'Xịt máu mũi' với những cảnh nóng của nam thần Kim Soo Hyun

Bộ phim "One Ordinary Day" đánh dấu sự trở lại của Kim Soo Hyun đã được chính thức lên sóng. Nhiều cảnh nóng của Kim Soo Hyun trong phim đang gây sốt các diễn đàn.

Sau khi tạo được thành công vang dội với bộ phim It’s Okay to Not Be Okay (Điên Thì Có Sao) vào năm 2020, nam thần đắt giá nhất xứ Hàn Kim Soo Hyun đã trở lại sau 1 năm 3 tháng với bộ phim mang tên One Ordinary Day. Phim đã lên sóng tập đầu tiên vào ngày 27/11.

Xịt máu mũi với những cảnh nóng của nam thần Kim Soo Hyun-1

 

One Ordinary Day là bộ phim remake từ tác phẩm Criminal Justice của đài BBC. Phim kể về Kim Hyun Soo (Kim Soo Hyun), một sinh viên đại học bình thường bỗng dung cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn khi trở thành nghi phạm của một vụ giết người.

Trong khi bị mọi người chỉ trích, lên án gay gắt thì chỉ có luật sư Shin Joong Han (Cha Seung Won) chịu đứng ra bào chữa và giúp đỡ cho Hyun Soo. Cả hai cùng nhau hợp tác để tìm ra chân tướng và đưa vụ việc ra ngoài ánh sáng.

Xịt máu mũi với những cảnh nóng của nam thần Kim Soo Hyun-2Xịt máu mũi với những cảnh nóng của nam thần Kim Soo Hyun-3

 

Nhiều bức ảnh gây shock của Kim Soo Hyun trong phim mới đã thu hút sự quan tâm lớn. Kim Soo Hyun có cảnh nóng ngay từ những tập đầu tiên.

Xịt máu mũi với những cảnh nóng của nam thần Kim Soo Hyun-4
Nhìn thoáng qua dân tình đã nghĩ anh chàng đang "nude".
Xịt máu mũi với những cảnh nóng của nam thần Kim Soo Hyun-5Xịt máu mũi với những cảnh nóng của nam thần Kim Soo Hyun-6
Cảnh giường chiếu đầy nóng bỏng.
Xịt máu mũi với những cảnh nóng của nam thần Kim Soo Hyun-7
Xịt máu mũi với những cảnh nóng của nam thần Kim Soo Hyun-8
Body rất gì và này nọ của Kim Soo Hyun.

 

Các khán giả đang cực kỳ phấn khích và trông đợi vào sự thể hiện tuyệt vời của Kim Soo Hyun trong bộ phim mới này. Nhiều người đánh giá cao sự hy sinh hết mình vì nghệ thuật của nam diễn viên.

Xịt máu mũi với những cảnh nóng của nam thần Kim Soo Hyun-9Xịt máu mũi với những cảnh nóng của nam thần Kim Soo Hyun-10Xịt máu mũi với những cảnh nóng của nam thần Kim Soo Hyun-11

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xit-mau-mui-voi-nhung-canh-khoe-body-cua-kim-soo-hyun-n-286669.html

Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất