Những bạn gái nào hay có tâm lý so sánh khi yêu, hãy đọc ngay câu chuyện này

Có những người 'đứng núi này trông núi nọ', thấy người yêu của người khác giàu có, chiều chuộng thì ghen tuông ích kỉ, trách cứ người mình yêu...


Video thuộc bản quyền VTV (nguồn kênh Youtube)

...Rồi tự bản thân cảm thấy chán nản, cảm thấy mình chưa thực sự được yêu thương.

Con người ai ai cũng đều có những hoàn cảnh của riêng mình. Người ta vẫn nói "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh". Nếu đã yêu thì phải trân trọng, yêu thương. Yêu mà không hiểu cho người mình yêu, luôn so sánh với người khác, chính là bạn đang giết chết tình yêu của chính mình. 

Câu chuyện trong chương trình Quà tặng cuộc sống đã nhắc nhở chúng ta rằng, trong tình yêu, đừng so sánh thiệt hơn và cũng không nên ích kỉ, chỉ biết mình. Đàn ông luôn luôn phải lựa chọn giữa mẹ và vợ, giữa mẹ và người yêu.

Những bạn gái nào hay có tâm lý so sánh khi yêu, hãy đọc ngay câu chuyện này-1
Ảnh chụp từ Clip

Hãy để cho họ được trọn vẹn cả đôi bên, đừng bắt họ vì người này mà hi sinh người kia, vì đó là sự ích kỉ. Có con cái nào mà không yêu quý cha mẹ của mình, cũng không phải vì thế mà họ không dành trọn trái tim cho bạn.

Những người khác có tiền, giàu có, nhưng không chắc đã có tấm chân tình. Một người đàn ông yêu quý, trân trọng gia đình, cũng chính là họ đang trân trọng bạn. Chẳng cần phải tìm ở đâu xa!

Thảo Trang (ghi theo VTV)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ban-gai-nao-hay-co-tam-ly-so-sanh-khi-yeu-hay-doc-ngay-cau-chuyen-nay-n-133879.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất