Những cảnh nhận con xúc động rơi nước mắt trên phim Việt

Sau nhiều năm xa cách, cảnh tượng bố mẹ tìm ra được con ruột của mình đã khiến người xem xúc động.

Thương Ngày Nắng Về

Thương Ngày Nắng Về là câu chuyện có biên độ thời gian kéo dài, nối từ quá khứ đến hiện tại. Nội dung xoay quanh gia đình bà Nga và ba cô con gái Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân - những người phụ nữ, những người mẹ ở những thế hệ khác nhau.

Có những lúc, những người phụ nữ khác thế hệ xung khắc, đối lập, tranh cãi nhau. Nhưng cuối cùng, họ đã luôn gặp nhau ở một điểm: là tình yêu thương, là nhu cầu bảo vệ, là khát khao dành cho gia đình những gì trọn vẹn và tốt đẹp nhất.

Những cảnh nhận con xúc động rơi nước mắt trên phim Việt-1Những cảnh nhận con xúc động rơi nước mắt trên phim Việt-2Những cảnh nhận con xúc động rơi nước mắt trên phim Việt-3

Đặc biệt trong tập 6 mới đây, sau nhiều biến cố, bà Nhung phát hiện ra Vân Trang chính là con ruột của mình. Điều này khiến bà Nhung choáng váng bởi chính bà là người đã luôn chèn ép, đối xử cay nghiệt với con gái ruột.

Dưới mưa, bà Nhung đã gào khóc đau đớn, phân cảnh này với diễn xuất của NSND Minh Hòa và Huyền Lizzie đã khiến khán giả không cầm nổi nước mắt.

Cả Một Đời Ân Oán

Nội dung chính của phim xoay quanh những biến cố và đấu đá nội bộ trong gia tộc của công ty Vũ Gia với khởi đầu là việc chủ tịch tập đoàn Vũ Gia Ông Quang (NSND Mạnh Cường) chính thức nhận Phong - người con trai ngoài giá thú của ông là một thành viên trong gia đình và đưa anh lên nắm một vị trí lãnh đạo trong công ty.

Những cảnh nhận con xúc động rơi nước mắt trên phim Việt-4Những cảnh nhận con xúc động rơi nước mắt trên phim Việt-5

Và sau 20 năm, chuyện trong quá khứ vẫn đeo bám và các nhân vật phải rơi hoàn cảnh trớ trêu khó xử. Sự trở lại của con gái chung Nguyên An của Đăng (Mạnh Trường) và Dung (Hồng Diễm) bị mất tích năm xưa cũng như sự xuất hiện của đứa con trai út của đôi vợ chồng khiến ân oán càng thêm phức tạp.

Nhân vật Dịu (Lan Phương) kẻ bắt cóc bé Nguyên An lại chính là người nuôi cô bé suốt 20 năm qua, khiến cô bé tưởng rằng đó là mẹ ruột của mình. Nguyên An bị nuôi dưỡng vào đầu những suy nghĩ về người cha bỏ mặc hai mẹ con. Dẫu vậy, Nguyên An chưa từng oán hận cha hay mẹ mình.

Những cảnh nhận con xúc động rơi nước mắt trên phim Việt-6Những cảnh nhận con xúc động rơi nước mắt trên phim Việt-7

Cũng trong phim, phân cảnh Bình nhận lại bố ruột cũng mang đến nhiều xúc động và cảm xúc trái chiều. Là một người sống nội tâm, Bình không thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, nên ngay sau khi  gặp ông Đăng ( bố ruột), Bình không có cảm xúc, anh lạnh lùng với chính bố ruột, trong khi đó ông Đăng lại nghẹn ngào muốn ôm con vào lòng.

Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân là hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Những cảnh nhận con xúc động rơi nước mắt trên phim Việt-8Những cảnh nhận con xúc động rơi nước mắt trên phim Việt-9

Khi bố nuôi qua đời, Nam phải sống cùng mẹ, người luôn tìm cách  tính toán, bóc lột cô, thường xuyên gây họa để Nam phải gánh chịu hậu quả.

Trải qua nhiều sóng gió, Nam tìm thấy bố đẻ của mình là ông Sinh, cảnh 2 bố con nhận ra nhau khiến khán giả nghẹn ngào vì diễn xuất của Phương Oanh và nghệ sĩ Võ Hoài Nam quá chân thật.

Chia sẻ về cảnh quay, Phương Oanh bộc bạch rằng cô và bố Sinh chỉ quay đúng một lần, nắm bắt cảm xúc và tâm lý nhân vật rất tốt nên diễn mà như không diễn.

San
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-canh-nhan-con-xuc-dong-roi-nuoc-mat-tren-phim-viet-n-303565.html

Thương Ngày Nắng Về Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất