Những bộ đầm Lý Nhã Kỳ đi Cannes không được lên thảm đỏ

Netizen bày tỏ sự tiếc nuối, bởi những bộ này mà được lên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes bảo đảm giật sạch spotlight.

Để chuẩn bị cho Liên hoan phim Cannes 2022, Lý Nhã Kỳ tiết lộ đã mang 43 vali hành lý, chi đến 50 tỷ chỉ tính riêng quần áo và tiền đi lại của ê-kíp chứ chưa tính trang sức. Đáng tiếc là Lý Nhã Kỳ chỉ xuất hiện trên thảm đỏ 4 ngày với 4 bộ đầm khác nhau và sau đó hủy mọi hoạt động còn lại vì lý do sức khỏe.

Nhiều người tò mò rằng không biết những bộ trang phục khác sẽ hoành tráng, lồng lộn đến đâu mà tốn kém đến thế. 

Mới đây, ê-kíp của nữ đại gia Vbiz đã tiết lộ 2 trong số những trang phục không được lên sóng dù đã mang sang Pháp khiến dân mạng vô cùng tiếc nuối bởi nếu có cơ hội được xuất hiện thì spotlight thảm đỏ kiểu gì cũng về tay Lý Nhã Kỳ thôi.

Những bộ đầm Lý Nhã Kỳ đi Cannes không được lên thảm đỏ-1
Bộ đầm xuyên thấu này gây tiếc nuối nhiều nhất.

Những bộ đầm Lý Nhã Kỳ đi Cannes không được lên thảm đỏ-2
"Đại gia kim cương" của Vbiz như một nàng tiên hoa với vẻ đẹp quyến rũ chết người.

Những bộ đầm Lý Nhã Kỳ đi Cannes không được lên thảm đỏ-3
Fan cho rằng bộ đồ này mà được mặc lên thảm đỏ thì bảo đảm giật sạch spotlight.

Những bộ đầm Lý Nhã Kỳ đi Cannes không được lên thảm đỏ-4
Bộ đầm thứ hai cũng có phối màu đen và metallic gold như một bộ được Lý Nhã Kỳ mặc lên thảm đỏ.

Những bộ đầm Lý Nhã Kỳ đi Cannes không được lên thảm đỏ-5
Thiết kế này để lộ vai trần cùng vòng 1 căng tràn của người mặc.

Những bộ đầm Lý Nhã Kỳ đi Cannes không được lên thảm đỏ-6
Ngày đầu lên thảm đỏ sự kiện, nữ diễn viên chọn bộ váy lấy cảm hứng từ hoa oải hương của NTK Đỗ Long. Thiết kế mang sắc tím ombre và phom dáng tùng xòe, gợi hình ảnh những cánh đồng oải hương trải dài. Điểm nhấn của bộ trang phục là chi tiết hoa thủ công, kết hợp cùng lông vũ đan xen tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng.

Những bộ đầm Lý Nhã Kỳ đi Cannes không được lên thảm đỏ-7
Trong ngày thứ hai lên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm đuôi cá trễ nải của Lê Thanh Hòa. Việc đính kết công phu hàng nghìn viên pha lê swarovski và đá, cườm cao cấp đã tạo thành những sọc màu đan xen với độ chuyển màu mềm mại. Trang phục tôn tối đa đường cong đồng hồ cát của mỹ nhân 8X.

Những bộ đầm Lý Nhã Kỳ đi Cannes không được lên thảm đỏ-8
Trang phục ngày thứ ba dự LHP Cannes của Lý Nhã Kỳ đến từ Hà Thanh Việt. Nhà thiết kế lấy cảm hứng hình ảnh nàng thơ bước ra từ khu vườn Versailles thơ mộng với tông màu Vanilla Custard, tạo hình ảnh quý cô thanh lịch, sang trọng kiểu Pháp. Giá bán của chiếc váy là 10.000 USD.

Những bộ đầm Lý Nhã Kỳ đi Cannes không được lên thảm đỏ-9
Trước khi quyết định hủy mọi lịch trình vì lý do sức khỏe, Lý Nhã Kỳ sải bước trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh ngày thứ tư với thiết kế hơi hướng cổ điển, lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 1930. Phần ngực áo đính kết cầu kỳ từ những dây đá kim loại tạo nên nét hiện đại nhưng không kém phần lộng lẫy, tái hiện hình ảnh hào nhoáng của những minh tinh điện ảnh.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bo-dam-ly-nha-ky-mang-di-du-lhp-cannes-nhung-khong-duoc-len-song-n-309993.html

Liên hoan phim Cannes LHP Cannes Thời trang thảm đỏ Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất