Những cảnh quay ám ảnh nhất cho dàn diễn viên trong 'All Of Us Are Dead'

5 ngôi sao của "All Of Us Are Dead" đã lựa chọn ra những cảnh quay khiến họ cảm thấy đáng sợ nhất và không thể quên được trong bộ phim.

Sự nổi tiếng của bộ phim All Of Us Are Dead đã tạo nên một cơn sốt “K-Zombies” trên toàn thế giới. 

Những cảnh quay ám ảnh nhất cho dàn diễn viên trong All Of Us Are Dead-1

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, bộ phim kể về câu chuyện đấu tranh sinh tồn của những học sinh bị cô lập trong chính ngôi trường của họ, nơi virus zombie bùng phát.

 

Không giống như những bộ phim khai thác cùng đề tài trước đây, tác phẩm này đề cập đến sự sống còn trong tuyệt vọng của những học sinh tuổi teen với bối cảnh tại một trường trung học đã thu hút nhiều đánh giá tích cực, là sự tiên phong cho một thể loại mới.

Những cảnh quay ám ảnh nhất cho dàn diễn viên trong All Of Us Are Dead-2

Thêm vào đó sự thể hiện của những gương mặt trẻ đầy cá tính như: Park Ji Hoo, Yoon Chan Young, Cho Yi Hyun, Park Solomon, Lee Yoo Mi hay Yoo In Soo cũng để lại ấn tượng lớn.

 

Các diễn viên chính của bộ phim đã có một buổi phỏng vấn gần đây và chia sẻ về cảnh quay mà khiến họ “ám ảnh” nhất.

Những cảnh quay ám ảnh nhất cho dàn diễn viên trong All Of Us Are Dead-3

Cho Yi Hyun

Choi Nam Ra là một lớp trưởng mạnh mẽ, luôn luôn tỉnh táo, người đã thay đổi rất nhiều khi cùng những người bạn của mình kề vai chiến đấu với lũ thây ma.

Nữ diễn viên Cho Yi Hyun đã lựa chọn cảnh Nam Ra rời khỏi thành phố Hyosan trong tập 12 là khoảnh khắc khiến cô ấy không thể quên.

Những cảnh quay ám ảnh nhất cho dàn diễn viên trong All Of Us Are Dead-4

Cho Yi Hyun nhớ lại: ”Tôi thực sự sợ hãi khi những thây ma chạy trong tình trạng khói mù mịt và không thể nhìn rõ tình hình trước mắt. Tôi đã cố gắng tạo ra một cảnh tượng ma quái nhưng đó thực sự là một khoảnh khắc kinh hoàng”.

Park Solomon

Park Solomon, ngôi sao lớn của All Of Us Are Dead đang nổi lên với ngoại hình thu hút cùng kỹ năng diễn xuất ổn định cho biết: ”Mỗi lần tôi nhìn thấy một thây ma, tôi đều cảm thấy vô cùng đáng sợ”.

Anh ấy cho biết những thây ma trông rất chân thực đặc biệt khi quay cảnh hành động nên anh ấy có chút sợ hãi.

Những cảnh quay ám ảnh nhất cho dàn diễn viên trong All Of Us Are Dead-5

Park Ji Hoo 

 

Park Ji Hoo, nữ chính của bộ phim đã chọn cảnh những thây ma tấn công phòng ăn trưa, điểm nhấn quan trọng trong tập 1 là cảnh không thể quên được.

 

Cô ấy cho biết cũng giống với On Jo, đó là lần đầu tiên cô ấy “chạm trán” trực tiếp với các zombie. Park Ji Hoo nói thêm: ”Tôi đã sợ tới mức không thể thốt lên thành lời trong cảnh lũ zombie kéo tới cửa phòng ăn”.

Những cảnh quay ám ảnh nhất cho dàn diễn viên trong All Of Us Are Dead-6

Yoon Chan Young

Yoon Chan Young, người đảm nhận vai chính Lee Cheong San, chính là “đầu tàu” dẫn dắt nhóm bạn học đã cho biết thực sự sợ hãi một cảnh trong tập 5, nơi anh ấy bị truy đuổi bởi cả các zombie và ác nhân Yoon Gwi Nam (Yoo In Soo).

Nam diễn viên cho biết: ”Khi quay cảnh trong thư viện, chúng tôi thực hiện trên một giá sách cực kỳ cao. Mặc dù thiết bị an toàn rất tốt nhưng tôi luôn nghĩ rằng không biết điều gì sẽ xảy ra với các zombie bên dưới nếu chúng tôi ngã xuống”.

Những cảnh quay ám ảnh nhất cho dàn diễn viên trong All Of Us Are Dead-7

Chan Young cũng vui vẻ đùa rằng mỗi lần quay phim anh ấy đều cảm thấy sợ hãi và cho đến cảnh quay cuối cùng vẫn chưa thể làm quen được, dường như luôn có các thây ma thực sự xuất hiện và anh ấy đã mơ rất nhiều về chúng.

Yoo In Soo 

Yoo In Soo vào vai Yoon Gwi Nam, một kẻ ác nhưng lại bất tử khiến khán giả ghét cay ghét đắng. Anh ấy đã lựa chọn phân cảnh trốn trong phòng hiệu trưởng để tránh các zombie trong tập 4 là cảnh quay không thể quên.

Những cảnh quay ám ảnh nhất cho dàn diễn viên trong All Of Us Are Dead-8

 

Anh ấy cho biết khi bắt đầu quay, các diễn viên đóng zombie bắt đầu nhập vai và chạy hết sức mình. Không khí đó thực sự khiến ai cũng thấy hoảng sợ. Nam diễn viên nói rằng anh ấy sẽ cảm thấy bị bắt nếu không chạy hết sức mình và tự nhiên nó mang đến một sự sợ hãi khó tả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-canh-quay-am-anh-nhat-trong-all-of-us-are-dead-n-296817.html

All Of Us Are Dead

Tin tức mới nhất