Lễ Noel – Giáng sinh 2017

Những bộ phim đặc sắc không thể bỏ lỡ trong mùa Giáng sinh

Nếu Giáng sinh này còn chưa biết đi đâu chơi thì những bộ phim dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi cùng gia đình quây quần trước màn hình.

The Polar Express

Dựa trên cuốn truyện cùng tên của nhà văn thiếu nhi Chris Van Allsburg, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Billy, cậu bé luôn tin rằng ông già Noel là có thật. Nhưng người nhà của cậu bé và tất cả mọi người đã khẳng định là không có sự tồn tại đó! Tất cả chỉ là truyền thuyết.

Những bộ phim đặc sắc không thể bỏ lỡ trong mùa Giáng sinh-1

Tuy nhiên trong phim này, đến mùa giáng sinh, một chuyến xe lửa kỳ lạ đã ghé thăm Billy vào lúc nửa đêm, hứa đem cậu và những đứa trẻ may mắn khác cùng ông già Noel đến thăm Bắc Cực.

How The Grinch Stole Christmas

Bộ phim dựa trên tác phẩm nổi tiếng của Dr. Seuss. Ở nơi ngập tràn tuyết rơi là một vùng đất ma thuật thần bí gọi là Whoville. Ở đó người dân Whos rất yêu thích lễ Giáng Sinh.

Nhưng bên ngoài ngôi làng là nơi sống của Grinch. Grinch là một kẻ xấu xa và ghét Giáng Sinh. Hắn muốn làm cho Giáng Sinh biến mất. Nhưng mọi chuyện thay đổi khi cô bé đáng yêu Cindy Low Who muốn làm bạn với với hắn…

Những bộ phim đặc sắc không thể bỏ lỡ trong mùa Giáng sinh-2

Nội dung phim đơn giản, có ý nghĩa giáo dục và những thước phim lung linh phù hợp với tâm trí của trẻ em. Đặc biệt, You’re a Mean One, Mr Grinch là bài hát được Theodor “Dr.Seuss” Geisel và Albert Hague sáng tác riêng cho How the Grinch Stole Christmas đã góp phần ghi tên bộ phim hoạt hình này vào danh sách những tác phẩm Giáng Sinh xuất sắc nhất.

Krampus

Krampus là câu chuyện về một gia đình xảy ra xung đột trong những ngày nghỉ. Max (Emjay Anthony) không còn tin vào ngày Giáng sinh. Cậu không hề hay biết rằng, niềm tin của mình đã giải phóng cơn tức giận của Krampus, 1 con quỷ cổ xưa xuất hiện để trừng phạt những kẻ thiếu niềm tin.

Những bộ phim đặc sắc không thể bỏ lỡ trong mùa Giáng sinh-3

Cổng địa ngục mở ra và buộc những con người trong gia đình này phải chiến đấu với nhau để tranh giành sự sống.

Bad Santa

Bộ phim kể về hai kẻ lừa đảo đóng giả ông già tuyết và quỷ lùn nhằm mục đích trộm cắp các cửa hàng vào ngày lễ Giáng sinh. Lần nào cũng vậy, có tiền là Willie và Marcus lại hứa hẹn đổi đời hoàn lương. Nhưng chỉ dăm bảy tháng sau hắn "cạn vốn".

Những bộ phim đặc sắc không thể bỏ lỡ trong mùa Giáng sinh-4

Lúc ấy thiên hạ lại chuẩn bị lễ Noel mới, phường trộm cắp cũng rục rịch tính kế thu hoạch mùa vàng. 7 năm "xơi tái" 7 siêu thị tại 7 thành phố lớn khắp nước Mỹ, cho đến lần họ dừng chân ở Phoenix (Arizona)...Kế hoạch diễn ra khá suôn sẻ cho tới khi cả 2 gặp 1 cậu bé 8 tuổi đầy rắc rối để rồi nhận ra ý nghĩa đích thực của Lễ Giáng Sinh! 

Home Alone

Bộ phim là câu chuyện về một đứa bé trai tám tuổi, do sự nhầm lẫn đã bị bỏ lại sau chuyến bay đến Paris trong kỳ nghỉ giáng sinh của gia đình. Trong khi tận hưởng sự tự do khi được ở nhà một mình, cậu phải chào đón bởi hai kẻ trộm là Harry và Marv.

Những bộ phim đặc sắc không thể bỏ lỡ trong mùa Giáng sinh-5

Vượt qua sự sợ hãi ban đầu, một mình cậu với sự thông minh và lòng can đảm tuyệt vời đã chiến đấu với hai kẻ trộm để bảo vệ căn nhà của mình và khiến khán giả được một dịp cười vỡ bụng.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Giáng sinh Noel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lễ Noel – Giáng sinh 2017