Những bộ váy kém tinh tế trong ngày đầu thảm đỏ Cannes 2018

Mã Tư Thuần, Elena Lenina đều mắc lỗi khi lựa chọn trang phục cho sự kiện thảm đỏ LHP Cannes 2018.


Liên hoan phim Cannes khai mạc tối 8/5 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trên thế giới. Họ đều thể hiện đẳng cấp thông qua trang phục được thiết kế riêng từ các nhà mốt danh giá. Tuy nhiên, vài ngôi sao vẫn mắc sai lầm trong việc lựa chọn trang phục. Mã Tư Thuần luộm thuộm với bộ suit kết hợp nhiều lớp rườm rà. Điểm trừ đến từ phom dáng không vừa vặn, khiến cơ thể của cô trông gò bó hơn.

Elena Lenina lựa chọn trang phục kém tinh tế với những chiếc gai nhọn đính kết trên ngực áo. Cô tiếp tục chơi trội với mái tóc dựng ngược khó hiểu.

Chiếc váy hoa của Dior không xấu, nhưng đường viền ngang ngực và thân váy khiến vóc dáng của Isabelle Adjani trông mũm mĩm hơn trên thảm đỏ. Ngoài ra cách kết hợp quá nhiều vòng cổ đã làm cô mất điểm vì sự rối mắt trên toàn set đồ.

Những chi tiết xếp nếp lượn sóng 3D trở thành điểm kém tinh tế nhất trên toàn set đồ của Juliette Armanet.

Phần vai độn quá đà khiến vóc dáng của Chiara Mastroianni trông thô kệch. Ngoài ra, sự kết hợp cùng những chi tiết in hoa cũng làm bộ cánh trở nên rối mắt.

Những nếp nhăn trên thân váy chính là lỗi lớn nhất của Leïla Bekhti, khi tham dự thảm đỏ của một sự kiện phim ảnh thế giới. Ngoài ra, các khuyên tròn trên eo và ngực áo trông như vừa đính tạm để nữ diễn viên kịp giờ xuất hiện tại LHP Cannes năm nay.

 

Theo Zing


Liên hoan phim Cannes Mã Tư Thuần Sao mặc xấu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao