Những cảnh nóng đốt cháy màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2021

2021 có thể coi là một năm mà các bộ phim sử dụng khá nhiều cảnh giường chiếu táo bạo để thu hút khán giả.

Nevertheless

Dù không nhận được đánh giá cao về nội dung và rating thấp thảm hại nhưng bộ phim Nevertheless lại có khá nhiều phân cảnh tình cảm hấp dẫn khán giả.

Những cảnh nóng đốt cháy màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2021-1

Han So Hee và Song Kang đã đem đến nhiều cảnh tình cảm, ân ái khá “nóng mắt” được gắn mác 19+. Cả hai đã thể hiện rất tốt sự cuồng nhiệt của tình yêu tuổi trẻ.

Những cảnh nóng đốt cháy màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2021-2

Squid Game

Bộ phim sinh tồn nổi đình đám toàn cầu này khiến khán giả cảm thấy shock vì sự  bạo lực mà nó mang lại. 

Ngoài những cảnh chết chóc đáng sợ phim cũng có một cảnh nóng vô cùng táo bạo được thực hiện trong nhà vệ sinh. Nhân vật người chơi nữ Mi Nyeo đã không ngại làm “chuyện ấy” với gã côn đồ Deok Soo để được về phe hắn và được hắn bảo vệ 

Những cảnh nóng đốt cháy màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2021-3Những cảnh nóng đốt cháy màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2021-4

My Name

Han So Hee xứng đáng được coi là nữ hoàng cảnh nóng của năm 2021. Sau Song Kang trong Nevertheless, nữ diễn viên còn thể hiện sự mạnh mẽ, táo bạo hơn trong cảnh nóng đóng cùng nam diễn viên Ahn Bo Hyun trong bộ phim My Name.

Cả hai diễn viên không ngần ngại lột sạch đồ để giúp cảnh phim trở nên chân thực nhất.

Những cảnh nóng đốt cháy màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2021-5Những cảnh nóng đốt cháy màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2021-6

The Road: The Tragedy Of One

Bộ phim về chủ đề giới thượng lưu nên cũng không hề ngại ngùng, e dè gì. Ngay từ những phân đoạn mở đầu, bộ phim đã khiến khán giả đỏ mặt với những cảnh ân ái nhiệt tình, dù chỉ chiếm sóng khá nhỏ nhưng lại nhận được sự thu hút lớn của khán giả. 

Những cảnh nóng đốt cháy màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2021-7

Reflection Of You

Trong bộ phim Reflection Of You, Go Hyun Jung đã có một cảnh nóng đốt mắt khán giả. Trong phân cảnh này, nhân vật của cựu hoa hậu Hàn Quốc đang mang nỗi lo lắng,thấp thỏm khi nhớ lại mối tình cũ. Cô đã giải tỏa nỗi lòng bằng cách mây mưa với chồng mình.

Những cảnh nóng đốt cháy màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2021-8

Now, We Are Breaking Up

Ngay từ tập 1, bộ phim tình cảm lãng mạn của SBS này đã gắn mác 19+. Trở lại sau 3 năm vắng bóng, nữ hoàng phim truyền hình Song Hye Kyo đã có ngay tình một đêm cuồng nhiệt, nóng bóng với phi công trẻ kém 11 tuổi. 

Những cảnh nóng đốt cháy màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2021-9

Cả hai thể hiện sự khao khát mãnh liệt cùng những nụ hôn “cháy màn”. Tuy nhiên, ngay sau khi giải quyết xong nhu cầu, chị đẹp lại cực kỳ phũ phàng trước mong muốn được tiến xa hơn từ tình trẻ.

One Ordinary Day

Bộ phim của nam tài tử hàng đầu xứ Hàn Kim Soo Hyun đã gây bão trên mọi diễn đàn với những cảnh giường chiếu vô cùng “cuồng nhiệt” ngay từ tập mở đầu.

Những cảnh nóng đốt cháy màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2021-10

Nhiều khán giả cảm thấy vô cùng ngạc nhiên về mức độ “nặng đô” của cảnh nóng dài tới 2 phút trong phim. Kim Soo Hyun gột bỏ hoàn toàn hình tượng trong những bộ phim truyền hình cũ và không ngại ngần “lột sạch” để thực hiện cảnh giường chiếu nóng mắt.

Show Window: The Queen’s House

Là một bộ phim nói về chủ đề ngoại tình nên Show Window: The Queen’s House cũng có khá nhiều cảnh nóng.

Những cảnh nóng đốt cháy màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2021-11

Trong bộ phim, tiểu tam Yoon Mi Ra do Jeon So Min thủ vai sẽ có những cảnh nóng táo bạo với chồng của bạn thân. Bộ phim với chủ đề vô cùng hấp dẫn này đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-canh-hot-nhat-man-anh-nho-xu-han-nam-2021-n-287307.html

Now We Are Breaking Up Squid Game Nevertheless Cảnh Nóng Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao