Dương Mịch phản pháo cực thông minh trước tin đồn 'cưa cẩm' mỹ nam trẻ tuổi Đặng Luân

Dù không trực tiếp đề cập đến scandal tình cảm gần đây, song Dương Mịch đã có cách đáp trả anti-fan vô cùng khéo léo.

Kể từ khi ly hôn Lưu Khải Uy đến nay, Dương Mịch liên tục vướng vào tin đồn tình cảm với nhiều nam diễn viên nổi tiếng. Cô từng bị đồn chia tay chồng để đến với đàn em Lý Dịch Phong, sau đó lại tiếp tục bị cư dân mạng cho là "người thứ ba" chen chân vào mối quan hệ Tạ Đình Phong - Vương Phi.

Dương Mịch phản pháo cực thông minh trước tin đồn cưa cẩm mỹ nam trẻ tuổi Đặng Luân-1

Mới đây nhất, Dương Mịch tiếp tục chịu nhiều chỉ trích khi vướng phải tin đồn tán tỉnh mỹ nam trẻ tuổi Đặng Luân. Cụ thể trong chương trình truyền hình mới mang tên Mật thất đại đào thoát, Dương Mịch đã cùng các ngôi sao khác - trong đó có Đặng Luân - cùng tham gia giải đố, làm nhiệm vụ.

Tuy nhiên, loạt ảnh Dương Mịch liên tục nhìn đàn em đắm đuối, thậm chí tựa sát vào nhau trong khi ghi hình đã trở thành đề tài để anti-fans công kích cô trên mạng xã hội.

Dương Mịch phản pháo cực thông minh trước tin đồn cưa cẩm mỹ nam trẻ tuổi Đặng Luân-2Dương Mịch phản pháo cực thông minh trước tin đồn cưa cẩm mỹ nam trẻ tuổi Đặng Luân-3
Dương Mịch bị chỉ trích khi đắm đuối nhìn đàn em trên sóng truyền hình

Dương Mịch phản pháo cực thông minh trước tin đồn cưa cẩm mỹ nam trẻ tuổi Đặng Luân-4
Nhiều bình luận cho rằng người đẹp đang cố tán tỉnh Đặng Luân

Dương Mịch phản pháo cực thông minh trước tin đồn cưa cẩm mỹ nam trẻ tuổi Đặng Luân-5Dương Mịch phản pháo cực thông minh trước tin đồn cưa cẩm mỹ nam trẻ tuổi Đặng Luân-6Dương Mịch phản pháo cực thông minh trước tin đồn cưa cẩm mỹ nam trẻ tuổi Đặng Luân-7
Cô tựa sát vào đàn em khi thực hiện nhiệm vụ

Mới đây, khi xuất hiện trên một tạp chí thời trang, Dương Mịch đã có những chia sẻ liên quan tới việc cô thường xuyên bị chỉ trích trên mạng.

Nữ diễn viên Tam sinh tam thế cho hay, cô không thường xuyên để tâm đến những bình luận ghét bỏ: "Tôi luôn cho rằng với mỗi sự việc, mỗi người sẽ có một góc nhìn khác nhau. Những người khác bình luận hay đánh giá những điều không đúng, điều đó cũng không nói lên con người tôi, không nhất thiết phải để ý.

Trái tim rộng lượng có thể nói là ưu điểm của tôi. Tôi tự thấy không việc gì phải suy nghĩ về những vấn đề đó. Hãy đặt tâm trí của bạn vào nơi cần phải quan tâm".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-dap-tra-lai-tin-don-cua-cam-trai-tre-dang-luan-n-180544.html

Đặng Luân Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao