Sam mặc đồ soi rọi mọi ngóc ngách cơ thể nhưng táo bạo vô đối phải là Ngọc Trinh

Lê Âu Ngân Anh, Hồ Ngọc Hà, Tiểu Vy là những mỹ nhân từng khiến công chúng hoa mắt với loạt váy áo trong suốt, táo bạo nhất chính là Ngọc Trinh.

Những bộ cánh với chất liệu mỏng manh, gợi cảm rất được sao Việt yêu thích bởi vẻ quyến rũ, nữ tính mà nó mang lại. 

Tuy nhiên, có người được khen, có người phải vướng vào bao ý kiến tranh luận, thậm chí bị nộp phạt. Điểm sơ qua loạt mỹ nhân Việt như Tiểu Vy, Lê Âu Ngân Anh, Hồ Ngọc Hà hay Sam đều ít nhiều diện các kiểu đồ trong suốt này. 

Sam mặc đồ soi rọi mọi ngóc ngách cơ thể nhưng táo bạo vô đối phải là Ngọc Trinh-1
Tham dự một sự kiện gần đây, Tiểu Vy khiến khán giả ngất ngây ngắm nhìn với hình tượng nữ thần quyến rũ. Chiếc váy xuyên thấu, khoe trọn vòng 1 càng giúp cô cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. 

Sam mặc đồ soi rọi mọi ngóc ngách cơ thể nhưng táo bạo vô đối phải là Ngọc Trinh-2
Phần ngực sử dụng chất vải trong suốt nhưng với cách xử lý khéo léo, tinh tế, trang phục hoàn toàn không gợi cảm giác phô phang, kém sang. 

Sam mặc đồ soi rọi mọi ngóc ngách cơ thể nhưng táo bạo vô đối phải là Ngọc Trinh-3
Cùng trong sự kiện đó, Lê Âu Ngân Anh bị khán giả cho là để lộ phần nhạy cảm khi mặc váy áo trong suốt, chụp ảnh dưới ánh đèn flash mạnh. 

Sam mặc đồ soi rọi mọi ngóc ngách cơ thể nhưng táo bạo vô đối phải là Ngọc Trinh-4
Đính chính lại, nàng hậu cho hay mình đã chuẩn bị phụ kiện, trang phục lót bên trong đầy đủ nên hoàn toàn không thể có trường hợp "lộ hàng". 

Sam mặc đồ soi rọi mọi ngóc ngách cơ thể nhưng táo bạo vô đối phải là Ngọc Trinh-5Sam mặc đồ soi rọi mọi ngóc ngách cơ thể nhưng táo bạo vô đối phải là Ngọc Trinh-6
Bộ cánh của Sam cực kỳ táo bạo, quyến rũ, để lộ từng đường cong trên hình thể người đẹp mà không hề phản cảm. 

Sam mặc đồ soi rọi mọi ngóc ngách cơ thể nhưng táo bạo vô đối phải là Ngọc Trinh-7
Hồ Ngọc Hà gây choáng với chiếc váy trong suốt, đính ngọc trai đúng những vị trí cần che. 

Sam mặc đồ soi rọi mọi ngóc ngách cơ thể nhưng táo bạo vô đối phải là Ngọc Trinh-8
Tuy nhiên, trang phục này bị cho là không phù hợp khi lên sóng truyền hình quốc gia, ngồi giữa những bậc lớn tuổi, ăn diện lịch sự. 

Sam mặc đồ soi rọi mọi ngóc ngách cơ thể nhưng táo bạo vô đối phải là Ngọc Trinh-9Sam mặc đồ soi rọi mọi ngóc ngách cơ thể nhưng táo bạo vô đối phải là Ngọc Trinh-10
Nhưng xét cho cùng, vẫn chưa có mỹ nhân Việt nào qua được Ngọc Trinh về độ hở hang váy áo cùng bộ cánh tham dự Cannes đi vào lịch sử. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/sam-mac-do-khong-vai-soi-roi-moi-ngoc-ngach-co-the-nhung-tao-bao-vo-do-20201211092635099.html

Trần Tiểu Vy Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao