Những cặp đôi hoàng đạo thân rất thân nhưng không thể yêu vì lý do này

Dù rất thân nhau, nhiều quan điểm sống hợp nhau nhưng 3 cặp cung hoàng đạo này không thể trở thành người yêu.

Kim Ngưu - Song Ngư

2 chòm sao này vô cùng tâm đầu ý hợp, chơi với nhau rất biết cách quan tâm, chiều chuộng nhau. Cảm giác khi ở bên người ấy, bạn sẽ thấy vui vẻ, yên tâm vô cùng. Tuy nhiên, tính tình của Kim Ngưu nhút nhát, hay tự ti và mặc cảm, thuộc dạng người bị động về cảm xúc nên không bao giờ dám nói ra tình cảm của mình dù tình cảm ấy đã vô cùng sâu đậm.

Những cặp đôi hoàng đạo thân rất thân nhưng không thể yêu vì lý do này-1

Còn Song Ngư lại là người không rõ ràng, vòng vo, thích thể hiện tình cảm với tất cả mọi người khiến đối phương có cảm giác không yên tâm. Người thì yêu không dám nói, người thì quan tâm ai cũng như nhau khiến cho mối tình này chẳng đi đến đâu cả. 

Nhân Mã - Bảo Bình

Nhân Mã thẳng thắn, thích ai, yêu ai đều nói rõ ràng, không lấp lửng và càng ghét mấy trò thả thính, lẳng lơ. Bảo Bình cũng không phải người lăng nhăng. Vậy nên nói về quan điểm thì cặp đôi này rất hợp chỉ là đôi bên đều cảm nhận, nếu nói ra tình cảm sợ rằng sẽ phá vỡ mỗi quan hệ này.

Những cặp đôi hoàng đạo thân rất thân nhưng không thể yêu vì lý do này-2

Đó là do đôi bên đều chưa đủ dũng cảm vượt qua ranh giới bạn bè và tình cảm ấy mãi chôn vùi. Hơn cả, Nhân Mã và Bảo Bình đều coi trọng tình cảm bạn bè hơn tình yêu nên không dám phá vỡ tình cảm vốn có của nó. 

Song Tử - Thiên Bình

Song Tử tính tình đào hoa, thích rong chơi trong chuyện tình cảm và không thích bị ràng buộc bởi mối quan hệ cụ thể nào. Trong khi đó Thiên Bình lại là người có tâm lý so sánh, đứng núi này trông núi nọ.

Những cặp đôi hoàng đạo thân rất thân nhưng không thể yêu vì lý do này-3

Hai người này nói chuyện rất hợp, nhiều quan điểm tương đồng nhưng nói về tình yêu thì không thể hợp nhau vì họ như hai nam châm cùng chiều, đầy mà không hút. Cả hai quá hiểu nhau và càng hiểu đó không phải là lựa chọn an toàn để yêu nên dù có tình cảm thì cũng chỉ dám mập mờ ý tứ mà không ai dám nói thẳng ra. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-doi-hoang-dao-than-rat-than-nhung-khong-the-yeu-vi-ly-do-nay-n-253643.html

Thiên Bình Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất