Những bí mật từng nguyện giấu kín của ITZY đã đến lúc được tiết lộ

Là tân binh "khủng long" với độ nổi tiếng đình đám, ITZY đã phải trải qua những giây phút khó khăn trong ngày đầu bước chân vào ngành giải trí.

Ngày 17/8, ITZY đã có màn comeback lần thứ 2 trong năm 2020 với Not Shy sau thành công rực rỡ của Wannabe hồi tháng 3.

Với vũ đạo phức tạp, mạnh mẽ, cá tính nhưng vô cùng sexy, ITZY đã mang tới một sản phẩm thực sự ấn tượng.

Những bí mật từng nguyện giấu kín của ITZY đã đến lúc được tiết lộ-1

Được biết đến là tân binh sáng giá có thể mở ra thời kỳ Gen4 cho nền âm nhạc K-Pop, nhưng ITZY cũng gặp phải không ít ý kiến trái chiều và khoảng thời gian khó khăn sau khi debut.

Trong buổi phát sóng trực tiếp ra mắt Not Shy, người hâm mộ đã có cơ hội hiểu hơn về các cô gái với những suy nghĩ và cảm nhận phải giấu kín lâu nay.

Ryujin là thành viên được chú ý nhất khi cô chia sẻ chuyện không thích việc nhóm bị đưa ra so sánh với các nhóm nam. Nữ Idol cho hay, ITZY luôn dành rất nhiều thời gian luyện tập, do vậy việc khán giả ấn tượng với các màn trình diễn thực sự có ý nghĩa lớn với họ. Tuy nhiên, không phải lúc nào lời khen cũng khiến cô cảm thấy hạnh phúc.

Những bí mật từng nguyện giấu kín của ITZY đã đến lúc được tiết lộ-2

Ryujin tiết lộ sau các màn trình diễn, ITZY thường nhận về những bình luận kiểu như “phần trình diễn của các bạn quá khó so với một nhóm nhạc nữ” hay “Thật sự quá ngầu so với một nhóm nữ”. Mặc dù thoạt đầu mọi người sẽ nghĩ đó là lời tán dương, nhưng với Ryujin thì không. Việc so sánh ITZY như một nhóm nam không khác gì nói rằng girlgroups thua kém hơn nhiều so với boygroups.

“Những lời bình luận như ‘tốt so với một nhóm nữ’ có cảm giác như chúng tôi chỉ tốt hơn một chút so với mong đợi. Nhưng chúng tôi lại không cho là vậy, nhóm luôn nghĩ rằng đó là điều mà chúng tôi làm được bởi chúng tôi là nữ”.

Những bí mật từng nguyện giấu kín của ITZY đã đến lúc được tiết lộ-3

Với lòng chân thành, Ryujin luôn biết ơn những lời khen ngợi bởi đó chính là động lực cho các thành viên. Tuy nhiên cô ước rằng khán giả sẽ nhìn vào màn trình diễn và ấn tượng với chính cá tính của họ chứ không mang họ ra để so sánh với một nhóm nam.

“Hãy cứ chỉ nói rằng ‘họ biểu diễn thật tốt’, ‘họ thật là ngầu’, vậy thôi. Tôi muốn nhận được những lời khen thực sự về màn trình diễn mà không phải dính tới bất kỳ một điều gì khác”.

Những bí mật từng nguyện giấu kín của ITZY đã đến lúc được tiết lộ-4

Không chỉ Ryujin, Chaeryeong cũng lần đầu thổ lộ cảm giác tổn thương trước những bình luận ghét bỏ, chê bai ngoại hình.

Mặc dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Chaeryeong đã xuất hiện trước công chúng 7 năm, kể từ sau chương trình K-Pop Star 3 năm 2013 và SIXTEEN năm 2015.

Những bí mật từng nguyện giấu kín của ITZY đã đến lúc được tiết lộ-5

Tuy nhiên, được công chúng biết đến sớm cũng kèm theo đó là vô số bình luận ghét bỏ. 1 năm trước khi ITZY ra mắt là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với Chaeryeong. Cô mong đợi mọi thứ sẽ tốt hơn khi được ra mắt trong một nhóm, nhưng mọi thứ không dừng lại ở đó.

Những bí mật từng nguyện giấu kín của ITZY đã đến lúc được tiết lộ-6

Thậm chí tới thời điểm hiện tại, Chaeryeong vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời chê bai. Cô thừa nhận, một số thói quen như luôn đứng ở rìa khi chụp ảnh hay cố gắng để mình không nổi bật chính là hậu quả của những bình luận ác ý.

Chaeryeong bật khóc ngay trong clip phát sóng khi nói về quãng thời gian khó khăn, thậm chí luôn cảm thấy có lỗi với bản thân.

Những bí mật từng nguyện giấu kín của ITZY đã đến lúc được tiết lộ-7

Mặc dù vậy, Chaeryeong vẫn mạnh mẽ vượt qua. Và sau tất cả, cô cố gắng chăm sóc bản thân mỗi ngày để mang tới hình ảnh hoàn hảo nhất.

Bây giờ thì mình đã có fan là nguồn động lực vượt qua tất cả, nếu MIDZY (fandom của ITZY) biết mình bị dao động chỉ bởi một vài bình luận như thế chắc hẳn họ sẽ buồn lắm. Do đó mình tự nhắc bản thân thời gian rất quý giá, không được phí phạm để buồn phiền nữa. Mình cố gắng kiểm soát những suy nghĩ tiêu cực như thế đấy”.

Những bí mật từng nguyện giấu kín của ITZY đã đến lúc được tiết lộ-8

Bên cạnh Ryujin hay Chaeryeong, mỗi thành viên ITZY đều mang trong mình nỗi buồn riêng và Lia cũng vậy.

Không có thế mạnh về vũ đạo như các thành viên khác nhưng MIDZY đều thấy Lia có sự tiến bộ trong mỗi lần trở lại. Tuy nhiên có vẻ như điều này chưa đủ để giúp Lia thoát khỏi các bình xúc phạm. Nhiều netizen cho rằng Lia lười biếng, thậm chí còn thẳng thừng mỉa mai đáng lẽ không nên để Lia vào nhóm.

“Tất cả các thành viên trong nhóm đều có kỹ năng tốt về nhảy. Bản thân tôi cũng bị thu hút khi nhìn họ trình diễn” – Lia chia sẻ.

Những bí mật từng nguyện giấu kín của ITZY đã đến lúc được tiết lộ-9

Lia thừa nhận mình không giỏi như các thành viên khác, đó là lý do vì sao cô tự nghi ngờ bản thân khi ra mắt trong nhóm, thậm chí còn cảm thấy có lỗi với nhóm và fan.

Mọi người xung quanh khen ngợi tôi và nhóm với những thành tích mà chúng tôi có được với bài hát debut Dalla Dalla, nhưng bản thân tôi thì không thể thực sự tận hưởng niềm vui trọn vẹn được. Tôi cảm thấy xấu hổ, tội lỗi như thể tôi đã làm điều gì đó sai trái".

Những bí mật từng nguyện giấu kín của ITZY đã đến lúc được tiết lộ-10

Tuy nhiên, cũng giống như thông điệp mà ITZY truyền tải trong các bài hát, Lia hiện tại đã tự tin hơn rất nhiều. Cô trấn an fan rằng quãng thời gian đó đã qua đi, cô bây giờ cảm thấy tốt hơn rất nhiều và quen dần với áp lực của một Idol.

Thành công luôn kèm theo áp lực là định nghĩa muôn thuở, nhất là với một tân binh như Itzy, điều đó lại càng khủng khiếp hơn. Nếu không trụ được, chắc chắn các cô gái sẽ bị bóng ma áp lực nuốt chửng, dần bị đào thải khỏi ngành giải trí.

Những bí mật từng nguyện giấu kín của ITZY đã đến lúc được tiết lộ-11

Đến nay dù chỉ mới ra mắt hơn 1 năm nhưng ITZY đã thể hiện bản lĩnh khi có trong tay 3 bản hit Dalla Dalla, ICY, Wannabe,Not Shy tới đây hứa hẹn cũng sẽ lọt vào danh sách. Điều này chứng minh ITZY đã thành công vượt qua những bước đầu tiên, vững vàng đối đầu với thử thách tiếp theo trên con đường âm nhạc.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/itzy-lan-dau-tien-tiet-lo-nhung-kho-khan-khi-moi-debut-n-232705.html

ITZY idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao