Những cảnh khóc bị 'ném đá' rơi rụng trên phim Việt

Thay về đồng cảm với nhân vật, nhiều cảnh khóc lại khiến người xem vô cảm thậm chí chán ghét.

Khả Ngân

Một trong những cảnh khóc “để đời” nhận nhiều gạch đá nhất của nữ diễn viên Khả Ngân là trong phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt. Cô gây ra nhiều luồng tranh cãi với gương mặt diễn đơ cứng không cảm xúc.

Những cảnh khóc bị ném đá rơi rụng trên phim Việt-1
Cảnh phim này của bản Hàn đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả

Ở bản Hàn, khán giả không thể quên cảnh bác sĩ Kang cố sống cố chết để cứu đại uý Song đang nguy kịch. Cảnh phim lấy đi nhiều nước mắt nhờ diễn xuất tài tình của Song Hye Kyo.

Tất cả sự đau khổ, lo lắng đều được thể hiện qua ánh mắt tinh tế. Vậy mà trong Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt, nhiều người không nhịn được cười khi xem Khả Ngân khóc. Dù đã cố gắng gào thét, khóc lóc, vật vã nhưng những gì Khả Ngân thể hiện khiến người xem không khỏi ngán ngẩm lắc đầu.

Những cảnh khóc bị ném đá rơi rụng trên phim Việt-2
Ánh mắt thất thần của Song Hye Kyo khiến nhiều người đau lòng

Những cảnh khóc bị ném đá rơi rụng trên phim Việt-3
Thế nhưng xem Khả Ngân khóc, ai nấy đều thấy cô như đang buồn cười mà bắt phải khóc

Nhã Phương

Được mệnh danh “nữ hoàng nước mắt”, xuất hiện ở phim nào Nhã Phương cũng khóc lên khóc xuống, khán giả coi mà muốn mệt. Những cảnh khóc của bà xã Trường Giang ít khi được đánh giá cao.

Khi tham gia phim Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Nhã Phương liên tục bị chê bởi cứ mỗi lần thấy cô khóc là người xem chỉ muốn chuyển kênh.

Những cảnh khóc bị ném đá rơi rụng trên phim Việt-4
Phim nào cũng thấy Nhã Phương khóc không ngừng nghỉ

Ở phân đoạn chia tay người yêu, cảnh khóc của Nhã Phương là đỉnh điểm khiến người xem khó chịu. Ánh mắt thù hận, vừa khóc vừa nói nghẹn ngào quá lố... Nhã Phương cố gồng mình, gương mặt tỏ ra uất ức, môi cong cớn mày nhíu... và nước mắt rơi ra trong nụ cười của người xem.

Những cảnh khóc bị ném đá rơi rụng trên phim Việt-5
Cảnh khóc "để đời" nhận nhiều gạch đá nhất của Nhã Phương

Quỳnh Nga

Thêm một người đẹp bị gắn mác khóc “giả trân” là Quỳnh Nga. Tham gia trong bộ phim Về Nhà Đi Con với vai diễn Nhã “tiểu tam”, khán giả ghét cay ghét đắng cô bởi ngang nhiên chen chân vào hạnh phúc nhà người khác.

Những cảnh khóc bị ném đá rơi rụng trên phim Việt-6
Quỳnh Nga kể về nỗi đau khi phải đi tìm người yêu

Vì ghét Nhã nên những cảnh khóc của cô không thể khiến người xem thương cảm. Dù Nhã dốc hết tâm can, ngồi khóc và kể cho Vũ (Quốc Trường) nghe về quá khứ đi tìm người yêu, lang thang nơi đất khách quê người lại còn bị tai nạn… cũng chẳng thể giúp Nhã được khán giả yêu mến thêm.

Nhìn Nhã khóc một cách gượng gạo, sượng trân mà nhiều người bò ra cười. Nhiều cư dân mạng còn cắt cảnh khóc này của cô để trêu đùa nhau như một cách tấu hài.

Những cảnh khóc bị ném đá rơi rụng trên phim Việt-7Những cảnh khóc bị ném đá rơi rụng trên phim Việt-8
Có ai thấy Quỳnh Nga như đang khóc "tấu hài"

Thu Quỳnh

Nếu như ở phim Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi ConThu Quỳnh được đánh giá về khả năng diễn xuất thì ở Hương Vị Tình Thân, suốt hơn 120 tập phim, không tập nào là cô không bị móc mỉa. Nét diễn giả trân, tính cách kì quái, gương mặt khóc không chút cảm xúc… là những gì khán giả liên tục chê Thu Quỳnh.

Những cảnh khóc bị ném đá rơi rụng trên phim Việt-9
Thu Quỳnh khiến người xem muốn bỏ phim Hương Vị Tình Thân vì cách cư xử 

Nhiều người còn muốn bỏ cả xem bộ phim này chỉ vì quá tức với lối diễn xuất đơ cứng của Khánh Thy (Thu Quỳnh). Vốn dĩ là cô nàng xinh đẹp, sành điệu và bản lĩnh, thế nhưng cách hành xử của Khánh Thy trước mọi vấn đề lại làm cho người ta ngán ngẩm.

Những cảnh khóc bị ném đá rơi rụng trên phim Việt-10
Cô khóc liên tục trong phim

Khi có thai, gương mặt Thy luôn khó ở, khóc lóc cả ngày, có chuyện gì xảy ra cũng chỉ rưng rức khóc. Mặc dù đươc chồng bảo vệ nhưng Thy lại luôn có suy nghĩ mình lùilà người bị hại, và nước mắt cứ thế rơi.

Có thể nói khi tham gia Hương Vị Tình Thân, diễn xuất của Thu Quỳnh trở thành bước lùi không mong muốn.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-canh-khoc-bi-nem-da-roi-rung-tren-phim-viet-n-286849.html

cảnh khóc Thu Quỳnh Khả Ngân Quỳnh Nga Nhã Phương

Tin tức mới nhất