Những bộ phim hồi còn 'cute phô mai que' nhưng chưa lên sóng của Đặng Luân

Trước khi nổi tiếng cùng "Hương mật tựa khói sương", Đặng Luân đã đóng vài bộ phim nhưng vẫn đang bị "đắp chiếu".

Sau khi Hương mật tựa khói sương lên sóng vào năm 2018, Đặng Luân trở thành nam chính được nhắc đến nhiều nhất với vai Húc Phượng. Anh được các fan truy lùng, tạo ra cơn sốt trong một thời gian dài.

Sự nghiệp diễn xuất của Đặng Luân khá đáng nể. Anh góp mặt trong 12 dự án truyền hình, trong đó có nhiều phim thành công như Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Sở Kiều truyện, Bởi vì gặp được em, Hoan lạc tụng 2...

Những bộ phim hồi còn cute phô mai que nhưng chưa lên sóng của Đặng Luân-1
Đăng Luân ngây ngô của "Phong thần diễn nghĩa"

Gần đây, bộ phim quay từ năm 2015 của Đặng Luân là Phong thần diễn nghĩa được phát sóng. Trong phim, Đặng Luân vào vai Hồ Yêu Vương với diện mạo khá "non tơ". Điều này khiến khán giả thích thú. Thông thường, các vai hồ ly tinh đều do nữ diễn viên thủ vai. Lần này, Đặng Luân đã thể hiện được vẻ đẹp ma mị, quyến rũ nhưng cũng rất xảo quyệt của Hồ Yêu Vương.

Các fan đã tìm lại những tác phẩm đang bị "đắp chiếu" của Đặng Luân. Vài năm trước, nam diễn viên trông còn rất ngây thơ.

Những bộ phim hồi còn cute phô mai que nhưng chưa lên sóng của Đặng Luân-2
Đăng Luân và Krystal đẹp đôi bên nhau.

Đầu tiên là Mùa tốt nghiệp - bộ phim hợp tác giữa Trung Quốc và Hàn Quốc. Đặng Luân đóng cặp cùng Krystal Jung. Phim được quay từ năm 2016 nhưng vẫn chưa biết bao giờ mới được phát sóng. Lý do phim bị "đắp chiếu" là bởi quay vào thời điểm Trung Quốc đưa ra lệnh hạn chế làn sóng văn hóa Hàn.

Nội dung của Mùa tốt nghiệp xoay quanh tình bạn của 3 chàng trai An Cảnh Thần, Việt Lịch và Thương Minh. Họ thân thiết như anh em suốt quãng thời gian học đại học, nhưng khi bắt đầu lập nghiệp, họ lại có sự cạnh tranh, ganh đua gây ra những hiểu lầm. Trong phim, Đặng Luân vào vai An Cảnh Thần, cậu công tử con nhà giàu luôn muốn được khẳng định mình. An Cảnh Thần có mối tình đẹp với Diệp Nhiễm (Krystal Jung).

Một phim khác từ thuở chưa nổi tiếng của Đặng Luân là Nhiên tình đại địa, cũng được quay từ năm 2015 nhưng chưa phát sóng. Đặng Luân đóng cùng Trương Lỗ Nhất, Giang Khải Đồng, Từ Chính Khê.

Những bộ phim hồi còn cute phô mai que nhưng chưa lên sóng của Đặng Luân-3
Đặng Luân với tạo hình trong phim Nhiên tình đại địa từ năm 2015.

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của một người thợ rèn ở Trung Quốc bị ảnh hưởng bởi chiến tranh. Phim đề cao tình yêu nước và tinh thần dân tộc của người dân. Đặng Luân đóng vai phản diện trong phim này.

Thời điểm quay Nhiên tình đại địa, Đặng Luân còn là một diễn viên vô danh đến mức trong buổi họp báo giới thiệu phim, không một phóng viên nào để ý đến anh. Thế nhưng chỉ sau vài năm, Đặng Luân đã trở thành sao nam hot nhất nhì làng giải trí Trung Quốc. Sự thành công của Hương mật tựa khói sương đã giúp danh tiếng của anh được nâng cao rất nhiều. 

Theo Ione


Đặng Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao