Những cặp đôi hoàng đạo nếu không nhường nhịn nhau sớm muộn cũng 'tan cửa nát nhà'

Những nét tính cách đối lập của các cung hoàng đạo này khiến chuyện tình cảm dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Bạch Dương - Nhân Mã

Những cặp đôi hoàng đạo nếu không nhường nhịn nhau sớm muộn cũng tan cửa nát nhà-1

Có một sự thật khá buồn cười: Người cung Bạch Dương và Nhân Mã rất hợp để làm bạn thân, nhưng lại rất khó để hòa hợp trong tình yêu. Tại sao vậy nhỉ?

Nguyên nhân bởi đặc điểm chung của cả hai cung hoàng đạo này đều là tính cách có phần trẻ con và khá hoạt ngôn. Giống như một số người quan niệm giống nhau thì làm tri kỉ, bù trừ cho nhau thì mới làm được người yêu, Bạch Dương và Nhân Mã có vẻ rất "hợp cạ" trong các khoản buôn chuyện và ăn uống, tuy nhiên vấn đề tình cảm thì phải xem xét lại.

Những cô nàng, anh chàng Bạch Dương tuy bề ngoài mạnh mẽ nhưng trong chuyện yêu đương lại luôn mong muốn được đối phương yêu chiều, được tỏ vẻ nũng nịu, yếu mềm. Trong khi đó, đối tác cung Nhân Mã lại quá vô tư, thường hay hời hợt, đôi khi thành vô tâm nghĩ gì nói nấy khiến Bạch Dương nhiều lúc muốn "phát điên".

Điểm mâu thuẫn nữa trong mối quan hệ này chính là Bạch Dương rất hay ghen và có phần quản lý người yêu một cách hơi... hà khắc. Mà Nhân Mã lại theo tư tưởng tình yêu phải được bay bổng và tự do, nên cặp đôi hoàng đạo này rất hay xảy ra tranh cãi. Không nhường nhịn nhau một chút, "tan cửa nát nhà" là việc rất dễ xảy ra.

Sư Tử - Kim Ngưu

Những cặp đôi hoàng đạo nếu không nhường nhịn nhau sớm muộn cũng tan cửa nát nhà-2

Nếu thường xuyên tìm hiểu và tin vào dự đoán về các cung hoàng đạo, bạn sẽ lắc đầu ngay khi nghe đến sự kết hợp tình duyên - vợ chồng của cặp đôi Kim Ngưu - Sư Tử.

Lí do bởi các nét tính cách của họ quá trái ngược nhau. Sư Tử độc lập, mạnh mẽ, lại có xu hướng nóng tính. Trong khi đó, những nam, nữ sinh dưới chòm Kim Ngưu lại thường mang những nét trầm ngâm, bình tĩnh và ít nói hơn người khác. 

Sự kết hợp giữa hai cung hoàng đạo này có thể được ví như nước với lửa, khi thì quá lãng mạn, lúc lại bùng nổ chiến tranh. Mà phần lớn những tranh chấp đều có xu hướng xuất phát từ người cung Sư Tử.

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử thích những gì độc đáo, mới mẻ và không ngừng khao khát được đối phương chủ động. Về phía người bạn đời Kim Ngưu lại luôn đề cao các giá trị truyền thống, họ theo quan niệm chậm mà chắc, chỉ cần không có gì bất ổn thì không cần thiết phải thay đổi cho mất thời gian.

Thậm chí mỗi lần cãi cọ, trong khi Sư Tử thao thao bất tuyệt đổ lỗi cho đối phương, Kim Ngưu của chúng ta vẫn có thể bình thản trưng ra nét mặt "ta không thèm chấp". Đó là lí do vì sao cuộc hôn nhân giữa hai cung hoàng đạo này dễ trở nên tan vỡ.

Bọ Cạp - Song Ngư

Những cặp đôi hoàng đạo nếu không nhường nhịn nhau sớm muộn cũng tan cửa nát nhà-3

Cùng thuộc nguyên tố Thủy, nhưng sự kết hợp tình yêu giữa hai cung hoàng đạo này lại không khả quan một chút nào. Bản chất của Bọ Cạp là chững chạc, trong tình yêu có phần hơi bất cần và khô khan. Trái ngược lại, Song Ngư đối với chuyện tình cảm lại vô cùng yếu đuối, thậm chí có thể nói là cung hoàng đạo sến sẩm, ủy mị nhất nhì trong số 12 cung.

Gia đình chung của Bọ cạp và Song Ngư nếu không biết nhường nhịn thì rất dễ xảy ra mâu thuẫn, đặc biệt giữa nam Bọ Cạp và nữ Song Ngư. Những mâu thuẫn này có thể xuất phát từ những lời nói, cách cư xử trong cuộc sống thường ngày.

Người cung Song Ngư có xu hướng thích những lời nói nhẹ nhàng, thích được công khai bày tỏ tình cảm. Trong khi đó, nam nữ Bọ Cạp lại thấy "rất phiền" khi phải luôn miệng nói mấy điều "Anh thương em, em cũng nhớ anh".

Một điểm nữa chính là Bọ Cạp có phần sắt đá, họ rất dễ mệt mỏi nếu đối tác là Song Ngư hay mít ướt và dễ mềm lòng. Trong mối quan hệ này, nếu cả hai không chịu cố gắng nhường nhịn và tìm cách thấu hiểu cho tính cách trái ngược của đối phương, chỉ cần có người thứ ba xuất hiện, khả năng cao là một trong hai sẽ tìm niềm vui bên tình mới.

Bảo Bình - Nhân Mã

Những cặp đôi hoàng đạo nếu không nhường nhịn nhau sớm muộn cũng tan cửa nát nhà-4

Thực tế là những nét tính cách của hai cung này khá hòa hợp, Bảo Bình với nếp sống đậm chất "nghệ sĩ", trong khi Nhân Mã lại vui vẻ, trẻ trung. Trong cuộc sống của hai cung này thường là một người nói một người nghe, một người bực tức ắt sẽ có một người nhẫn nhịn, giống như là duyên số vậy.

Một số ý kiến còn cho rằng gia đình kết hợp giữa Bảo Bình và Nhân Mã là một cuộc hôn nhân khá hoàn hảo. Tuy nhiên, có một vấn đề khiến cặp đôi này bị liệt vào danh sách dễ "tan cửa nát nhà" chính là chuyện tài chính. Cả hai cung hoàng đạo này đều lọt top cung hoàng đạo "tiêu hoang".

Do bản chất dễ tính, nhiều khi kém kiên định nên cặp vợ chồng thuộc cung hoàng đạo này rất dễ mở ví tiền. Giống như người xưa có câu "Thế gian được vợ hỏng chồng", vậy nhưng Bảo Bình và Nhân Mã lại được cả đôi. Nếu không biết cách nhắc nhở nhau và cân đối thu chi, họ rất dễ vào cảnh thiếu thốn sinh ra tan vỡ.

N.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-doi-hoang-dao-neu-khong-nhuong-nhin-nhau-som-muon-cung-tan-cua-nat-nha-n-133122.html

12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất