Những anh trai tưởng lạnh lùng mà lại ghen 'sôi máu' trên phim Việt

Bề ngoài tỏ ra không quan tâm đối phương nhưng khi thấy người khác tiếp cận cô gái của mình, những anh chàng này đều "nóng mặt".

Long (Mạnh Trường) – Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân đang là phim truyền hình được bàn tán sôi nổi trên cộng đồng mạng. Người cho rằng phim dài dòng với nhiều tình tiết khiến họ bực mình, người lại thích câu chuyện tình cảm của Nam ( Phương Oanh) – Long (Mạnh Trường).

Những anh trai tưởng lạnh lùng mà lại ghen sôi máu trên phim Việt-1
Vai diễn Long của Mạnh Trường nhận được sự chú ý của nhiều khán giả

Một trong những nhân vật khiến người xem thích thú đó chính là Long do Mạnh Trường đảm nhận. Anh vào vai một anh chàng đẹp trai giàu có, là mẫu hình lí tưởng của nhiều cô gái, nên việc shark Long có nhiều người theo đuổi trên phim là điều dễ hiểu.

Vốn là người được các cô gái mê mệt nên Long thường tỏ ra phớt lờ với tất cả “vệ tinh” xung quan nhưng khi anh phải lòng Nam, anh có những biểu cảm khiến người xem phải bật cười vì sự vụng về ngô nghê khi yêu của anh.

Những anh trai tưởng lạnh lùng mà lại ghen sôi máu trên phim Việt-2
Long được nhiều cô gái theo đuổi nhưng khi anh lại dành tình cảm cho Nam

Dù không tỏ ra vồ vập nhưng Long đã rất thích Nam, điều này thể hiện qua ánh mắt cũng như cách anh tỏ ra tức giận ghen tuông khi thấy Khánh - bạn mình theo đuổi Nam.

Shark Long tìm mọi cách chen ngang vào cặp đôi, còn lườm nguýt đối phương với vẻ lạnh lùng. Có thể thấy shark Long đã không thể kiềm chế cơn ghen của mình, thể hiện qua từng cử chỉ nhỏ.

Những anh trai tưởng lạnh lùng mà lại ghen sôi máu trên phim Việt-3Những anh trai tưởng lạnh lùng mà lại ghen sôi máu trên phim Việt-4
Anh chàng tỏ ra ghen tuông khi thấy Nam ở bên cạnh người đàn ông khác

Đồng (Duy Hưng) – Mùa Hoa Tìm Lại

Nhân vật Đồng trong Mùa Hoa Tìm Lại do diễn viên Duy Hưng đảm nhận. Đồng là một người đàn ông sống cảnh gà trống nuôi con. Với tính cách thô lỗ, cộc cằn và thậm chí có phần "cục súc" như tên gọi mà người làng vẫn hay gọi anh "thằng Đồng cục súc", Đồng khiến mọi người xung quanh xa lánh và sợ hãi mình.

Những anh trai tưởng lạnh lùng mà lại ghen sôi máu trên phim Việt-5
Đồng là người có tình cách cục súc nhưng lại sống rất tình cảm

Đồng dù nhìn xấu nhưng nhân vật này lại khiến chị em ngất ngây vì đằng sau dáng vẻ cộc cằn là trái tim ấm áp, đáng yêu, anh rất thương người mình yêu.

Trong một phân đoạn phim, dù có vẻ bề ngoại lạnh lùng nhưng khi thấy Lệ (Thanh Hương) nói chuyện điện thoại với bạn thân khác giới, Đồng đã thẳng thừng giật luôn cả máy trên tay cô.

Hành động này chứng tỏ anh đang rất “sôi máu” và ngay lập tức anh bị Lệ giận. Để làm hòa cùng cô, anh đã phải xuống nước năn nỉ xin lỗi, có thể thấy hành động của anh chàng chỉ vì ghen quá nên mới phải như vậy.

Những anh trai tưởng lạnh lùng mà lại ghen sôi máu trên phim Việt-6Những anh trai tưởng lạnh lùng mà lại ghen sôi máu trên phim Việt-7Những anh trai tưởng lạnh lùng mà lại ghen sôi máu trên phim Việt-8
Anh ghen tuông khi thấy Lệ nói chuyện điện thoại với người khác giới

Vũ (Quốc Trường) – Về Nhà Đi Con

Về Nhà Đi Con từng là bộ phim truyền hình “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng bởi câu chuyện gia đình.

Về Nhà Đi Con xoay quanh ba chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). Cả ba người đều mồ côi mẹ từ thuở nhỏ; mỗi người trong số họ đều có một tính cách, một lối sống riêng.

Những anh trai tưởng lạnh lùng mà lại ghen sôi máu trên phim Việt-9
Quốc Trường để lại nhiều ấn tượng khi tham gia Về Nhà Đi Con

Tuy cả ba chị em đều gặp phải những biến cố trong cuộc sống, nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSND Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Một trong số những nhân vật khiến khán giả thấy ghét đó là chàng Vũ “sở khanh”, anh là một “bad boy” chính hiệu.

Anh đến với Thư (Bảo Thanh) không phải vì tình yêu,  tất cả chỉ là hợp đồng hôn nhân. Cho đến khi Vũ và Thư kết thúc chuyện vợ chồng, chàng sở khanh mới bắt đầu nhận ra mình có tình cảm với Thư. Khi thấy vợ nói chuyện với người lạ, Vũ thấy khó chịu trong lòng nhưng không thể hiện ra ngoài.

Những anh trai tưởng lạnh lùng mà lại ghen sôi máu trên phim Việt-10Những anh trai tưởng lạnh lùng mà lại ghen sôi máu trên phim Việt-11Những anh trai tưởng lạnh lùng mà lại ghen sôi máu trên phim Việt-12
Vũ "sở khanh" ghen ra mặt khi thấy Thư thân thiết với người đàn ông khác

Nhưng đến khi thấy bạn thân của mình là Dũng cũng có tình cảm với Thu, Vũ “sở khanh” ghen ra mặt nhưng anh không thể làm gì bởi cả 2 không còn là vợ chồng. Anh chàng Vũ cao ngạo không coi vợ là gì cũng có ngày vướng lưới tình và ghen tuông như vậy.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-anh-trai-tuong-lanh-lung-ma-lai-ghen-soi-mau-tren-phim-viet-n-272947.html

Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất