc xuồng cứu sinh chỉ đủ chỗ cho 4 người. Để cứu lấy tính mạng của mình, Tae Ho bắt buộc phải chọn ra 2 người đủ khả năng cùng anh vượt biển trốn thoát.

Những ác quỷ đội lốt người khiến khán giả ớn lạnh của màn ảnh Hàn năm 2017-6

Chính điều này đã gây ra hàng loạt tội ác không thể tha thứ của ngôi sao này: Giết chết thành viên cùng nhóm Lee Yeol và Yoon So Hee, ra tay sát hại nhà báo Kim. Tae Ho tiếp tục trượt dài trên tội lỗi của mình khi tìm cách giết hết những người đã chứng kiến những điều xấu xa anh ta gây ra. 

Khi trở về Seoul từ đảo hoang, Tae Ho với sự chống lưng của chủ tịch mới Legend Entertainment, đã đổ mọi tỗi lỗi lên đầu trưởng nhóm Dreamers là Joon Oh và Ra Bong Hee. Ác nhân Missing Nine khiến người xem ám ảnh bởi câu nói: “Đây là Seoul chứ không phải đảo hoang, ai sẽ tin cô chứ?”. 

Cha Min Ho - Defendant

Những ác quỷ đội lốt người khiến khán giả ớn lạnh của màn ảnh Hàn năm 2017-7

Cha Min Ho và Cha Sun Ho (đều do Uhm Ki Joon thủ vai) là 2 anh em sinh đôi. Người anh trai Cha Sun Ho thành đạt và có tính cách điềm đạm. Người em trai Cha Min Ho có ngoại hình giống Sun Ho như đúc nhưng tính tình hoàn toàn khác biệt. 

Những ác quỷ đội lốt người khiến khán giả ớn lạnh của màn ảnh Hàn năm 2017-8

Cha Min Ho sau khi bị Park Jung Woo (Ji Sung) điều tra vì tội giết người đã ra tay hạ sát anh trai ruột để đóng giả anh mình hòng chạy tội. Cha Sun Ho chết trong đau đớn, còn Cha Min Ho thì thản nhiên sống trong thân phận anh trai.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-ac-quy-doi-lot-nguoi-khien-khan-gia-on-lanh-cua-man-anh-han-nam-2017-n-142940.html

Suspicious Partner Strong Woman Do Bong Soon

Tin tức mới nhất