Những bộ ảnh cưới 'độc nhất vô nhị' ở Việt Nam gây 'sốt' cộng đồng mạng

Cùng điểm lại những bộ ảnh cưới có một không hai ở Việt Nam.



Bộ ảnh "100 năm đám cưới Việt Nam"

Mới đây, cô dâu Nguyễn Quỳnh Anh trong bộ ảnh cưới độc đáo "100 năm đám cưới Việt Nam" đã chia sẻ bộ ảnh cưới của mình lên trang mạng xã hội cá nhân, ngay lập tức bộ ảnh này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì không chỉ sáng tạo mà còn vô cùng đáng yêu.

Bộ ảnh được cô dâu Quỳnh Anh chia sẻ tái hiện lại tất cả các kiểu hôn lễ trong các giai đoạn đặc biệt như trước năm 45, giai đoạn 1945-1954, giai đoạn 2000-2010,...cho đến năm 2017.

Bộ ảnh cưới được thực hiện bởi ý tưởng của cặp đôi cô dâu chú rể Quỳnh Anh và Thế Trưởng, cặp đôi cũng chia sẻ vì muốn có một bộ ảnh thật độc đáo để lưu lại kỷ niệm nên đã thực hiện bộ ảnh đặc biệt này.

 


Bộ ảnh cưới có 1-0-2 của Quỳnh Anh và Thế Trưởng

 

Bộ ảnh ngâm mình dưới nước 

Cách đây không lâu, một đoạn video được phát trực tiếp trên facebook ghi lại hình ảnh cô dâu chú rể ngâm mình dưới nước trong thời tiết giá lạnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Để chụp được những bức ảnh ưng ý nhất, cặp đôi không ngại ngâm mình trong thời gian dài dù cho thời tiết khắc nghiệt, thậm chí cô dâu không chịu nổi phải leo ngay lên thuyền.

Đoạn video nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng khi cặp đôi bất chấp nguy hiểm để có được những hình ảnh đẹp và độc. Tuy vậy, sau khi cặp đôi này công khai bộ ảnh cưới, nhiều người không khỏi choáng ngợp vì độ đẹp của bộ ảnh, quả là đáng công sức bỏ ra.

 


Cô dâu chú rể ngâm mình nguy hiểm



Và bộ ảnh đẹp lung linh được công bố không lâu sau đó



Bộ ảnh đẹp không bõ công sức của cặp đôi

 

Bộ ảnh cảnh sát - tù nhân

Nhắc đến một trong những bộ ảnh cưới gây nhiều tranh cãi nhất ở Việt Nam không thể không nhắc đến bộ ảnh cảnh sát - tù nhân của cặp đôi chủ rể Đặng Thiên Dương và cô dâu Đại Thanh Hằng. Bộ ảnh nhận khá nhiều sự chỉ trích  vì hình tượng không phù hợp cũng như việc chụp ảnh cưới lại đi mặc "đồ tù nhân".

Ngay sau đó, cô dâu Thanh Hằng chia sẻ bộ ảnh cảnh sát - tù nhân chỉ là một phần nhỏ trong album ảnh cưới, cũng như việc trước khi chụp ảnh cặp đôi đã tham khảo ý kiến của nhiều bạn bè trong ngành, chính vì vậy cặp đôi cảm thấy đây chỉ là một bộ ảnh lưu giữ những kỷ niệm chứ không hề gây ảnh hưởng tiêu cực.

 


Bộ ảnh cưới "cảnh sát tù nhân" gây nhiều tranh cãi



Cặp đôi trong những khung ảnh khác

 

Bộ ảnh cưới thổ dân

Không cần phải xinh đẹp lung linh, cặp đôi Thế Công và Trần Hằng đã gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành cặp đôi thổ dân, hòa mình với thiên nhiên cây cối trong bộ ảnh cưới độc đáo được chụp tại Ninh Bình. Vì dành tình yêu cho động vật hoang dã, cả hai đã phải dậy sớm di chuyển sâu vào trong rừng, bất chấp thời tiết chỉ khoảng 10 độ C, cả hai vẫn khoác lên trang phục mỏng manh và thực hiện được bộ ảnh vô cùng thành công.

 


Bộ ảnh cưới đầy vẻ hoang dã của cặp đôi 9x

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-bo-anh-cuoi-doc-nhat-vo-nhi-o-viet-nam-gay-sot-cong-dong-mang-n-117452.html

ảnh cưới đẹp ảnh cưới việt ảnh cưới độc đáo ảnh cưới

Tin tức mới nhất