Những cảnh tắm "thiêu đốt" màn ảnh của các mỹ nam xứ Hàn

(2Sao) - Những cảnh quay này quyến rũ đến mức các khán giả chỉ muốn... lao thẳng vào màn hình ti vi.

So Ji Sub - Oh my Venus


Cảnh nhân vật của So Ji Sub vừa đi vừa cởi đồ trong "Oh my Venus" đã khiến các fan nữ "kêu gào thảm thiết". Mặc dù anh chỉ nằm thư giãn trong bồn tắm, chứ không phải tắm vòi hoa sen, nhưng nó cũng vẫn giúp nam diễn viên này phô diễn được thân hình sáu múi tuyệt đẹp của mình.

Song Seung Hun - My Princess


Đây là một trong những cảnh phim có sức hút lớn nhất trong "My Princess". Với cảnh tắm trần này, Song Seung Hun đã có cơ hội khoe cơ thể cường tráng và cơ bắp cuồn cuộn. Nhiều khán giả nữ cho biết họ đã ngượng ngùng đến độ phải lấy tay che mặt khi chứng kiến cảnh này.

Kwon Sang Woo - Nấc thang lên thiên đường


Năm 2003, Kwon Sang Woo lần đầu khoe cơ thể là trong bộ phim "Nấc thang lên thiên đường". Trong cảnh tắm đáng nhớ này, nam diễn viên đã lơ đãng chạm vào mặt dây chuyền đang đeo và trầm ngâm suy nghĩ.

Kim Soo Hyun - Vì sao đưa anh tới


Kim Soo Hyun đúng là một tay sát gái với cảnh quay gợi cảm nhất trong sự nghiệp của anh. Trong bộ phim đã đưa tên tuổi anh trở nên phổ biến khắp châu Á, nam diễn viên đã cho thấy mình là một người đàn ông có "gương mặt của học sinh còn thân hình của phụ huynh".

Lee Jong Suk và Seo In Guk - No breathing


Đúng như tên gọi của bộ phim, xem đến cảnh này nhiều khán giả đã phải nín thở. Trong vai vận động viên bơi lội, hai nam diễn này đã có rất nhiều phân cảnh khoe thân hình hấp dẫn, không chỉ ở phòng tắm mà còn ở bể bơi.

Lee Min Ho - The Heirs


Trong "The Heirs", nhân vật của Lee Min Ho đã có cảnh tắm ở nơi công cộng sau khi đi lướt sóng. Cảnh tắm ngoài trời này đã khiến nhiều fan nữ "ngây ngất". Nếu được tận mắt chứng kiến cảnh tắm lộ thiên này của anh ấy, chắc hẳn nhiều người sẽ phải ngất xỉu.

Lee Dong Wook - Scent of a woman


Trong "Scent of a woman", nhân vật của Lee Dong Wook đã hồi tưởng lại cảnh gặp gỡ đầu tiên của anh với nữ chính ở Okinawa trong khi tắm vòi hoa sen. Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên này cũng thừa nhận rằng những cảnh quay như vậy sẽ giúp cho bộ phim có thứ hạng tốt.

Choi Jin Hyuk - Emergency Couple


Trong vai một bác sĩ thực tập, Choi Jin Hyuk đã có cảnh tắm sau khi bị máu của một bệnh nhân dính vào người. Điều đáng buồn cười là thay vì nghĩ đến bệnh nhân hoặc người phụ nữ mình yêu, tâm trí anh lại tràn ngập hình ảnh người phụ trách đang lau máu trên khuôn mặt mình. Có vẻ như để tăng thêm sức hấp dẫn cho bộ phim, các biên kịch đã cho vào cốt truyện "tình anh em", bên cạnh cảnh tắm gợi cảm của Choi Jin Hyuk.

Kim Jaejoong - Spy


Đây là cảnh mà nhân vật của Kim Jaejoong đang tắm và nghĩ về nhiệm vụ mình mới nhận. Các nhân viên nữ ở trường quay cho biết cảnh tắm này đã đốt nóng cả phim trường và khiến họ cảm thấy căng thẳng. Đạo diễn của bộ phim còn đùa rằng có lẽ Kim Jaejoong nên thực hiện lại cảnh này nhiều lần để làm vui lòng chị em.

Song Joong Ki - Hậu duệ mặt trời


Trong tập 2 của bộ phim hiện đang phát sóng là "Hậu duệ mặt trời", các nhà sản xuất đã chiêu đãi fan bằng cảnh tắm nóng bỏng ngoài sức chịu đựng của Song Joong Ki. Chả cần đến vũ khí, anh chàng quân nhân Yoo Si Jin cũng vẫn có thể "tấn công" trái tim các khán giả nữ bằng thân hình mạnh mẽ và nam tính của mình.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất