Những cảnh nóng bạo liệt của Cao Thái Hà, phá hỏng vai cảnh sát

Cảnh nóng của Cao Thái Hà khiến khán giả bị ấn tượng về một Hoạn Thư thèm khát tình dục chứ không chỉ đơn thuần là nỗi đau bị bỏ rơi.

Bộ phim Bão Ngầm đang thu hút sự quan tâm của khán giả xem truyền hình. Phim kể về hành trình điều tra của Đại úy Đào Hải Triều (Hà Việt Dũng) cùng các trinh sát trong việc điều tra phá án đường dây ma túy xuyên quốc gia..

Bắt đầu từ việc bắt giữ vụ vận chuyển ma túy lớn trên đèo Mũi Ngựa, những sự thật về các tổ chức tội phạm xuyên quốc gia đã dần được bóc dỡ, vạch trần bộ mặt thật của tên trùm mafia ẩn trong một tập đoàn kinh tế lớn.

Phim có sự tham gia của Cao Thái Hà, cô đảm nhận vai diễn nữ thiếu úy cảnh sát Hạ Lam. Ở những tập đầu, khán giả dành nhiều thiện cảm cho nữ diễn viên bởi sự lăn xả hết mình vì vai diễn.

Để thực hiện cho vai diễn này, Cao Thái Hà đã phải ra Bắc sớm hơn 1 tháng để tập võ. Cô gặp rất nhiều chấn thương, do cơ địa, da mỏng nên tay chân lúc nào cũng bầm tím và trầy xước.

Những cảnh nóng bạo liệt của Cao Thái Hà, phá hỏng vai cảnh sát-1
Cao Thái Hà vào vai nữ thiếu úy Hạ Lam trong Bão Ngầm

Tuy nhiên ở những tập phim gần đây, Bão Ngầm gây tranh cãi bởi cách xây dựng vai diễn của nữ cảnh sát không phù hợp với môi trường công an. Chuyện tình cảm của Hải Triều (Hà Việt Dũng), Hạ Lam ( Cao Thái Hà), Yến (Thanh Bi), bác sĩ Hùng ( Lê Hải) đang rối như tơ vò, gây khó chịu cho người xem.

Trong quá trình điều tra đối tượng tình nghi, Hạ Lam vướng vào lưới tình với bác sĩ Hùng. Nữ thiếu úy đãnảy sinh tình cảm, sẵn sàng yêu đương cuồng nhiệt, khi đang ân ái với người tình trên giường bệnh thì bị người yêu cũ phát hiện.

Hải Triều xông thẳng vào và tát người mình yêu, và nói rắng sẽ đề cập chuyện kỉ luật vì nảy sinh tình cảm với đối tượng điều tra. Thiếu úy Hạ Lam thẳng thừng đáp trả rằng chấp nhận mọi hình phạt để được yêu theo cách của mình mong muốn.

Những cảnh nóng bạo liệt của Cao Thái Hà, phá hỏng vai cảnh sát-2Những cảnh nóng bạo liệt của Cao Thái Hà, phá hỏng vai cảnh sát-3Những cảnh nóng bạo liệt của Cao Thái Hà, phá hỏng vai cảnh sát-4
Chuyện tình yêu của Hạ Lam khiến hình ảnh của các chiến sĩ công an bị ảnh hưởng

Chính hành động yêu mù quáng của Hạ Lam khiến hình ảnh chiến sĩ công an bị chê trách. Nhiều ý kiến khán giả cho rằng Hạ Lam không hiểu rõ trách nhiệm của một người công an để làm đúng nhiệm vụ của mình.

Trước Bão Ngầm, Cao Thái Hà từng bị chỉ trích đến nỗi phải đóng Facebook cá nhân vì đóng cảnh nóng thô tục. Vai diễn Hoạn Thư phim Kiều của nữ diễn viên bị chê phô, không hợp với văn hóa người Việt, có thể nói là dung tục.

Cảnh nóng của Cao Thái Hà trong phim khiến khán giả bị ấn tượng về một Hoạn Thư thèm khát tình dục chứ không chỉ đơn thuần là nỗi đau người vợ bị chồng bỏ rơi.

Những cảnh nóng bạo liệt của Cao Thái Hà, phá hỏng vai cảnh sát-5Những cảnh nóng bạo liệt của Cao Thái Hà, phá hỏng vai cảnh sát-6
Cao Thái Hà thường xuyên có những cảnh nóng trên phim

Ở phim Tiếng Sét Trong Mưa, Cao Thái Hà vào vai Mợ Hai Sáng - một cô gái xinh đẹp, thông minh, chịu nhiều cô đơn và có phần lẳng lơ. Một trong những đoạn phim gây tranh cãi là cảnh nóng của Cao Thái Hà và Hứa Minh Đạt. Đó là cảnh Hai Sáng ép buộc, cưỡng hiếp đầy tớ tên Lũ (Hứa Minh Đạt) để thỏa mãn nhục dục.

Những cảnh nóng bạo liệt của Cao Thái Hà, phá hỏng vai cảnh sát-7Những cảnh nóng bạo liệt của Cao Thái Hà, phá hỏng vai cảnh sát-8Những cảnh nóng bạo liệt của Cao Thái Hà, phá hỏng vai cảnh sát-9
Một trong những cảnh nóng của Cao Thái Hà gây tranh cãi

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-canh-nong-bao-liet-cua-cao-thai-ha-pha-hong-vai-canh-sat-n-306254.html

Bão Ngầm Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất