Vân Quang Long qua đời

Những ca khúc in đậm dấu ấn của Vân Quang Long trước khi qua đời

Sau khi rời 1088 Vân Quang Long hát solo và thành công với nhiều bản hit. Giờ đây những ca khúc này đã trở thành ký ức đẹp với bao người hâm mộ.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng trước thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm nhạc 1088 đã qua đời tại Mỹ vì đột quỵ. 

Những ca khúc in đậm dấu ấn của Vân Quang Long trước khi qua đời-1

Vân Quang Long  tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 ở Đồng Tháp. Anh là thành viên chủ chốt nằm trong nhóm nhạc 1088. Đây là nhóm nhạc nam gắn liền với thanh xuân của biết bao thế hệ 8x, 9x gồm các thành viên Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh, Điền Thái Toàn, Nhất Thiên Bảo và Vân Quang Long. 

Những ca khúc in đậm dấu ấn của Vân Quang Long trước khi qua đời-2

Năm 2002, 1088 bất ngờ tan rã khiến nhiều fan tiếc nuối. Sau đó Vân Quang Long tiếp tục sự nghiệp solo và ký hợp đồng độc quyền với Kim Lợi Studio. Ngoài nhạc trẻ, Quang Long còn thử sức với thể loại trữ tình, dân ca.

CD đầu tay được Vân Quang Long cho ra mắt chính là sản phẩm Thư Cuối - Thôi Ta Chia Tay. Album được thực hiện một cách chuyên nghiệp từ thiết kế ấn tượng đến cách chọn lọc bài vở cũng hết sức tinh tế. Để thực hiện CD này, gần 6 tháng trời nam ca sĩ đã ở lỳ trong phòng thu. Kết quả album được đón nhận nồng nhiệt và bán sạch sẽ.

Những ca khúc in đậm dấu ấn của Vân Quang Long trước khi qua đời-3


Vân Quang Long - "Thư cuối"

Vân Quang Long - "Bởi tin lời thế"

Những sản phẩm âm nhạc của Vân Quang Long được khán giả yêu thích như: Bé Mắt Nhung, Bởi Tin Lời Thề, Nhật Ký Cho Ai. Bên cạnh đó, vì cùng thuộc Kim Lợi nên Vân Quang Long còn song ca cùng nữ ca sĩ Cẩm Ly. Cả hai có nhiều ca khúc hit như: Nợ Duyên, Giọt Nước Mắt Muộn Màng hay Anh Cố Quên Em... 

Những ca khúc in đậm dấu ấn của Vân Quang Long trước khi qua đời-4


Vân Quang Long song ca cùng Cẩm Ly ca khúc "Nợ duyên"

Vân Quang Long song ca cùng Cẩm Ly ca khúc "Anh cố quên em"

Trong sự nghiệp của Vân Quang Long, không chỉ CD album Thư Cuối - Thôi Ta Chia Tay được ra mắt mà anh cũng cho phát hành một số album solo như Xót Xa, Cơn Mưa Đêm - Hãy Nói Một Lời, Em Có Nhớ Anh Không, Chiếc Lá Mùa Đông,...

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Vân Quang Long

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời