Những bộ ba em út huyền thoại, tài sắc vẹn toàn của Kpop

Các em út trong nhóm dù trẻ tuổi nhất nhưng không có nghĩa là kinh nghiệm và tài năng của họ yếu hơn. Dưới đây là những “bộ ba maknae” huyền thoại của Kpop được các fan yêu thích nhất.

1. VMinKook - BTS

BTS được cho là có bộ ba em út “đỉnh” nhất với Jungkook, Jimin và V. Bộ ba này thể hiện nhiều tài năng trong nhóm như vocal, nhảy, rap và sáng tác. VMinKook cũng đã có những ca khúc riêng của họ được phát hành trong các album.

Ngoài ra, visual của cả ba cũng đều khiến các fan điên đảo và họ là những thành viên luôn nhận được rất nhiều quan tâm. 

Những bộ ba em út huyền thoại, tài sắc vẹn toàn của Kpop-1

2. DaChaeTzu - TWICE

DaChaeTzu là tên viết tắt của ba thành viên Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu, dàn maknae xinh đẹp và tài năng của nhóm nhạc nữ đình đám TWICE. Dahyun và Chaeyoung đảm nhận phần rap trong khi Tzuyu đảm nhận vai trò dance.

Những bộ ba em út huyền thoại, tài sắc vẹn toàn của Kpop-2

Tuy nhiên, cả ba cũng có giọng hát rất tuyệt vời, trong trẻo, mang lại nhiều màu sắc tươi mới cho các bài hát. Cả ba còn được gọi với cái tên là TWICE’s School Meal Club vì họ là ba thành viên chưa tốt nghiệp khi nhóm chính thức ra mắt. 

3. DoReMi Line - SEVENTEEN

Seungkwan, Vernon và Dino là bộ ba maknae “khét tiếng” của SEVENTEEN còn được các fan của nhóm gọi là DoReMi Line do bài hát nhóm của họ có tên là DoReMi.

Cả ba đều sở hữu những tài năng vượt trội. Seungkwan sở hữu giọng hát đầy nội lực, Vernon có kỹ năng rap rất tốt còn Dino lại cực đỉnh với mảng dance.

Những bộ ba em út huyền thoại, tài sắc vẹn toàn của Kpop-3

Họ cũng phụ trách và đảm nhận những lĩnh vực khác như Seungkwan là ‘thánh giải trí” mới của xứ Hàn, Vernon có thể sáng tác và Dino là biên đạo. 

4. Hanlim Queens - ITZY

Bộ ba maknae của ITZY hay còn được gọi là Hanlim Queens bao gồm Ryujin, Chaeryeong và Yuna. Cả ba đều từng học tại Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim nên được gọi là Hanlim Queens.

Những bộ ba em út huyền thoại, tài sắc vẹn toàn của Kpop-4

Cả ba đều khẳng định sự toàn diện của mình với vị trí vocal, dance và rapper. Điểm đặc biệt của bộ ba này còn là kỹ năng trình diễn ấn tượng trên sân khấu và khiến khán giả phải phát điên vì sự quyến rũ của họ. 

5. Hanlimz - TXT

Một bộ ba maknae huyền thoại khác cũng đến từ trường Trung học Nghệ thuật Hanlim là Beomgyu, Taehyun và Huening Kai của TXT. Bộ ba này là những visual đỉnh cao của nhóm cũng như Kpop, tài năng của họ cũng rất tuyệt vời và có kỹ năng sáng tác cực đáng nể.

Những bộ ba em út huyền thoại, tài sắc vẹn toàn của Kpop-5

6. Visual Bermuda - STAYC

Bộ ba maknae quyền lực của STAYC đang nhận được rất nhiều yêu mến gồm các thành viên: Seeun, Joon và J. Bên cạnh việc được biết đến với ngoại hình hoàn hảo, cực kỳ xinh đẹp, bộ ba này còn gây ấn tượng với màu giọng độc đáo, thu hút và là điểm nhấn quan trọng trong các bài hát của nhóm. 

Những bộ ba em út huyền thoại, tài sắc vẹn toàn của Kpop-6

7. SunWonKi - ENHYPEN

Sunoo, Jungwon và Ni-ki được các fan gọi là SunWonKi, bộ ba maknae tài năng và dễ thương của ENHYPEN. Từ chương trình sống còn I-Land, cả ba đã thể hiện tài năng hoàn hảo ở mọi khía cạnh.

Những bộ ba em út huyền thoại, tài sắc vẹn toàn của Kpop-7

Đặc biệt thành viên Jungwon là một trong số những em út hiếm hoi đảm nhận cả vị trí leader trong nhóm của mình và anh ấy chắc chắn sẽ còn đưa nhóm của mình nổi tiếng hơn nữa trong tương lai. 

8. JyoBinRin - Oh My Girl

JyoBinRin bao gồm các thành viên: Jiho, Yubin và Arin, bộ ba maknae tỏa sáng của Oh My Girl. Cả ba còn được mệnh danh là tam giác visual của nhóm, được ưu ái với nhan sắc và tài năng hoàn hảo. Ngoài giọng hát trong trẻo, ngọt ngào thì kỹ năng nhảy của họ cũng rất tốt và thu hút.

Những bộ ba em út huyền thoại, tài sắc vẹn toàn của Kpop-8

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bo-ba-em-ut-huyen-thoai-tai-sac-ven-toan-cua-kpop-n-302200.html

ENHYPEN ITZY BTS Seventeen Twice Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao