Những ca sĩ từng diễn lót trước khi nổi tiếng

Các thành viên của nhóm BTS, ca sĩ solo Chungha... phải làm vũ công phụ họa, diễn lót cho thần tượng ra mắt trước mình.

Các thành viên nhóm BTS - nhóm nhạc lập được nhiều kỷ lục tại thị trường quốc tế cho Kpop - từng là vũ công dự bị trước khi chính thức ra mắt. Theo SCMP, Jung Kook và J-Hope (khi ấy lần lượt 16 tuổi và 19 tuổi) phải đứng sau phụ họa cho Jo Kwon của 2AM trong ca khúc I'm Da One. Jimin, V và Suga đều là nhân vật phụ họa trong MV của Jo Kwon. Năm 2012, khi nhóm Glam ra mắt, Jimin, Suga, Jungkook và J-Hope cũng diễn lót cho màn trình diễn của nhóm nhạc nữ.

2sao.vn | Photobook

Theo SCMP, Chungha trải qua nhiều thăng trầm trước khi trở thành nghệ sĩ solo nổi tiếng. Cô có thời gian 7 năm làm thực tập sinh trước khi debut. Năm 2013, Chungha làm vũ công trong chương trình Immortal Songs: Singing the Legend, phụ họa cho nhóm Ulala Session. Tại buổi trò chuyện Chungha's Listen của EBS, nữ ca sĩ nói: "Tôi ghét từ vũ công dự bị. Quý vị có thể bỏ từ đó ra khỏi sân khấu không?"

2sao.vn | Photobook

Đầu năm nay, nhóm GOT the Beat ra mắt và được truyền thông Hàn Quốc gọi là "tân binh quái vật". Nhóm nhạc quy tụ những cái tên nổi tiếng của Kpop, trong đó có Hyoyeon (SNSD). Nữ ca sĩ từng là dancer chính của nhóm nhạc 9 thành viên sau thời gian 7 năm làm thực tập sinh. Trước khi nổi tiếng như hiện tại, ngôi sao 33 tuổi phải diễn lót cho "nữ hoàng Kpop" BoA tại Mnet KM 2005.

2sao.vn | Photobook

Năm 2013, Lee Hyori gây tiếng vang trong giới giải trí với sản phẩm âm nhạc Bad Girl. Thời điểm đó, người phụ họa và giúp nữ ca sĩ thăng hoa trên sân khấu là Shownu. Anh hiện tại là thành viên của nhóm nhạc nam 6 thành viên Monsta X thành lập năm 2015.

2sao.vn | Photobook

Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Shownu bày tỏ lòng biết ơn với ca sĩ đàn chị Lee Hyori. Thành viên nhóm Monsta X cho rằng việc được diễn phụ cho idol gợi cảm giúp anh có bệ phóng vững chắc để trở thành idol. Anh cũng nói Lee Hyori là ngôi sao thân thiện, thường dùng bữa với vũ công sau buổi diễn, đặt các dịch vụ chăm sóc da miễn phí cho bạn diễn sau khi hợp tác.

2sao.vn | Photobook

Theo SCMP, việc làm MC cho hai game show khiêu vũ nổi tiếng Street Woman Fighter và Street Dance Girls Fighter giúp Kang Daniel khám phá tiềm năng dẫn chương trình. Trước đây, anh là thành viên của nhóm nhạc nam Wanna One và được đánh giá cao với khả năng vũ đạo

2sao.vn | Photobook

Trước khi ra mắt, cựu thành viên Wanna One có một thời gian làm vũ công phụ họa cho ca sĩ khác. Anh từng phụ họa cho Tào Lộ của nhóm Fiestar trong chương trình Her Secret Weapon.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-ca-si-tung-dien-lot-truoc-khi-noi-tieng-post1289511.html

Monsta X BTS Kpop