Những hội bạn thân 'không thể đỡ nổi' trên phim Việt

Ngoài những nhân vật "tiểu tam", "em gái mưa", mẹ chồng khó tính... thì vẫn có một dạng vai là hội bạn thân "khó đỡ" và cực kỳ lầy lội.

Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân đang là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay, thu hút hàng nghìn lượt bình luận xôn xao về những tình tiết xung quanh.

Nội dung phim xoay quanh hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Những hội bạn thân không thể đỡ nổi trên phim Việt-1
Hội bạn thân của bà Xuân trong Hương Vị Tình Thân

Một trong những tuyến nhân vật được chú ý trong phim là hội bạn thân của bà Xuân (Quách Thu Phương). Hội bạn này gồm bà Sa, bà Liễu, bà Nguyệt, là những bà mẹ gây khó chịu ức chế nhất màn ảnh khiến nhiều người bức xúc.

Từ đầu phim, bà Xuân thể hiện mình là người ngây thơ, dễ tin. Lấy chồng khi còn rất trẻ rồi sau đó ở nhà nội trợ, bà Xuân không có nhiều mối quan hệ, trải nghiệm cuộc sống, tính cách nhõng nhẽo, như trẻ con.

Bà Xuân bị hội chị em “dắt mũi”, hoàn toàn tin tưởng vào những người chị em của mình từ đó gây ra nhiều tình huống “khó đỡ”.

Những hội bạn thân không thể đỡ nổi trên phim Việt-2Những hội bạn thân không thể đỡ nổi trên phim Việt-3
Bà Xuân nghe lời "dụ dỗ" của những ban thân đầy mưu mô tính toán

Vì nghe lời bạn thân nên bà Xuân luôn có ác cảm với Nam - người yêu của con trai mình. Sau cuộc hôn nhân đầy tính toán của Khánh Thy (Thu Quỳnh), bà Xuân nhờ hội bạn tìm người yêu cho Long (Mạnh Trường). Và Thiên Nga - cháu gái của bà Liễu, một cô gái ghê gớm, gái hư chính hiệu được giới thiệu cho Long.

Thiên Nga chỉ đóng giả gái ngoan hiền lành để vào nhà giàu hào môn, nhưng khi bộ mặt thật bị phơi bày, cô đã hiện nguyên hình, tình bạn của bà Xuân và Liễu cũng theo đó mà “tan thành mây khói”.

Không biết sau vụ việc này, liệu bà Xuân có còn tin tưởng vào hội bạn mưu mô này của mình hay không.

Gái Già Lắm Chiêu

Những hội bạn thân không thể đỡ nổi trên phim Việt-4
"Hội chăn chuối" trong Gái Già Lắm Chiêu

“Hội chăn chuối” là tên gọi của hội bạn thân của Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc)  trong Gái Già Lắm Chiêu 2,3. Những cô gái trong hội này đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp gồm : Kiki Ngô (Thùy Anh), Đài Trang (Phương Lan) và Maria Cao (Thoại Tiên).

Những hội bạn thân không thể đỡ nổi trên phim Việt-5
Nhóm bạn thân này đã giúp Miss Q trong nhiều tình huống éo le

Đại diện cho phong cách phụ nữ hiện đại, những cô gái trong “Hội chăn chuối” luôn xuất hiện với những tạo hình gợi cảm, gout trang sang chảnh cùng với những thú vui, hưởng thụ đậm chất thành thị.

Khi Miss Q gặp vấn đề trong chuyện tình cảm với “phi công", hội chị em hết lòng vì bạn, bày ra nhiều trò giúp Miss Q tiếp cận trai trẻ, giúp cô những việc nguy cấp, từ đó dẫn đến tình huống dở khóc dở cười. Đây được coi là một trong những hội bạn thân lầy lội nhất trên phim Việt.

Vu Quy Đại Náo

Những hội bạn thân không thể đỡ nổi trên phim Việt-6Những hội bạn thân không thể đỡ nổi trên phim Việt-7
Nhóm bạn thân không muốn lập gia đình trong Vu Quy Đại Náo

Không giống như những cô gái sành điệu, thoáng trong suy nghĩ về tình yêu của “hội chăn chuối”, hội bạn thân trong Vu Quy Đại Náo là những gái quê, không muốn chuyện yêu đương lại bị gia đình ép buộc chuyện hôn nhân  Phim có sự góp mặt của Ngọc Trinh, Diệu Nhi, La Thành…

Những hội bạn thân không thể đỡ nổi trên phim Việt-8
Hội bạn thân tìm mọi cách trốn thoát khỏi việc lập gia đình

Trong phim, Trang (Ngọc Trinh) và Hiền (Diệu Nhi) là đôi bạn thân từ thời đi học, đã đến tuổi lấy chồng. Cả hai bị gia đình ép cưới, nhưng phản kháng bằng cách rủ nhau trốn đi bụi.

Hội bạn thân có thêm Hoàng (La Thành), anh là người tạo nên những rắc rối, khiến cho hội bạn thân gặp nhiều tình huống trớ trêu. Cả 3 đã cùng nhau đi đến một nơi với mục đích cuối cùng là để... được ế.

Nhà Trọ Balanha

Những hội bạn thân không thể đỡ nổi trên phim Việt-9
Nhóm bạn 6 người với những tính cách hài hước trong Nhà Trọ Balanha

Ngoài những hội bạn mưu mô, hội phóng khoáng còn có những hội bạn hài hước đáng yêu. Khán giả theo dõi Nhà Trọ Balanha đều nhớ đến nhóm bạn thân này.

Từ ban đầu hội này chỉ có bộ ba chàng trai Bách (Xuân Nghị), Nhân (Trần Nghĩa), và Lâm (Công Dương), sau đó có thêm những người bạn vào cùng nhà trọ là Nhiên (Trần Vân), Hân (Bích Ngọc) và Nhi (Quỳnh Kool).

Những hội bạn thân không thể đỡ nổi trên phim Việt-10
Khi ở chung nhà, hội bạn này đã gặp nhiều tình huống cười ra nước mắt

Cả nhóm 6 người cùng nhau trải qua những ngày vất vả lo cơm áo gạo tiền để trụ lại thành phố. Tình bạn cũng bắt đầu với những con người có tính cách khác nhau, khi ở chung đã đụng độ nhiều tình huống chỉ biết cười bò.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-hoi-ban-than-khong-the-do-noi-tren-phim-viet-n-272809.html

phim việt nam

Tin tức mới nhất