Những cặp đôi 'đũa lệch' ai nhìn cũng 'phát ngán' nhưng lại sống hạnh phúc bên nhau

Mặc cho xã hội gièm pha hay chúc phúc, những cặp đôi đũa lệch này vẫn đang chứng tỏ tình yêu có thể vượt qua mọi khó khăn.

Cho dù là chênh lệch về tuổi tác hay ngoại hình, những cặp đôi đũa lệch dưới đây vẫn đang ngày ngày chứng tỏ tình yêu có thể vượt qua mọi thử thách.

Những cặp đôi 'đũa lệch' ai nhìn cũng 'phát ngán' nhưng lại sống hạnh phúc bên nhau-1

Nguyễn Thụy Ngọc Hân và Nguyễn Văn Tài, cặp đôi nàng béo 100kg yêu anh chàng 75 kg gây sốt mạng xã hội mới đây. Thậm chí Tài còn kém Hân 1 tuổi.

Mặc cho bạn bè chê bai ngoại hình của bạn gái, Tài vẫn cho biết trong mắt mình bạn gái là người xinh đẹp, dễ thương nhất. Đồng thời, nam sinh cũng chia sẻ Ngọc Hân béo là do gen của gia đình chứ không phải do ăn uống vô độ, vậy nên cậu bạn càng thương bạn gái hơn.

Những cặp đôi 'đũa lệch' ai nhìn cũng 'phát ngán' nhưng lại sống hạnh phúc bên nhau-2

Năm 2014, hình ảnh đám cưới của chú rể Trần Lâm (sinh năm 1991) và cô dâu Thu Hiền (sinh năm 1993) đến từ TP.HCM "gây sốt" cư dân mạng khi chú rể có khuôn mặt biến dạng do một lần bị bỏng gây nên, trong khi cô dâu lại sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp.

Thời điểm đó, nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ Hiền đến với Lâm vì vật chất, do nghe tin anh chàng hiện đang sinh sống tại Canada. Tuy nhiên, 3 năm sau đám cưới, Thu Hiền cho biết mình kết hôn với Lâm không phải vì tham giàu hay muốn định cư nước ngoài. Cuộc sống của họ chỉ đủ ăn khi Lâm làm phụ bếp, Hiền làm nails để phụ giúp kinh tế với chồng.

Những cặp đôi 'đũa lệch' ai nhìn cũng 'phát ngán' nhưng lại sống hạnh phúc bên nhau-3

Cư dân mạng Trung Quốc đã có một phen ghen tị với anh chàng Deng Jiahu (21 tuổi) đến từ Vân Nam khi Jiahu sở hữu ngoại hình xấu xí, cặp răng vẩu chìa nhưng lại có cô bạn gái vô cùng xinh đẹp. Nhiều ý kiến cho rằng cô bạn gái công khai yêu anh chàng chỉ vì muốn được nổi tiếng, nhưng tình cảm của họ đến nay đã kéo dài được 4 năm, mặc kệ sự gièm pha của người đời.

Những cặp đôi 'đũa lệch' ai nhìn cũng 'phát ngán' nhưng lại sống hạnh phúc bên nhau-4

Cô nàng Nguyễn Mỹ Linh (sinh năm 1994, sống tại Long An) từng là tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình mảnh mai nhưng lại có anh bạn trai Nguyễn Hữu Hải (sinh năm 1992) nặng tới 130 kg. Vượt qua mọi sóng gió, đến nay cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Những cặp đôi 'đũa lệch' ai nhìn cũng 'phát ngán' nhưng lại sống hạnh phúc bên nhau-5

Vera Nanda Putri, cô gái 29 tuổi người Indonesia sẽ khiến chúng ta phải tin vào tình yêu đích thực. Vera vốn là một fan của K-pop, sở hữu ngoại hình béo và không mấy nổi bật.

Vì tình yêu với đất nước Hàn Quốc, cô đã đến đây du học. Cuộc đời cô đã rẽ sang một trang mới khi gặp anh chàng Hàn Quốc vô cùng dễ thương và trở thành chồng hiện tại của mình.

Những cặp đôi 'đũa lệch' ai nhìn cũng 'phát ngán' nhưng lại sống hạnh phúc bên nhau-6

Bất chấp khoảng cách quá lớn về tuổi tác, chàng trai 16 tuổi tại Indonesia, Selamat Riayadi vẫn quyết định cưới cụ bà Rohaya, 71 tuổi làm vợ. Thậm chí, khi bị gia đình ngăn cấm, cặp đôi đã đe dọa sẽ tự tử nếu không được đến với nhau.

Chia sẻ về giai đoạn đầu hôn nhân, Selamat cho biết anh vô cùng yêu vợ và cảm thấy bà vẫn trẻ trung như thời còn 16.

Những cặp đôi 'đũa lệch' ai nhìn cũng 'phát ngán' nhưng lại sống hạnh phúc bên nhau-7

Lucy LuvElla và Pen Visa, cặp vợ chồng đến từ Campuchia có ngoại hình khá chênh lệch, nếu không muốn nói là đối lập. Trong khi Lucy có làn da trắng bóc và vẻ ngoài khá Tây thì anh chồng lại "lệch pha" với màu da "sô cô la sữa".

Tuy bị nhiều người nhận xét là kém xứng đôi nhưng Pen cho biết, vợ mình là môt người khéo léo và rất chung thủy. Cả hai đã có một con gái 3 tuổi.

Thanh Nhàn (tổng hợp)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-doi-dua-lech-ai-nhin-cung-phat-ngan-nhung-lai-song-hanh-phuc-ben-nhau-n-128534.html

cặp đôi đũa lệch cặp đôi hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất