Những cặp đôi sao Việt lần đầu 'yêu nhau' trên phim

Những cặp đôi Việt Anh - Lương Thu Trang, Anh Vũ - Thu Quỳnh,... tuy lần đầu 'nên duyên' trên màn ảnh, nhưng đã thể hiện rõ sự ăn ý, xứng đôi khiến khán giả xuýt xoa.

Những cặp đôi sao Việt lần đầu yêu nhau trên phim-1

Thanh Sơn - Khả Ngân: Chàng diễn viên của VTV và sao nữ lần đầu Bắc tiến đóng phim đã có màn kết hợp gây sốt trong 11 Tháng 5 Ngày. Những phân đoạn tình tứ của họ thật đến mức không ít khán giả tin rằng cặp đôi thực sự yêu nhau ngoài đời. Ngay cả khi bộ phim đã kết thúc cả hai vẫn không giấu sự quan tâm dành cho nhau.

Trong khi Khả Ngân khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thì Thanh Sơn cho biết anh thấy đồng nghiệp nữ ở Hà Nội một mình để đóng phim vất vả nên gần gũi giúp đỡ và trở nên thân thiết.

Những cặp đôi sao Việt lần đầu yêu nhau trên phim-2

Anh Vũ – Thu Quỳnh: Từng xuất hiện cùng nhau trong Về Nhà Đi Con nhưng phải đến Hương Vị Tình Thân hai người mới chính thức là một cặp đôi màn ảnh. Tuy lần đầu kết hợp nhưng vai Huy của Anh Vũ và Thy của Thu Quỳnh vẫn mang lại cảm giác hai người thực sự thuộc về nhau.

Trong phim, ban đầu Huy chỉ là người yêu đơn phương nhưng bằng sự quan tâm và ân cần mà anh dần làm cho Thy cảm thấy an toàn, có thể nương tựa. Ngay khi phim kết thúc hai người đã có một bộ ảnh khá tình tứ nhưng vẫn khẳng định họ chỉ là bạn bè có suy nghĩ giống nhau.

Những cặp đôi sao Việt lần đầu yêu nhau trên phim-3

Việt Anh - Lương Thu Trang: Trong Hướng Dương Ngược Nắng ngoài cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm thì Việt Anh (vai Hoàng) và Lương Thu Trang (vai Minh) cũng là một cặp "oan gia ngõ hẹp" để lại nhiều tình cảm cho khán giả. Trên phim Hoàng là ông bố một con theo đuổi Minh bất chấp thể diện của mình và cuối cùng được cô đồng ý.

Tuy cũng được khán giả tích cực gán ghép nhưng nữ diễn viên khẳng định phim là phim còn đời là đời còn Việt Anh cũng khẳng định: "Cả hai anh em đều thể hiện sự chuyên nghiệp, không quá thân mật nhưng vẫn làm tròn trách nhiệm…"

Những cặp đôi sao Việt lần đầu yêu nhau trên phim-4


Duy Hưng – Thanh Hương: Xuất hiện cùng nhau trong Mùa Hoa Tìm Lại, mối tình giữa anh chàng cục xúc và cô nàng cá tính mạnh mẽ đã đem đến một làn gió mới cho màn ảnh.

Không có những lời mật ngọt lãng mạn hay sự mùi mẫn nhưng những màn "ăn miếng trả miếng" của hai người ở đầu phim và ngày càng trở nên gắn bó với nhau hơn ở các các tập cuối khiến người xem cảm thấy khá thích thú.

Diễn xuất của hai diễn viên trong phim cũng được đánh giá cao, đặc biệt trong những phân đoạn cảm xúc. Ngoài đời Duy Hưng là người đàn ông đã có vợ nên tất cả chỉ dừng lại trên màn ảnh.

Theo Công Luận

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congluan.vn/nhung-cap-doi-sao-viet-lan-dau-yeu-nhau-tren-phim-post173337.html

Lương Thu Trang Diễn viên Thanh Sơn Thanh Hương Thu Quỳnh Hoàng Anh Vũ Việt Anh Khả Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao