Những bóng hồng sánh đôi Sơn Tùng: Mỹ nhân lên hương, hotgirl chìm nghỉm

Cùng trở thành nữ chính trong MV của Sơn Tùng M-TP, sau đó Chi Pu làm ca sĩ, Tú Hảo và Vũ Ngọc Châm đoạt Quán Quân, còn lại 2 cô gái "mờ nhạt".

Sơn Tùng M-TP là cái tên đình đám của Vbiz. Hễ cô nàng nào kết hợp với anh trong MV đều nhận được "trái ngọt" sau đó. Người trở thành ca sĩ, người không làm Hoa hậu thì cũng là Quán quân của một cuộc thi. 

Thế nhưng từ lùm xùm drama tình cảm "trà xanh", dường như các cô gái xuất hiện trong sản phẩm của Sơn Tùng M-TP lại thành "cừu đen hứng nghiệp".

Điển hình là hai nữ diễn viên ở thời điểm hiện tại hợp tác cùng nam ca sĩ đều vướng phải ồn ào và có số phận trái ngược hoàn toàn với những "nàng thơ" trước đó. 

Sau 2 năm hợp tác cùng Sơn Tùng, Chi Pu bỗng "cầm mic lên, trở thành ca sĩ"

Trong dàn người đẹp kết hợp cùng "Sếp" từ trước tới nay thì Chi Pu có lẽ là người gây tiếng tăm lẫy lừng nhất.

Thời điểm MV Buông Đôi Tay Nhau Ra lên sóng vào năm 2015, Chi Pu đang là hot girl đình đám được giới trẻ vô cùng yêu thích. Chính vì vậy, thông tin Sơn Tùng M-TP kết hợp với hot girl Chi Pu đã lập tức làm "dậy sóng" Vbiz. 

Những bóng hồng sánh đôi Sơn Tùng: Mỹ nhân lên hương, hotgirl chìm nghỉm-1
Sơn Tùng M-TP và Chi Pu "nên duyên" từ năm 2015

Sau 2 năm, Chi Pu tiếp tục là nhân vật gây "bão" khi quyết định lấn sân sang ca hát. Dù nhận nhiều gạch đá về năng lực và phát ngôn, nhưng độ đầu tư cho chất lượng sản phẩm âm nhạc của cô nàng lại là điều khó phủ nhận. 

Hoạt động âm nhạc trong khoảng thời gian 4 năm, hiện Chi Pu đã được trở thành một nghệ sĩ giải trí đa di năng khi có thể hát, đóng phim và vũ đạo. Chi Pu cũng tung ra loạt sản phẩm âm nhạc như Anh Ơi Ở Lại, Đoá Hoa Hồng, Mời Anh Vào Team Em, Cung Đàn Vỡ Đôi.

Đặc biệt, MV Anh Ơi Ở Lại mới đây đã chính thức cán mốc 100 triệu view, giúp cô Chi bước vào hàng ngũ một trong số ít những nữ ca sĩ sở hữu MV trăm triệu bên cạnh Min, Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Bảo Anh, Hiền Hồ và Amee.

Tú Hảo "nhảy vọt" sau 4 tháng làm nữ chính MV Sơn Tùng

Sản phẩm quảng cáo mang tên Bình Yên Những Phút Giây của Sơn Tùng được ra mắt vào đầu năm 2017. Với giai điệu vui tươi và sự thể hiện "nhí nhảnh", MV cho đến hiện tại đã mang về cho nam ca sĩ hơn 36 triệu view.

Đây cũng là một trong số ít những ca khúc được Sơn Tùng M-TP lựa chọn để hát live, nhưng nhắc đến các sản phẩm đậm chất mùa hè thì các fan không thể bỏ qua Bình Yên Những Phút Giây. 

Những bóng hồng sánh đôi Sơn Tùng: Mỹ nhân lên hương, hotgirl chìm nghỉm-2
Tú Hảo là "bạn gái" của Sơn Tùng M-TP trong MV Bình Yên Những Phút Giây

Trong MV, không chỉ là những phút giây "quẩy" tới bến mà Sơn Tùng M-TP cũng có một cô bạn gái luôn kề cận bên cạnh, đó chính là Tú Hảo. 

Chẳng ai có thể ngờ chỉ sau 4 tháng, Tú Hảo đã có ngay cú đột phá trở thành Quán quân cuộc thi The Face năm 2017. Tú Hảo cũng thừa nhận để có được thành tích này, công lao rất lớn thuộc về cộng đồng Sky.

Ngoài ra, cô nàng thẳng thắn thừa nhận Sơn Tùng là hình mẫu người yêu lý tưởng. Hiện tại, Tú Hảo đã đi theo con đường người mẫu chuyên nghiệp và xuất hiện thường xuyên trên nhiều sàn diễn catwalk đình đám. 

Vũ Ngọc Châm lên ngôi Quán Quân The Look sau khi hóa thân "nàng thơ" Sơn Tùng

Năm 2014, Chắc Ai Đó Sẽ Về của Sơn Tùng M-TP "làm mưa làm gió" thời gian dài. Ca khúc từng có sự tranh cãi nhất định về nghi vấn đạo nhạc nhưng sau khi được "minh oan", Sơn Tùng M-TP đã đầu tư và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cùng hot girl Vũ Ngọc Châm.

Những bóng hồng sánh đôi Sơn Tùng: Mỹ nhân lên hương, hotgirl chìm nghỉm-3
Sơn Tùng và Vũ Ngọc Châm trở thành cặp đôi trong MV Chắc Ai Đó Sẽ Về

Sau khi kết hợp với Sơn Tùng, Vũ Ngọc Châm cũng đạt được danh hiệu Quán Quân ở chương trình The Look năm 2017. Điều này càng khẳng định sự mát tay của vị "Chủ tịch" M-TP Entertainment.

Chưa dừng lại tại đó, Vũ Ngọc Châm còn trở thành "gương mặt vàng" khi liên tục xuất hiện trên các bộ phim truyền hình. Độ nổi tiếng của "nàng thơ" lên nhanh như diều gặp gió.

Những bóng hồng sánh đôi Sơn Tùng: Mỹ nhân lên hương, hotgirl chìm nghỉm-4
Cô nàng xinh đẹp Vũ Ngọc Châm trước khi trở thành Quân quân The Look 2017

Hải Tú từ diễn viên độc quyền thành "cừu đen hứng nghiệp"

Tháng 10/2020, Sơn Tùng M-TP công bố Hải Tú trở thành nữ diễn viên độc quyền thuộc công ty M-TP Entertainment. Cô được đánh giá có nét xinh đẹp pha lẫn chút cá tính, đáng được chờ đợi một màn debut hoàng tráng.

Sau 2 tháng, Hải Tú xuất hiện trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại. Thời điểm lên sóng MV, Hải Tú được nhận xét là diễn tròn vai, gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp khác lạ.

Những bóng hồng sánh đôi Sơn Tùng: Mỹ nhân lên hương, hotgirl chìm nghỉm-5
Sơn Tùng - Hải Tú gây chú ý khi kết đôi trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại

Nhưng không lâu sau, cũng chính Sơn Tùng - Hải Tú là 2 cái tên phủ sóng khắp Vbiz với drama tình ái "trà xanh" trong những ngày đầu năm 2021.

Cụ thể, chỉ sau vài tấm hình selfie của Hải Tú, cộng đồng mạng đã đặt nghi vấn cô nàng mặc trên người đồ của Sơn Tùng M-TP. Trùng hợp hơn, Thiều Bảo Trâm - người yêu tin đồn của Sơn Tùng cũng có những động thái đầy ẩn ý khi không mấy vui vẻ về chuyện tình cảm.

Đỉnh điểm của sự việc bắt nguồn từ những dòng caption trên story của hội "chị em bạn dì" của Thiều Bảo Trâm có nhắc tới cụm từ "trà xanh" - từ giới trẻ xứ Trung thường gọi để chỉ những cô nàng "tiểu tam" nhưng "level" cao cấp hơn một bậc. 

Chính từ đây, nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã "chào thân ái" bùng nổ mạng xã hội. Cô nàng Hải Tú cũng bị gắn liền với mác "trà xanh" và bị khui loạt câu chuyện, hình ảnh đời tư từ quá khứ trước đó.

Trên mạng xã hội, nhiều group anti Hải Tú cũng mọc lên như nấm với số lượng hàng chục nghìn thành viên, mỗi giờ trôi qua lại là những bài đăng "bóc phốt" cô nàng. 

Những bóng hồng sánh đôi Sơn Tùng: Mỹ nhân lên hương, hotgirl chìm nghỉm-6
Drama tình ái "trà xanh" lùm xùm của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú 

Dù bị cộng đồng mạng đồng loạt công kích "tấn công" nhưng tuyệt nhiên, Hải Tú không có một động thái nào đáp trả. Đến công ty chủ quản M-TP Entertainment cũng không có phản ứng bảo vệ "gà nhà" mà chọn giải pháp im lặng. 

Cho đến nay, lùm xùm tình cảm này dù vẫn được quan tâm nhưng làn sóng chỉ trích cũng đã dần bớt nóng. Cũng trong suốt hơn 3 tháng qua, Hải Tú hoàn toàn "bay màu". Lượt theo dõi trên mạng xã hội của cô tụt dốc không phanh. 

Tuy nhiên, netizen vẫn chờ đợi ngày Hải Tú tái xuất và phía công ty do Sơn Tùng M-TP làm đại diện có phản hồi chính thức về lùm xùm. Nhưng có vẻ, scandal này sẽ là rào cản cho Hải Tú comeback Vbiz. 

Hy An dù chỉ xuất hiện "chớp nhoáng" trong MV nhưng dính ngay phốt cà khịa rồi lươn lẹo 

Sau drama tình cảm, Sơn Tùng M-TP mới đây đã chính thức trở lại làng âm nhạc Việt với MV Muộn Rồi Mà Sao Còn. Tưởng chừng nam ca sĩ sẽ xuất hiện một mình nhưng nhiều người vẫn phát hiện có một cô gái đóng vai trò "crush". 

Dù chỉ là cái bóng lưng và gương mặt thấp thoáng ở đằng xa nhưng MV lên sóng không lâu, cộng đồng mạng đã "soi" ra profile của cô nàng. 

Theo đó, "nàng thơ" mới mà Sơn Tùng "chọn mặt gửi vàng" vào vai crush trong mơ chính là Hy An (tên thật là Thu Hà), sinh năm 1994, hiện đang là diễn viên - người mẫu tự do tại TP.HCM. 

Những bóng hồng sánh đôi Sơn Tùng: Mỹ nhân lên hương, hotgirl chìm nghỉm-7
Hy An trở thành "crush" của Sơn Tùng trong MV Muộn Rồi Mà Sao Còn

Hy An được khán giả biết đến từ bộ phim Nếu Như Em Quên Anh của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân, cũng là nữ chính trong MV Chẳng Thể Giữ Lấy Chẳng Đành Buông Tay của Ngô Kiến Huy. 

Sự xuất hiện liên tiếp của 9X có dung nhan ngọt ngào khiến nhiều người thắc mắc liệu Hy An có phải nữ diễn viên thuộc công ty M-TP Entertainment hay không? 

Tuy nhiên, sau khi bị "soi" triệt để profile ít ngày, cộng đồng Sky mới đây đã phát hiện và đặt nghi vấn Hy An từng có động thái "cà khịa" Sơn Tùng.

Cụ thể, vào ngày 23/1, Sơn Tùng làm bùng nổ mạng xã hội bởi lời nhắn được cho là gửi đến người cũ có 2 "key word" chính là "Thương em" và "Duyên phận". Thậm chí sau bài phát biểu, ''Chủ tịch'' còn bị cộng đồng mạng châm biếm là "Mr. Duyên phận". 

Và chỉ sau lời chia sẻ gây bão của Sơn Tùng M-TP 1 ngày, Hy An từng đăng ảnh cùng dòng trạng thái: "Thanh xuân - Duyên phận là gì chứ. Mọi thứ đều là cái cớ mà thôi". Ở thời điểm hiện tại, dòng trạng thái này đã được chỉnh sửa với nội dung hoàn toàn mới nhưng đã bị các fan chụp lại lịch sử sửa chữa.

Những bóng hồng sánh đôi Sơn Tùng: Mỹ nhân lên hương, hotgirl chìm nghỉm-8
Hình ảnh sửa chữa dòng trạng thái của Hy An được cộng đồng mạng phát hiện

Ngay sau khi sự việc được cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP phát hiện, trang cá nhân của Hy An có rất nhiều bình luận chỉ trích. Đa số cho rằng, nếu như trước đó Hy An từng không thích Sơn Tùng M-TP thì không nên nhận lời đóng MV chung. Có ý kiến gay gắt nhận xét Hy An "giả trân" khi vẫn đóng MV cùng Sơn Tùng M-TP nhưng trước đó lại "cà khịa" anh.

Dù bị chỉ trích là thế nhưng Hy An tỏ ra không mấy quan tâm, cô còn có động thái thách thức trên trang cá nhân. Theo đó, trong tối cùng ngày, cô đăng tải tấm hình cool ngầu cùng dòng trạng thái là icon cười nhếch mép.

Dưới phần bình luận, Hy An cũng thoải mái trò chuyện qua lại cùng người bạn của mình và bỏ ngoài tai tất cả ý kiến thắc mắc về sự việc từ cộng đồng fan. 

Hiện tại, bài đăng chỉnh sửa của Hy An cách đây 3 tháng vẫn còn trên trang cá nhân, chưa có dấu hiệu xóa. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bong-hong-sanh-doi-son-tung-my-nhan-len-huong-hotgirl-chim-nghim-n-260730.html

Vũ Ngọc Châm Tú Hảo Chi Pu Sơn Tùng

Tin tức mới nhất