Những bộ phim cứu sao hạng A thoát khỏi scandal

Thành công của “Along with the Gods”, “Descendants of the Sun”, “W-Two Worlds” đã giúp Joo Ji Hoon, Song Hye Kyo và Han Hyo Joo thoát khỏi cảnh bị scandal bám riết.

Làng giải trí Hàn có không ít diễn viên từng là sao hạng A, từng bị tẩy chay vì bê bối và rồi lại hồi phục được danh tiếng của mình. Ngoài sự kiên trì, đôi khi chỉ cần một bộ phim ăn khách, họ hoàn toàn có thể lội ngược dòng. Joo Ji Hoon, Han Hyo Joo, Song Hye Kyo là những ngôi sao thuộc trường hợp trên.

Joo Ji Hoon - Along With the Gods: The Two Worlds

Along With the Gods: The Two Worlds (2017) là bộ phim giúp Joo Ji Hoon lấy lại hào quang sau nhiều năm bị công chúng ghẻ lạnh vì bê bối chấn động vào năm 2009. Cách đây hơn một thập kỷ, tài tử là ngôi sao tỏa sáng trên màn ảnh Hàn Quốc nhờ thành công của Goong (Hoàng cung). Nhưng tất cả bỗng chốc sụp đổ khi anh đi tù vì tội sử dụng thuốc lắc và Ketamine.

Sau khi chấp hành bản án 6 tháng tù giam và một năm quản thúc, Joo Ji Hoon tìm đường trở về làng giải trí. Anh đầu quân cho công ty quản lý mới, và bắt đầu đóng phim trở lại. Nhưng tên tuổi và hình ảnh của nam diễn viên đã bị vấy bẩn bởi biệt danh kẻ tội đồ. Khán giả vẫn còn ác cảm với Joo Ji Hoon, dù tài tử tham gia vào nhiều dự án chất lượng như I am the KingMarrige BuleFive FingersConfession, Mask, Medical Top Team, The Treacherous...

Những bộ phim cứu sao hạng A thoát khỏi scandal-1
Joo Ji Hoon từng bị chỉ trích và tẩy chay vì bê bối dùng thuốc lắc và Ketamine.

Con đường lấy lại cảm tình từ công chúng của Joo Ji Hoon tưởng như cứ mãi bế tắc, cho đến khi anh góp mặt vào Along With the Gods: The Two Worlds (2017). Tác phẩm đại thắng phòng vé với doanh thu 109 triệu USD trên toàn cầu, bán được 14,4 triệu vé, đứng thứ 3 trong top phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé Hàn Quốc.

Joo Jin Hoon - người vai vệ thần Haewonmak - nhận cơn mưa lời khen nhờ lối diễn tự nhiên và biểu cảm linh hoạt. Thành tích đó của tác phẩm là tín hiệu cho thấy sự nghiệp của nam diễn viên 38 tuổi khởi sắc trở lại.

Sau thành công của phần một, nhà sản xuất tiếp tục sản xuất phần hai mang tên Along with the Gods: The Last 49 Days (2018). Phim bán được 12,27 triệu vé, ăn khách nhất năm 2018 và đứng thứ 11 lịch sử phòng vé xứ củ sâm. Vì đảm nhận vai diễn quan trọng trong lọat tác phẩm ăn khách đó, Joo Ji Hoon được báo chí Hàn gọi là “Ông hoàng phòng vé”.

Những bộ phim cứu sao hạng A thoát khỏi scandal-2
Hai phần phim Along with the Gods đã giúp Joo Ji Hoon lấy lại hào quang.

Vết nhơ từ bê bối năm nào dần lu mờ, và không còn là trở ngại cản bước Joo Ji Hoon trở thành một trong những ngôi sao quyền lực của showbiz Hàn hiện nay.

Song Hye Kyo - Descendants of the Sun

Sau khi gây sốt với bộ phim Gió mùa đông năm ấy (2013), Song Hye Kyo vướng phải scandal trốn thuế. Vụ việc vỡ lở vào hồi tháng 8/2014, là tâm điểm trên mặt báo suốt mấy tháng liền.

Người hâm mộ thất vọng khi Tổng cục thuế Hàn Quốc cho biết minh tinh 39 tuổi gian lận tổng cộng 2,5 tỷ won (khoảng hơn 2 triệu USD) tiền thuế từ trong gian đoạn từ năm 2009 - 2011. Cụ thể, cô khai thiếu 785 triệu won (642.000 USD) vào năm 2009, 818 triệu won (668.000 USD) trong năm 2010 và 954 triệu won (780.000 USD) vào năm 2011.

Những bộ phim cứu sao hạng A thoát khỏi scandal-3
Song Hye Kyo từng bị tẩy chay vì bê bối trốn thuế vào năm 2014.

Hình ảnh ngọc nữ của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ sao hạng A được săn đón ở xứ củ sâm, Song Hye Kyo trở thành tội đồ của làng giải trí. Một bộ phận công chúng thậm chí còn đòi tẩy chay nữ diễn viên. Scandal buộc Song Hye Kyo phải ở ẩn trong suốt 2 năm để xoa dịu dư luận. Cô tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật và hiếm khi xuất hiện trước truyền thông.

Năm 2015, nàng ngọc nữ đã có một quyết định đúng đắn, góp phần chấm dứt chuỗi ngày bị bê bối năm xưa bám riết, đó là nhận đóng vai chính ở Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời). Vai diễn nữ bác sĩ xinh đẹp, cá tính Kang Mo Yeon ở bộ phim này dường như là cứu cánh cho sự nghiệp đang lao đao của Song Hye Kyo khi ấy.

Những bộ phim cứu sao hạng A thoát khỏi scandal-4
Hậu duệ mặt trời giúp ngọc nữ họ Song lấy lại thiện cảm từ công chúng.

Lên sóng vào nằm 2016, Descendants of the Sun không chỉ gây bão tại quê nhà, mà tầm ảnh hưởng của phim còn lan sang nhiều quốc gia châu Á khác. Song Hye Kyo trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Khán giả dần có cái nhìn cởi mở hơn với người đẹp. Nhờ đó, Song Hye Kyo phần nào lấy lại được hình ảnh ngọc nữ nổi tiếng của mình.

Han Hyo Joo - W - Two Worlds

Han Hyo Joo được ca tụng là "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn", có sự nghiệp thành công với hàng loạt tựa phim điện ảnh, truyền hình ăn khách, cùng vô số giải thưởng danh giá. Tuy nhiên, tất cả những gì nữ diễn viên gây dựng được bỗng lung lay khi cô vô tình vướng vào scandal do chính người thân của mình gây ra vào năm 2014.

Em trai cô - lúc đó đang phục vụ trong quân ngũ - bị nghi bắt nạt một quân nhân đến mức người đó tự sát. Vụ việc sẽ không dấy lên một làn sóng chỉ trích dữ dội nếu như thông tin gia đình Han Hyo Joo dùng tiền bưng bít tội lỗi của em trai không bị lộ ra ngoài. “Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất” đánh mất thiện cảm của công chúng. Người ra gọi cô là “đồng phạm”, “chị gái của kẻ giết người”.

Những bộ phim cứu sao hạng A thoát khỏi scandal-5
Han Hyo Joo gần như mất trắng sự nghiệp vì loạt scandal chấn động.

Không lâu sau, Lee Byung Hun - đàn anh và cũng là người sáng lập công ty giải trí BH Entertainment, quản lý Han Hyo Joo và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác - bị “khui” chuyện ngoại tình. Bê bối của đồng nghiệp cùng công ty tiếp tục giáng một đòn chí mạng vào sự nghiệp của nữ diễn viên. Cô chịu cảnh bị tẩy chay, bị xa lánh.

Han Hyo Joo hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí trong một thời gian khá dài. Những tác phẩm cô góp mặt cũng không được đón nhận nồng nhiệt như xưa. Từ đỉnh cao sự nghiệp, mỹ nhân 33 tuổi rơi xuống đáy vực scandal.

Những bộ phim cứu sao hạng A thoát khỏi scandal-6
W-Two Worlds đã đưa cô thoát khỏi chuỗi ngày bế tắc, lao đao.

Song, hy vọng vực dậy danh tiếng đã đến với Han Hyo Joo khi cô trở thành nữ chính của bộ phim truyền hình W-Two Worlds (2016), đóng cặp cùng đàn em Lee Jong Suk. Nội dung hấp dẫn, dàn sao toàn trai xinh gái đẹp, đôi chính tung hứng quá ăn ý, đó là những yếu tố làm nên sức hút khó cưỡng cho bộ phim. W-Two Worlds được xem là một trong những tác phẩm ăn khách nhất năm 2016.

Trước sức hút của W-Two Worlds, người hâm mộ tạm thời quên đi bê bối chấn động của Han Hyo Joo lúc trước. Họ quay sang ủng hộ, đón nhận vai diễn của người đẹp. Sau bộ phim trên, “mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc” đắt show quảng cáo, chụp hình tạp chí và được nhiều nhà sản xuất săn đón, không còn bị quay lưng như khi còn chìm ngập trong scandal.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-bo-phim-cuu-sao-hang-a-thoat-khoi-scandal-post1084135.html

Joo Ji Hoon Phim Hàn Han Hyo Joo Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất