Những cặp đôi Hàn yêu đương mập mờ khiến khán giả phát ghét

Yoo Yeon Seok và Moon Ga Young trong "Lý Giải Tình Yêu" cùng nhiều cặp đôi khác của phim Hàn đã phát triển chuyện tình cảm theo cách khó hiểu khiến khán giả phải nổi cáu.

Sang Soo (Yoo Yeon Seok) và Soo Young (Moon Ga Young) - "The Interest Of Love"

 

Bộ phim The Interest Of Love (Lý Giải Tình Yêu) đang được lên sóng và nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả vì kịch bản quá mơ hồ, khó hiểu. Tác phẩm kể về chuyện tình cảm rắc rối của những chàng trai cô gái cùng làm việc trong một ngân hàng.

Những cặp đôi Hàn yêu đương mập mờ khiến khán giả phát ghét-1

 

Cặp đôi chính của bộ phim là Sang Soo do Yoo Yeon Seok và Soo Young do Moon Ga Young đảm nhận. Họ đã có những tình cảm đặc biệt dành cho nhau ngay từ đầu nhưng lại ngại thể hiện và muốn đối phương tự hiểu. Kịch bản của bộ phim khi thì đưa hai nhân vật chính đến gần nhau nhưng rồi lại đẩy họ ra xa khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi.

Những cặp đôi Hàn yêu đương mập mờ khiến khán giả phát ghét-2

 

Thậm chí, cả 2 còn muốn “nhờ” đến những người khác để thử thách tình cảm của đối phương. Soo Young cố tình thân mật với anh bảo vệ điển trai Jong Hyun thì Sang Soo cũng không kém cạnh khi tỏ ra thân thiết với cô đồng nghiệp Mi Gyeong.

 

Cặp đôi này đã từng rất được ủng hộ nhưng việc họ cứ mãi đưa đẩy, không dứt khoát cũng là điểm trừ lớn.

Jae Eon (Song Kang) và Na Bi (Han So Hee) - "Nevertheless" 

“Chuyện tình cảm lạnh” của chàng badboy Jae Eon và gái ngoan Na Bi đã từng là chủ đề được bàn tán rất nhiều.

Những cặp đôi Hàn yêu đương mập mờ khiến khán giả phát ghét-3

 

Trong khi Na Bi rất giàu cảm xúc, yêu đương mãnh liệt thì Jae Eon lại không muốn thực sự trao tình cảm cho ai, chỉ thích chơi bời, tán tỉnh. Sự khác biệt trong lối sống, cách suy nghĩ khiến cặp đôi này nhiều lần rơi vào bế tắc. Đã có những lúc tưởng chừng như họ sẽ nên duyên nhưng sau đó lại vì không chịu được áp lực mà chia tay.

Những cặp đôi Hàn yêu đương mập mờ khiến khán giả phát ghét-4

 

Dù cuối cùng cả hai vẫn có một cái kết đẹp nhưng trong suốt quá trình theo dõi bộ phim này, người xem đã  phải “nhẫn nhịn” rất nhiều.

Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) và Jo Yi Seo (Kim Da Mi) - "Itaewon Class"

 

Park Sae Ro Yi là một chàng trai tốt bụng, có hoài bão, sống đơn giản chân thật trong khi Jo Yi Seo là một cô gái thông minh, có cá tính mạnh mẽ. Cả hai bên cạnh nhau, cùng vượt qua nhiều sóng gió để giúp một quán nhậu nhỏ trở nên nổi tiếng và phục vụ mục đích trả thù của Sae Ro Yi.

Những cặp đôi Hàn yêu đương mập mờ khiến khán giả phát ghét-5

Trong khi Yi Seo nhanh chóng thể hiện tình cảm của mình thì Sae Ro Yi lại luôn lưỡng lự khi mãi vương vấn tình cũ. Anh không biết trái tim mình thực sự muốn gì nên chuyện tình cảm của cả hai luôn bế tắc, không lời giải.

 

Việc cặp đôi này cuối cùng vẫn đến với nhau vẫn khiến khán giả cảm thấy không thực sự thuyết phục khi nó quá gượng ép.

Những cặp đôi Hàn yêu đương mập mờ khiến khán giả phát ghét-6

Hwang Sun Oh (Song Kang) và Kim Jojo (Kim So Hyun) - "Love Alarm"

 

Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu) bị đánh giá là một trong những phim có cái kết dở nhất lịch sử phim Hàn.

 

Những tập đầu bộ phim được xây dựng ấn tượng, thu hút, các cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào, mang lại năng lượng tích cực cho người xem. Tuy nhiên, sự dùng dằng, không dứt khoát trong chuyện tình cảm của nữ chính đã khiến bộ phim thất bại cũng như phá hỏng một cặp đôi được khán giả mong đợi.

Những cặp đôi Hàn yêu đương mập mờ khiến khán giả phát ghét-7

 

Xuyên suốt trong cả 2 phần của tác phẩm, Jo Jo luôn nặng lòng và trao nhiều tình cảm cho nam chính Sun Oh. Nhưng rồi đến cuối cùng người mà cô ấy chọn lại là nam phụ Hye Yeong - một chàng trai ấm áp và dịu dàng hơn.

Những cặp đôi Hàn yêu đương mập mờ khiến khán giả phát ghét-8

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-doi-han-yeu-duong-map-mo-khien-khan-gia-phat-ghet-n-334931.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất