Hé lộ những ảnh cưới đầu tiên của Linh Rin và Phillip Nguyễn

Mới đây, Linh Rin đã nhá hàng những bức ảnh cưới đầu tiên của cô và hôn phu tỷ phú.

Một trong những sự kiện được mong chờ nhất vào cuối tháng 3 chính là hôn lễ của Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn.

Trên trang cá nhân, cả 2 liên tục cập nhật những thông tin liên quan đến ngày trọng đại cuộc đời.

Hé lộ những ảnh cưới đầu tiên của Linh Rin và Phillip Nguyễn-1Hé lộ những ảnh cưới đầu tiên của Linh Rin và Phillip Nguyễn-2

Và đến mới đây, nàng dâu hào môn Linh Rin đã khoe những bức ảnh cưới đầu tiên. Không đăng ảnh những góc chụp cận đẹp long lanh, người đẹp họ Ngô lại cố tình làm mờ chân dung của bản thân và hôn phu.

Ở khoảnh khắc khác, cô khoe chiếc váy cưới được thiết kế ren điệu đà. Bối cảnh chụp ảnh ngay cạnh một bãi biển thơ mộng.

Hé lộ những ảnh cưới đầu tiên của Linh Rin và Phillip Nguyễn-3

Dù chỉ "nhá hàng" vài tấm ảnh cũng đủ khiến những người yêu mến cặp đôi phải đứng ngồi không yên. Họ mong chờ những shoot hình nét căng sẽ được cả 2 hé lộ trong một vài ngày tới.

Linh Rin và Phillip Nguyễn đã có gần 4 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà. Thời gian qua, cặp người đẹp và đại gia luôn đồng hành với nhau từ công việc cho tới cuộc sống.

Hé lộ những ảnh cưới đầu tiên của Linh Rin và Phillip Nguyễn-4

Cả 2 sẽ tổ chức hôn lễ tại Manila (Philippines, quê ngoại chú rể) vào cuối tháng 3. Tiệc cưới lần 2 sẽ được tổ chức tại Sài Gòn. Khách đến dự tiệc của cặp đôi sẽ được tặng một túi quà.

Hiện các công đoạn liên quan đến hôn lễ dần được hoàn thiện.

Hé lộ những ảnh cưới đầu tiên của Linh Rin và Phillip Nguyễn-5

Hé lộ những ảnh cưới đầu tiên của Linh Rin và Phillip Nguyễn-6

Trước đó, Linh Rin cho biết cô mong muốn có sự ấm cúng, thân mật trong ngày vui nên dàn bạn thân như Chi Pu, Milan Phạm sẽ làm phù dâu. Bên cạnh đó, cháu gái 15 tuổi của Phillip Nguyễn cũng góp mặt trong đội hình nhà gái.

Về phía đàng trai, các bạn thân của nam doanh nhân sẽ làm phù rể.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-anh-cuoi-dau-tien-cua-linh-rin-va-phillip-nguyen-duoc-he-lo-n-339101.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất