Những ái nữ nhà sao được cha mẹ hậu thuẫn khi bước vào làng giải trí

Con gái các tài tử như Johnny Depp, Nhậm Đạt Hoa hay Takuya Kimura được truyền thông ưu ái khi bước chân vào làng giải trí.

Những ái nữ nhà sao được cha mẹ hậu thuẫn khi bước vào làng giải trí-1
Nhậm Tình Giai (Ella Yam) là ái nữ của "ông trùm phim xã hội đen Hong Kong" Nhậm Đạt Hoa và người mẫu Kỳ Kỳ. Lên trang bìa Cosmopolitan Hong Kong số mới ra, cô nàng sinh năm 2004 trở thành nhân vật trẻ nhất của tạp chí thời trang này trong vòng 35 năm qua. Ảnh: Cosmopolitan HK.

Những ái nữ nhà sao được cha mẹ hậu thuẫn khi bước vào làng giải trí-2
Tình Giai được nhận xét thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. Năm 2018, 10X dự Tuần lễ thời trang Paris và thu hút sự chú ý của truyền thông bởi chiều cao nổi bật 1,80 m cùng gương mặt xinh xắn. Ảnh: Cosmopolitan HK.

Những ái nữ nhà sao được cha mẹ hậu thuẫn khi bước vào làng giải trí-3
Dù được giới chuyên môn đánh giá có triển vọng trở thành người mẫu nổi tiếng, ái nữ của tài tử Người trong giang hồ chia sẻ ước mơ của cô là trở thành nhà thiết kế thời trang. Ảnh: Cosmopolitan HK.

Những ái nữ nhà sao được cha mẹ hậu thuẫn khi bước vào làng giải trí-4
Lily Rose Depp (sinh năm 1999) là con gái của tài tử Johnny Depp và siêu mẫu Vanessa Paradis. Từ khi mới lọt lòng, cô đã trở thành tâm điểm của truyền thông. Sau khi bố mẹ chia tay 9 năm trước, Lily vẫn giữ mối quan hệ tốt với hai người. Nối nghiệp mẹ, cô bước chân vào làng mẫu từ khá sớm. Ảnh: Instagram NV.

Những ái nữ nhà sao được cha mẹ hậu thuẫn khi bước vào làng giải trí-5
Lily là một trong những "nàng thơ" của nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld hay còn gọi là "Bố già Chanel". Nhiều năm qua, 9X là gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang đình đám của Pháp. Ở tuổi 19, cô xuất hiện trên bìa nhiều tạp chí nổi tiếng như Vogue, Elle, Glamour, Love. Ảnh: Instagram NV.

Những ái nữ nhà sao được cha mẹ hậu thuẫn khi bước vào làng giải trí-6
Lily được nhận xét là có tính cách nổi loạn. Trên trang cá nhân có hơn 3 triệu người theo dõi, con gái tài tử Cướp biển vùng Caribbean gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh ăn mặc hở bạo, tiệc tùng với bạn bè. Ảnh: Instagram NV.

Những ái nữ nhà sao được cha mẹ hậu thuẫn khi bước vào làng giải trí-7
Mitsuki Kimura (nghệ danh Koki) là ái nữ của "tài tử quyền lực nhất Nhật Bản" Kimura Takuya và nữ ca sĩ Kudo Shizuka. Cô nàng 16 tuổi sớm có sức ảnh hưởng trong làng giải trí nhờ cha mẹ nổi tiếng. 10X được đánh giá là có nhiều đường nét giống người cha "nam thần" với gương mặt đậm chất điện ảnh. Ảnh: Elle. 

Những ái nữ nhà sao được cha mẹ hậu thuẫn khi bước vào làng giải trí-8
Cô trở thành hiện tượng khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle năm 15 tuổi. Tháng 5 vừa qua, Koki gây chú ý khi debut làm người mẫu chuyên nghiệp với màn trình diễn tại show Chanel Cruise 2020. Ảnh: Numero.

Những ái nữ nhà sao được cha mẹ hậu thuẫn khi bước vào làng giải trí-9
Người đẹp xứ sở hoa anh đào cũng được học về đàn, sáo từ nhỏ nên có khả năng thẩm âm tốt. Đây là lợi thế của cô khi trình diễn trên sàn catwalk. Ảnh: Elle. 
 


Theo Zing


ái nữ nghệ sĩ

Tin tức mới nhất