Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết

Nếu còn vương vấn với không khí Tết thì mọt phim cần cày ngay những bộ phim truyền hình này để lấy lại hứng khởi cho những ngày tới trường sau nghỉ lễ nhé.

Thanh xuân vườn trường luôn là đề tài được mong đợi của điện ảnh Hoa Ngữ bởi những thước phim có sức lay động trái tim của hàng triệu khán giả. Mặc dù có vẻ bị lép vế trước dòng phim cổ trang, thế nhưng thể loại phim học đường luôn có sức hút mạnh mẽ, đặc biệt là đối với giới trẻ.

Nhắc đến phim thanh xuân thì không thể không kể đến những bộ phim với số điểm douban đáng nể dưới đây.

Cùng tôi vượt qua thanh xuân

Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết-1
Bộ phim có số điểm đáng mơ ước 9.0

Phim kể về ba sinh viên thanh mai trúc mã tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm. Họ đã cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng cố gắng nỗ lực thực hiện ước mơ và cùng đỗ vào một trường đại học. Bước vào cuộc sống mới và môi trường học tập mới, họ vẫn luôn đồng hành để hoàn thành những ước mơ còn dang dở.

Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết-2

Ở trường đại học, ba người được quen biết thêm nhiều người bạn mới là Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo. Chín người bạn này đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ, với những kỉ niệm đáng nhớ.

Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết-3

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết-4
Phim có số điểm 8.9

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết thanh xuân vườn trường cùng tên của tác giả Bát Nguyệt Trường An. Phim kể về tình cảm nhẹ nhàng trong suốt ba năm ngồi cùng bàn của cô nàng Cảnh Cảnh (Đàm Tùng Vận) với Dư Hoài (Lưu Hạo Nhiên) - cậu nam sinh đẹp trai, học giỏi của trường.

Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết-5

Phim có sức lay động lớn nhờ những thước phim sinh động đưa người xem trở về tuổi thanh xuân với những năm tháng học tập dưới mái trường, áp lực học tập, thi cử, thầy cô nhưng cũng nhiều niềm vui với những trò nhất quỷ nhì ma, những rung động đầu đời.

Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết-6

Xin chào, ngày xưa ấy

Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết-7
Phim có số điểm 8.7

Đây là bộ phim cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bát Nguyệt Trường An, bộ truyện tiếp theo cùng series với Điều tuyệt vời nhất của chúng ta.

Vẫn lấy bối cảnh trường Chấn Hoa với dàn giáo viên, học sinh quen thuộc, phim xoay quanh tình yêu đáng yêu thời thanh xuân và cả tình thầy trò, tình bạn. Khán giả sẽ có cảm giác được quay lại với tuổi thanh xuân qua những hồi ức đẹp đẽ tràn đầy niềm vui, nỗi buồn của hai nhân vật chính Dư Châu Châu (Lý Lan Địch) và Lâm Dương (Trương Tân Thành).

Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết-8Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết-9

Mùa hạ thoáng qua

Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết-10
Phim có số điểm 8.2

Mùa hạ thoáng qua được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Tiền Vũ Hậu. Phim là câu chuyện tình yêu của Chương Viễn (Bạch Vũ) và Hà Lạc (Bốc Quan Kim) kéo dài đến 10 năm từ khi là những cô cậu học sinh cho đến lúc trưởng thành.

Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết-11

Hà Lạc là một cô gái xinh đẹp hoạt bát luôn nỗ lực không ngừng để thi vào trường đại học danh tiếng dù thành tích học tập không tốt. Chương Viễn là một anh chàng giỏi giang nhưng cao ngạo, đã phải lòng Hà Lạc, tình nguyện giúp Hà Lạc tiến bộ.

Thế nhưng, cũng như bao bộ phim thanh xuân khác, phim kết thúc với câu chuyện tình dang dở, đầy day dứt. Cả bộ phim là một câu chuyện tình sâu lắng, đầy cảm xúc, lấy nước mắt người xem trên từng thước phim.

Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết-12

Năm tháng vội vã

Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết-13
Phim có số điểm 8.1

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Dạ Hồi, bộ phim được đánh giá là tác phẩm ăn khách nhất viết về tuổi thanh xuân năm 2014. Nội dung phim xoay quanh năm nhân vật chính là Phương Hồi, Trần Tầm, Kiều Nhiên, Lâm Gia Mạt, Triệu Diệp.

Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết-14

Tuy mỗi nhân vật đại diện cho một tính cách khác nhau nhưng họ đều trải qua những mối tình học đường hồn nhiên trong sáng có lúc giận dỗi yêu ghét nhưng không hề tính toán.

Những bộ thanh xuân có điểm douban cao ngất giúp mọt phim Hoa Ngữ lấy lại động lực đi học sau nghỉ Tết-15

Tin rằng, những bộ phim trên đây sẽ thực sự truyền được động lực đến trường cho các 'mọt phim'. Trong cuộc đời mỗi người chỉ có một thời cắp sách tới trường, sôi nổi, nhiệt huyết, được làm những điều mình thích, do đó, bạn hãy trân trọng và đừng bỏ lỡ khoảng thời gian quý báu đó.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/phim/nhung-bo-thanh-xuan-co-diem-douban-cao-ngat-giup-mot-phim-hoa-ngu-lay-lai-dong-luc-di-hoc-sau-nghi-tet.html

phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất